Sunday, November 24, 2013

ชิงโชคโออิชิรวยฟ้าผ่าลุ้นทองมูลค่า 1 แสนทุกวันกับใบเสร็จ7-eleven


       สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ก็อยู่กับวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย. 56 ผู้เขียนก็มีข่าวสารใหม่โปรโมชั่นใหม่ มานำเสนออีกแล้ว หลังจากที่ทำงานเสร็จเมื่อวานแล้วก็กลับมานั่งดูละครต่อก็ได้พบว่าสินค้าต่างๆพากันจัดแคมเปญชิงโชคกันอีกแล้ว ส่วนรางวัลก็มีมูลค่าสูงทั้งนั้นเลย และบ้างสินค้าก็พึ่งหมดแคมเปญไปไม่นานนี้เอง  และสินค้าแรกที่จะพูดถึงในรอบสัปดาห์นี้ก็ได้แก่ เครื่องดื่มชาเขียว ชิงโชคโออิชินี้เอง ครั้งนี้จัดร่วมกับร้านสะดวกซื้อ 7-11 ซึ่งโปรโมชั่นพึ่งโฆษณาได้ไม่กี่วันนี้เอง งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย

โออิชิ รวยเปรี้ยง ลุ้นทองมูลค่า 1 แสน ทุกวัน

1.เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ ในเครือ โออิชิ ที่ร้าน 7-11 สาขาใดก็ได้
2.ส่งรหัสท้ายใบเสร็จรับเงินของร้าน 7-11 
3.ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 25 มกราคม 2557 
โออิชิส่งSMS มาแจ้งแคมเปญแล้ว (ขอบคุณค่ะ) อัพเดต วันที่ 1/12/2013

    แคมเปญนี้ เพื่อนๆคนไหนที่พลาดรางวัลจากการลุ้นทองมูลค่าหลักล้าน ก็กลับมาลุ้นทองคำมูลค่าหลักแสนกันได้ ซึ่งแจกกันทุกๆวันเลย แต่ครั้งนี้เปลี่ยนกติกานิดหนึ่ง ตรงที่ว่าปกติจะส่งผ่านรหัสที่โออิชิกำหนดให้ มาเป็นร่วมสนุกผ่าน SMS ทางโทรศัพท์ โดยใช้หมายเลขใบเสร็จ ในการส่งเข้าร่วมลุ้นโชคทองคำมูลค่าแสนบาทนั้นเอง ดังนั้นใครที่มีรหัสฝาโออิชิ หรือรหัสกล่องโออิชิ ก็เก็บเอาไว้ใช้คร่าวหน้าก็แล้วกัน เผื่อจะมีประโยชน์อีกครั้ง

     ส่วนใครที่ส่งชิงโชค ลุ้นโชครางวัลต่างๆมากมายแล้วยังไม่ได้รางวัลอะไรก็อย่าพึ่งท้อนะ ทีมงานเราและผู้เขียนก็ขอเป็นกำลังใจให้เสมอ แม้แต่ตัวผู้เขียนปีนี้ยังไม่ได้รับรางวัลอะไรเลยก็ยังจะขอส่งชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อไป และยังขออัพเดตข่าวสารให้กับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านบล็อกเราเป็นประจำอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็ขอให้โชคดีทุกคน


No comments:

Post a Comment