Friday, November 29, 2013

อิชิตันichitandrink รวยเปรี้ยงลุ้นไอแพดมินิiPadmini



     สวัสดีค่ะ เพื่อนชาวบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ก็เป็นวันสิ้นเดือนพอดีเลย ก็คงได้รับเงินเดือนกันแล้ว ถ้วนหน้า ก็ขอให้ระวัดระวังการจับจ่ายใช้สอยกันให้ดี มีการวางแผนการเงินให้ดี เพื่อจะได้ใช้จ่ายให้พอดีกับปลายปีแห่งเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
      ส่วนวันนี้ผู้เขียนก็มีข่าวดีมาฝากอีกแล้ว เพราะว่า เมื่อสักครู่ได้ออกไปกินข้าวที่ร้านเจ้าประจำในหมูบ้าน ระหว่างรอคอยพี่เข้าทำกับข้าวให้ก็หยิบหนังสือพิมพ์ หัวสีเขียว มานั่งอ่านอัพเดตข่าวสารบ้านเมืองและการแคมเปญชิงโชคและชิงรางวัลต่างๆ ก็ได้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ในหน้าเศรษฐกิจและการลงทุน ก็บังเอิญมาเจอข่าวประชาสัมพันธ์ของชาเขียวอิชิตัน ichitan drink อีกแล้ว ซึ่งเป็นไปตามที่คาดว่าจะต้องมีโปรโมชั่นใหม่ๆมาทดแทนแคมเปญเก่าที่หมดเขตร่วมสนุกกันไปแล้ว เพื่อรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2013 
อัพเดต
     วันนี้พึ่งไปตลาดนัดมา ซึ่งร้านโลตัสเอ็กเพรสก็อยู่ตรงข้ามพอดีก็เลยเข้าไปดูโปรโมชั่น อิชิตันรวยเปรี้ยง ลุ้นไอแพดมินิ ก็พบว่ามีสินค้าแล้ว โดยซื้ออิชิตัน ซื้อ2 ขวดแถม 1 ขวดทันที แล้วยังได้ลุ้นชิงรางวัลไอแพดมินิ iPadmini ด้วย  (1/12/2013 10:51)

มาดูรายละเอียดกันเลย(อัพเดต 30/11/2013 เวลา 12:24)
อิชิตันรวยเปรี้ยงซื้อ2 แถม 1 ลุ้นไอแพดมินิ iPad mini 

1.เพียงซื้ออิชิตัน
2.โดยเขียน ชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ลงบน หลังใบเสร็จเทสโก้โลตัส  ที่ซื้อโปรโมชั่น ซื้ออิชิตัน 2 แถม 1 อย่างน้อย 1 รายการ ที่ซื้อจากห้างเทสโก้ โลตัส หรือร้าน เทสโก้โลตัส เอ็กเพรส  
3.โดยส่งชิ้นส่วนที่กล่องรับชิ้นส่วนที่ ห้างเทสโก้โลตัส ที่ร่วมรายการ 123 สาขา
4.เริ่มส่งใบเสร็จลุ้นไอแพดมิน ตั้งแต่ วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 2 มกราคม 2557
5.ลุ้นรางวัล ไอแพดมิน จำนวน 123 เครื่อง โดยแบ่งเป็น สาขา ละ 1 รางวัล
6.เริ่มจับรางวัล วันที่ 29 มกราคม 2557  และ ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่1 4กุมภาพันธ์ 2557 (หรือวันวาเลนไทน์ นั้นเอง ) และติดตามรายชื่อผู้โชคดีที่เว็บไซต์ www.ichitandrink.com

      การที่ อิชิตัน ichitan drink  รีบทำโปรโมชั่นชิงไอแพดมินิ ร่วมกับห้างเทสโก้โลตัส นั้น เพราะว่า ชาเขียวโออิชิก็เดินหน้า ทำโปรโมชั่นร่วมกับ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ไปแล้ว อย่างที่บล็อกเคยเขียนไปเมื่อ2-3 วันก่อนไปแล้ว ผลประโยชน์ก็ตกมาอยู่ที่ผู้บริโภคนี้เอง ได้ทั้งผู้ที่ชอบดื่มชาเขียวอยู่แล้วก็ยังสามารถร่วมรายการได้ตลอดเวลา แถมยังได้ร่วมลุ้นชิงรางวัลแทบเลต ยอดนิยมที่ฮิตติดตลาด ส่วน2 โปรโมชั่นของเครื่องดื่มชาเขียว สองยี่ห้อนี้ที่น่าสนใจก็คือ ของ อิชิตัน อีกแล้ว เพราะว่า ซื้อชาเขียว 2 ขวด แถม 1 ขวด ก็คุ้มค่ามากๆอยู่แล้ว แถมยังสามารถนำใบเสร็จมาลุ้นชิงโชคและชิงรางวัล กัน เป็นโชค 2 ชั้นเลย

