Wednesday, November 13, 2013

ขยำฟีมีแจกทองกับธนาคารทีเอ็มบีTmbBAnk-Fee


      สวัสดีเพื่อนๆ ชาวบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ก็กลับมาอัพเดตความรู้ข่าวสารต่างๆ ตอนนี้เท่าที่ไปไหนมาไหนก็จะพูดถึงแต่เรื่องการเมืองกันหมด แสดงว่าปัญหาการเมืองครั้งนี้ เป็นพลังประชาชนจริงๆ อาจจะมีบ้างที่มีเรื่องของพรรคการเมืองต่างๆมาบ้าง ก็ขอให้ปัญหานี้ผ่านพ้นไป เพราะประเทศยังคงต้องการการพัฒนาอยู่เพื่อให้แข่งขันกับต่างประเทศและประเทศเพื่อนบ้านได้

      กลับมาที่โปรโมชั่นเรื่องการชิงโชคและชิงรางวัลบ้าง เพื่อคลายบรรยากาศอันเร่าร้อน ช่วงนี้ก็มีโฆษณาใหม่ๆมาแข่งขันกันอีกแล้ว เพราะว่าจะเข้าไตรมาสสุดท้ายเพื่อปิดการขายให้สมบูรณ์ก็ต้องดันโปรโมชั่นแรงๆให้ได้ เพื่อให้ได้ยอดขายตามเป้านั้นเอง
มาเจอกับกิจกรรมดีๆของธนาคารทีเอ็มบีก่อนเลย เพราะเมื่อวานก่อนไปโอนเงินให้แม่ที่ห้างเซ็นทรัลชลบุรี เพราะมีธนาคารให้เลือกใช้บริการครบทุกธนาคารเลย ก็เลยเห็นป้ายโฆษณาอยู่ที่ด้านหน้าธนาคารทีเอ็มบี ขยำฟีมีแจกทอง 100 บาท ซึ่งผู้เขียน ได้ลองร่วมสนุกโดยเข้าเว็บไซต์ www.tmbbank.com แล้ว ก็พบว่าร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ง่ายมากๆเลย ถือว่าเป็นการสร้างกระแสได้ดีมาก

มาดูกติกากันเลย

 ขยำฟีมีแจกทอง 100 บาท

1.เพียงไปรับคูปองที่ธนาคารทีเอ็มบี สาขาใดก็ได้ และห้างบิ๊กซีที่ร่วมรายการ
2.โดย เขียน ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ พร้อมระบุธุรกรรมทางการเงินและจำนวน ค่าธรรมเนียม ที่จ่ายไป ลงในคูปอง (กรุณาเขียนด้วยลายมือเท่านั้น)
3.แล้วส่งที่กล่องรับชิ้นส่วน ที่ธนาคารทีเอ็มบี ทุกสาขา และบิ๊กซี สาขาที่ร่วมรายการ
4.อีกหนึ่งช่องทางก็คือเข้าเว็บไซต์ ของธนาคารทีเอ็มบี www.tmbbank.com  แล้วคลิกไปที่ ลิงค์ ขยำฟีมีแจกทอง ก็สามารถร่วมสนุกแบบออนไลน์ได้เช่นกัน (อย่าลืมกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน )
 5.ร่วมสนุก ได้ตั้งแต่วันที่ 1- 30 พฤศจิกายน 2556
6.วันที่จับรางวัล ทองคำแท่งหนัก 100 บาท วันที่ 23ธันวาคม 2556 และประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่27 ธันวาคม 2556
ที่เว็บไซต์ www.tmbbank.com
7.กรุณาเก็บใบเสร็จค่าธรรมเนียมเพื่อใช้ในการรับรางวัล กับการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย (ไม่งั้นท่านอาจพลาดโอกาสรับรางวัลทองคำแท่ง นะ)

      จะเห็นได้ว่า การร่วมกิจกรรมครั้งนี้ไม่ยากเลย ง่ายมาก เพราะผู้เขียนและเพื่อนๆพี่ๆ ต้องทำธุรกรรมทางการเงินไม่ว่าจะเป็นการโอน เงิน การ จ่ายค่าธรรมเนียม ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟกัน ค่าบัตรเครดิต และอื่นๆ อีกมากมายอยู่แล้ว  แค่คิดคำ3 คำ ให้โดนใจ ทีมงาน ก็มีสิทธิ์ได้รับรางวัลทองคำแท่งแบบง่ายดายเลย 

      ส่วนผู้เขียน ก็ร่วมสนุกทางออนไลน์ เพราะง่ายมากๆประหยัดกระดาษช่วยลดภาวะโลกร้อน ดังนั้นใครมีใบเสร็จค่าธรรมเนียมต่างๆ ก็อย่าเก็บไว้ในลิ้นชักหรือ ทิ้งลงถังขยะไป นำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ดีกว่า ถ้าท่านมีดวงก็อาจได้ทองคำแท่งมาฟรีๆก็ได้ ขอให้โชคดีทุกคน



No comments:

Post a Comment