Thursday, November 14, 2013

โตโยต้า แจกทุกวัน 50 วัน 50 คัน Toyota50car



     สวัสดีค่ะ วันสุขอีกแล้ว หลายๆท่านที่ทำงานก็คงเฝ้ารอกันมาทั้งสัปดาห์ ตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกครึ่งวันเท่านั้นก็จะได้พักผ่อนกันแล้ว กลับมาที่เรื่องราวการชิงโชคและชิงรางวัลกันบ้าง เมื่อวานก็ได้เขียนเรื่องการทำบุญโดยการแชร์รูปถ่ายตอนเวลาเรายิ้ม แค่นี้เราก็ได้ทำบุญให้น้องที่ปากแหว่งเพดานโหว่ อย่าลืมฝากประชาสัมพันธ์กันเยอะๆนะ เพราะเป็นโครงการที่ดีมากๆ เป็นการทำบุญที่เราไม่ต้องลงทุนอะไรเลย 

    เกือบลืมไปอีกเรื่องที่ทุกๆวันศุกร์จะต้องพูดถึงก็คือ การส่งรหัสเงินล้านและเงินแสนของชาเขียวอิชิตัน รวมถึง ไอโฟน 5 iPhone 5S เอส สีทอง ที่ใครต้องการ ส่งตัวผู้เขียน ก็ส่งไปแล้วหลายรหัสเหมือนกัน เพราะว่าเหลืออีกสองสัปดาห์ก็จะหมดเขตการส่งรหัสฝาเงินล้านแล้ว และก็ต้องตามกันมาดูว่าเครื่องดื่มชาเขียวอิชิตัน จะมีโปรโมชั่นหรือแคมเปญอะไรใหม่ๆมาอีก

       มาพูดถึงโปรโมชั่น ล่าสุดที่มาแรงมากๆก็ต้องรถยนต์โตโยต้า เลย เพราะต้องกระตุ้นยอดขายให้ทันปิดยอดไตรมาสสุดท้ายของปีและเป็นอานิสงค์จากรถคันแรก และการคืนใบจองรถคันแรกมากมายเลย ทำให้บริษัทโตโยต้าก็ต้องออกโปรโมชั่นแรง มาติดตามกันเลย

โตโยต้า แจกทุกวัน 50 วัน 50 คัน
1.เพียงจองโตโยต้า รุ่นใดก็ได้ โชว์รูมโตโยต้า ทั่วประเทศ ลุ้นรับ โตโยต้า อีก1 คัน และออกรถดังกล่าวภายใน วันที่ 15 ธันวาคม 2556
2.รับบัตรช้อปปิ้ง มูลค่า 200 บาท เมื่อทดลองขับรถ
3.เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่31 ธันวาคม 2556
4.รวมมูลค่า กว่า 43 ล้านบาท
5.ติดตามดูรายละเอียดได้ที่โชวร์รูม โตโยต้า ทั่วประเทศ
6.ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทางเว็บไซต์ www.toyota.co.th

      โปรโมชั่น นี้ก็เหมาะสมสำหรับเพื่อนๆที่กำลังจะซื้อรถยนต์โตโยต้า หรือกำลังเล็งหารถยนต์เพื่อไว้ใช้งานสักคัน ก็อย่าลืมเล็งยี่ห้อโตโยต้าบ้างนะ เพื่อโปรโมชั่นแรงมากๆและที่สำคัญถ้าท่านโชคดีอาจได้รถฟรีอีกคันเลยก็ได้ ดังนั้น อย่าลืมแนะนำญาติ หรือคนในครอบครับท่าน แล้วกัน ขอให้โชคดีทุกคน พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่กับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล


No comments:

Post a Comment