      และอย่าลืมฝารหัสชาเขียวทั้งสอง ยี่ห้อ นี้ก็ควรจะเก็บไว้ด้วยนะ เพราะไม่แน่ พอหมดโปรโมชั่น ทั้งสอง แคมเปญนี้ ก็อาจจะมีโปรโมชั่นใหม่ ต้อนรับ ช่วง เทศกาลสงกรานต์เลย หรืออาจจะมาเร็วกว่านั้น ในช่วงต้อนรับหน้าร้อน ในช่วง เดือนมีนาคม  57 เลยก็ได้ ก็อย่าลืมมาติดตามกัน ขอขอบคุณข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ด้วย ขอให้โชคดีทุกคน

Tuesday, November 26, 2013

เขาช่องแจกทองลุ้นรวยทั่วไทยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย


      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็ตื่นมาเจอกันแต่เช้าตรู่เลยบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล ส่วนผู้เขียนก็ว่างมานั่งอัพเดทข่าวสารใหม่ๆให้กับเพื่อนๆ ก็มีเหมือนกันที่ลืมหรือตกข่าวสารการชิงโชคของหลายรายการเลย เช่นกัน สินค้าที่จะพูดถึงวันนี้ผู้เขียนก็ซื้อมาดื่มเป็นประจำเหมือนกันและได้ยินโฆษณาทางวิทยุอยู่บ่อยๆ  นั้นก็คือ กาแฟเขาช่อง ที่ช่วงนี้เขาพยายามสร้างแบรนด์ให้ติดตลาดมากขึ้นโดยมีการแต่งเพลงและร้องโดยวงวัชราวลี ซึ่งก็เพราะมากๆ ผู้เขียนเองก็เคยเล่นเพลงนี้ตามร้านที่ไปทำงานบ้าง ต้องขอบคุณสมาชิกในวงแนะนำมา แต่ที่ผู้เขียน มีสลากเปล่ากาแฟเขาช่องเยอะ เพราะว่าร้านสะดวกซื้อแถวบ้านมักจะจัดโปรโมชั่นกาแฟเขาช่อง 3 in 1 นำมาลดราคาบ่อยๆ และ รสชาติติดอกติดใจ เลย แต่ตอนนี้ เหลือเวลาส่งลุ้นโชคกับกาแฟเขาช่องไม่กี่วันแล้ว รีบมาดูรายละเอียดกันเลย


เขาช่องแจกทองลุ้นรวยทั่วไทยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

1เพียงคุณมีผลิตภัณฑ์การแฟเขาช่อง รสใดก็ได้ ขนาดใดก็ได้ ทีมงานกาแฟเขาช่องเขาจะไปแจกโชคทองถึงบ้านเลย
2.โดยแจกทองมูลค่า 22000 บาท จำนวน 28 รางวัล รวมมูลค่า 616000 บาท
3.เท่านั้นยังไม่พอผู้ขายกาแฟเขาช่องก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นโชคทองเช่นกัน โดยร้านค้าที่ขายกาแฟเขาส่ง เพียงส่งคูปองลุ้นโชคทอง
กับกาแฟเขช่อง
4.ก็สามารถลุ้นรางวัลโชคทอง 24 รางวัล มูลค่า เกือบ 3 แสนบาทเลย
5.โดยจะจับรางวัลในแต่ละเขต(โดยเขตต่างๆที่สามารถร่วมสนุกรายการนี้ได้มี เขตภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคอีสาน เท่านั้น )
6.เริ่มระยะเวลาจัดรายการ 1 ตุลาคม ถึง 30พฤศจิกายน 2556

