Monday, November 25, 2013

เอ็มเคลุ้นรวยวันละแสนและรวยเดือนละล้านMKสุกี้



    สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกันแต่เช้าตรู่เลย สำหรับแฟนคลับชิงโชคและชิงรางวัล หลายๆท่านคงต้องเตรียมตัวออกเดินทางไปที่ทำงานกันแล้ว ส่วนผู้เขียนก็ทำงานอิสระ ก็มีเวลาว่างทั้งวัน ส่วนตอนเย็นก็ออกไปเล่นดนตรี คือชีวิตก็จะกลับด้านต่างจากเพื่อนๆที่ทำงานเช้ากัน

     ส่วนวันนี้ก็มีข่าวสารมาอัพเดตให้เพื่อนๆอีกแล้ว ซึ่งต้องยกความดีให้กับละครทีวีเลยเพราะว่าส่วนใหญ่ที่รู้ข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆก็มาจากโฆษณาทางโทรทัศน์ ซึ่งวันนี้ เกี่ยวกับเรื่องของกินที่ หลายๆคนคงรู้จักกันอยู่แล้ว กับ เอ็มเคสุกี้ (MK สุกี้)ที่มีรสชาติ สุดอร่อย การทำการตลาดที่แตกต่างจากเจ้าอื่นโดยสิ้นเชิง ส่วนโปรโมชั่นลุ้นชิงรางวัลอะไรนั้นมาดูรายละเอียดกันเลย

เอ็มเคลุ้นรวยวันละแสนและรวยเดือนละล้าน

1.เพียงรับประทานอาหารที่ร้านครบ 300 บาท (หลังหักส่วนลดต่างๆแล้ว ) รับคูปองรหัสลับ 1 ชิ้น
2.โดยพิมพ์รหัส *470*1*ตามด้วยรหัส10หลักบนคูปอง แล้วกดโทรออก (1 รหัสส่งได้ 1 ครั้ง )
3.จับรางวัลทุกวัน ยกเว้นวันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์
4.เริ่ม 1 พฤศจิกายน 2556 ถึง 2 มกราคม 2557 (ยังมีเวลาอีกหลายเดือนเลย)
5.ติดตามรายละเอียดและประกาสผลรายชื่อผู้โชคดีได้ที่เว็บไซต์ www.mkrestaurant.com และ www.facebook.com/mkrestaurants
6.รวมรางวัลทั้งสิ้น 128 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
7.ค่าบริการส่งรหัส ครั้งละ 3 บาท (ทุกเครือข่าย)
(เกือบลืมมีแจกสมาร์ทโฟน สุดฮิต ไอโฟน 5 เอส ด้วย สุดยอดมากเลย )

     โฆษณาชุดนี้จำง่าย เพราะว่า ผู้แสดงเป็นลูกค้าจะหยิบอะไรออกมากินก็จะเป็นทองคำเต็มไปหมด ดังนั้นใครที่เป็นลูกค้าประจำของเอ็มเค สุกี้ รอบนี้ต้องมีคนเป็นเศรษฐี ได้ทองมูลค่าหลักล้านแน่ๆ หรือบางคนอยากได้สมาร์ทโฟนสุดหรู กับไอโฟน 5 เอส เอ็มเคสุกี้เขาก็จัดให้เช่นกัน พอพูดถึงเอ็มเคสุกี้ ก็ทำให้หิวขึ้นมาทันทีเลย เพราะของเขาอร่อยจริงๆ

     ใครที่ไปทานมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้วได้คูปองมายังไม่ได้ส่งก็รีบๆหน่อยนะ ส่งก่อนก็มีสิทธิ์ลุ้นรวยวันละแสน แถม ทุกเดือนยังมีรางวัลลุ้นทองเดือนละ1 ล้าน ด้วย สุดยอดมากแคมเปญอันนี้ เพื่อนที่ส่งไปแล้วก็ขอให้โชคดีได้รับรางวัลทุกคนเลย พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่ กับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล


No comments:

Post a Comment