     อีก 4 วันก็จะหมดเขตกันแล้ว รีบๆกันหน่อย ก็ถือเป็นว่ามาเตือนกันสำหรับเพื่อนๆที่มีฉลากสินค้ากาแฟช่อง แม้แต่ผู้เขียนยังลืมเลยเพราะว่ามัวแต่ลุ้นชิงโชค ส่งรหัสเงินแสน และเงินล้าน ทัวร์ยกแก๊งค์ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ของชาเขียวอิชิตัน นั้นเอง แต่พอหมดเขตส่งรหัสกันแล้ว ก็ต้องหาสินค้าที่อยู่รอบตัวเราแล้วยังไม่หมดเขตส่งลุ้นรางวัลกัน 

    ส่วนพรุ่งนี้จะมีโปรโมชั่นหรือแคมเปญชิงโชคหรือลุ้นโชคใดๆก็จะรีบมาเขียนอัพเดตให้แฟนคลับบล็อกเราได้ศึกษารายละเอียดและกติกากันเพราะยังมีอีกมากายเลยกับสินค้าที่ผู้เขียนไม่ได้อัพเดตให้เพื่อนๆศึกษากัน ขอให้โชคดีรับปีใหม่กัน รวยเฮงๆ ทุกคน



Monday, November 25, 2013

เอ็มเคลุ้นรวยวันละแสนและรวยเดือนละล้านMKสุกี้



    สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกันแต่เช้าตรู่เลย สำหรับแฟนคลับชิงโชคและชิงรางวัล หลายๆท่านคงต้องเตรียมตัวออกเดินทางไปที่ทำงานกันแล้ว ส่วนผู้เขียนก็ทำงานอิสระ ก็มีเวลาว่างทั้งวัน ส่วนตอนเย็นก็ออกไปเล่นดนตรี คือชีวิตก็จะกลับด้านต่างจากเพื่อนๆที่ทำงานเช้ากัน

     ส่วนวันนี้ก็มีข่าวสารมาอัพเดตให้เพื่อนๆอีกแล้ว ซึ่งต้องยกความดีให้กับละครทีวีเลยเพราะว่าส่วนใหญ่ที่รู้ข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆก็มาจากโฆษณาทางโทรทัศน์ ซึ่งวันนี้ เกี่ยวกับเรื่องของกินที่ หลายๆคนคงรู้จักกันอยู่แล้ว กับ เอ็มเคสุกี้ (MK สุกี้)ที่มีรสชาติ สุดอร่อย การทำการตลาดที่แตกต่างจากเจ้าอื่นโดยสิ้นเชิง ส่วนโปรโมชั่นลุ้นชิงรางวัลอะไรนั้นมาดูรายละเอียดกันเลย

เอ็มเคลุ้นรวยวันละแสนและรวยเดือนละล้าน

1.เพียงรับประทานอาหารที่ร้านครบ 300 บาท (หลังหักส่วนลดต่างๆแล้ว ) รับคูปองรหัสลับ 1 ชิ้น
2.โดยพิมพ์รหัส *470*1*ตามด้วยรหัส10หลักบนคูปอง แล้วกดโทรออก (1 รหัสส่งได้ 1 ครั้ง )
3.จับรางวัลทุกวัน ยกเว้นวันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์
4.เริ่ม 1 พฤศจิกายน 2556 ถึง 2 มกราคม 2557 (ยังมีเวลาอีกหลายเดือนเลย)
5.ติดตามรายละเอียดและประกาสผลรายชื่อผู้โชคดีได้ที่เว็บไซต์ www.mkrestaurant.com และ www.facebook.com/mkrestaurants
6.รวมรางวัลทั้งสิ้น 128 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
7.ค่าบริการส่งรหัส ครั้งละ 3 บาท (ทุกเครือข่าย)
(เกือบลืมมีแจกสมาร์ทโฟน สุดฮิต ไอโฟน 5 เอส ด้วย สุดยอดมากเลย )

     โฆษณาชุดนี้จำง่าย เพราะว่า ผู้แสดงเป็นลูกค้าจะหยิบอะไรออกมากินก็จะเป็นทองคำเต็มไปหมด ดังนั้นใครที่เป็นลูกค้าประจำของเอ็มเค สุกี้ รอบนี้ต้องมีคนเป็นเศรษฐี ได้ทองมูลค่าหลักล้านแน่ๆ หรือบางคนอยากได้สมาร์ทโฟนสุดหรู กับไอโฟน 5 เอส เอ็มเคสุกี้เขาก็จัดให้เช่นกัน พอพูดถึงเอ็มเคสุกี้ ก็ทำให้หิวขึ้นมาทันทีเลย เพราะของเขาอร่อยจริงๆ

     ใครที่ไปทานมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้วได้คูปองมายังไม่ได้ส่งก็รีบๆหน่อยนะ ส่งก่อนก็มีสิทธิ์ลุ้นรวยวันละแสน แถม ทุกเดือนยังมีรางวัลลุ้นทองเดือนละ1 ล้าน ด้วย สุดยอดมากแคมเปญอันนี้ เพื่อนที่ส่งไปแล้วก็ขอให้โชคดีได้รับรางวัลทุกคนเลย พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่ กับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล


Sunday, November 24, 2013

ชิงโชคโออิชิรวยฟ้าผ่าลุ้นทองมูลค่า 1 แสนทุกวันกับใบเสร็จ7-eleven


       สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ก็อยู่กับวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย. 56 ผู้เขียนก็มีข่าวสารใหม่โปรโมชั่นใหม่ มานำเสนออีกแล้ว หลังจากที่ทำงานเสร็จเมื่อวานแล้วก็กลับมานั่งดูละครต่อก็ได้พบว่าสินค้าต่างๆพากันจัดแคมเปญชิงโชคกันอีกแล้ว ส่วนรางวัลก็มีมูลค่าสูงทั้งนั้นเลย และบ้างสินค้าก็พึ่งหมดแคมเปญไปไม่นานนี้เอง  และสินค้าแรกที่จะพูดถึงในรอบสัปดาห์นี้ก็ได้แก่ เครื่องดื่มชาเขียว ชิงโชคโออิชินี้เอง ครั้งนี้จัดร่วมกับร้านสะดวกซื้อ 7-11 ซึ่งโปรโมชั่นพึ่งโฆษณาได้ไม่กี่วันนี้เอง งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย

โออิชิ รวยเปรี้ยง ลุ้นทองมูลค่า 1 แสน ทุกวัน

1.เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ ในเครือ โออิชิ ที่ร้าน 7-11 สาขาใดก็ได้
2.ส่งรหัสท้ายใบเสร็จรับเงินของร้าน 7-11 
3.ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 25 มกราคม 2557 
โออิชิส่งSMS มาแจ้งแคมเปญแล้ว (ขอบคุณค่ะ) อัพเดต วันที่ 1/12/2013

    แคมเปญนี้ เพื่อนๆคนไหนที่พลาดรางวัลจากการลุ้นทองมูลค่าหลักล้าน ก็กลับมาลุ้นทองคำมูลค่าหลักแสนกันได้ ซึ่งแจกกันทุกๆวันเลย แต่ครั้งนี้เปลี่ยนกติกานิดหนึ่ง ตรงที่ว่าปกติจะส่งผ่านรหัสที่โออิชิกำหนดให้ มาเป็นร่วมสนุกผ่าน SMS ทางโทรศัพท์ โดยใช้หมายเลขใบเสร็จ ในการส่งเข้าร่วมลุ้นโชคทองคำมูลค่าแสนบาทนั้นเอง ดังนั้นใครที่มีรหัสฝาโออิชิ หรือรหัสกล่องโออิชิ ก็เก็บเอาไว้ใช้คร่าวหน้าก็แล้วกัน เผื่อจะมีประโยชน์อีกครั้ง

     ส่วนใครที่ส่งชิงโชค ลุ้นโชครางวัลต่างๆมากมายแล้วยังไม่ได้รางวัลอะไรก็อย่าพึ่งท้อนะ ทีมงานเราและผู้เขียนก็ขอเป็นกำลังใจให้เสมอ แม้แต่ตัวผู้เขียนปีนี้ยังไม่ได้รับรางวัลอะไรเลยก็ยังจะขอส่งชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อไป และยังขออัพเดตข่าวสารให้กับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านบล็อกเราเป็นประจำอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็ขอให้โชคดีทุกคน