Friday, November 8, 2013

ชาเขียวโออิชิลุ้นโชคทองหมดเขตส่งแล้วนะเพื่อนๆOischiGreentea


      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็วันที่ 8 พฤศจิกายน 56 ก็วันศุกร์สุดสัปดาห์  โดยเฉพาะเพื่อนๆที่ส่งลุ้นรหัสเงินล้านและเงินแสน ของชาเขียวอิชิตัน ซึ่งใกล้เวลาประกาศรางวัลทุกทีแล้ว ก็ขอให้โชคดีทุกคนไม่ว่าจะเป็นรางวัลอะไรก็ตามหรือ ท่านที่รอรางวัลไอโฟน 5 เอสiPhone 5 S  สีทองที่ทุกคนรอคอย เพราะดูจากการสัมภาษณ์ของแต่ละคนตามที่คุณตันไปแจกรางวัลตามสถานที่ต่างๆก็มักจะตอบว่ารางวัลที่อยากจะได้ก็คือ ไอโฟน 5 เอสนี้เอง 

      แต่วันนี้มีเรื่องหน้าแตกที่ต้องมายอมรับกับเพื่อนๆเลย ก็คือ เมื่อเช้า นำกล่องโออิชิ ที่มีรหัส เพื่อนำมาส่งแต่ก็ปรากฎว่าส่งไม่ได้ บ่ายๆก็เลยเข้ามาเช็คในเว็บโออิชิก็ปรากฏว่า รายการชิงโชคทองนั้น หมดเขตตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เสียดายมากๆ แต่ก็คงต้องเก็บกล่องโออิชิแบบ ยูเอชทีไว้ ร่วมสนุกกันต่อในรายการหน้า ซีซั่นหน้า 

      สรุปว่า รายการนี้ก็ยังคงไม่ประสบความสำเร็จในการได้รางวัลอีกแล้ว แต่ก็ยังไม่ย่อท้อแน่นอนสำหรับตัวผู้เขียน เพราะมีความเชื่อว่าต้องมีสักวันหนึ่งที่ต้องมีวันของเราแน่นนอน ส่วนโปรโมชั่นชิงโชคและชิงรางวัลของชาเขียวโออิชิ จะมีอะไรใหม่ก็พยายามติดตามกันกับบล็อกของเราแล้วกัน ถ้ามีอะไรใหม่ก็จะรีบนำมาลงบล็อกเลย ซึ่งคาดว่าไม่นานเกินรอแน่นอนเพราะใกล้จะสิ้นปีแล้ว ก็ต้องกระตุ้นยอดขายกันหน่อยเพื่อเพิ่มยอดขายกัน ในไตรมาสสุดท้ายนี้ ปี 2556 

       แล้วบล็อกเรายังมีข่าวดีกันต่อ ก็คือ เราจะเริ่มพัฒนาแพล็ตฟอร์มบล็อกเรา จากที่เขียนลงในบล็อกเกอร์ Blogger ซึ่งใช้บริการฟรี ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ของบริษัท Google.ing  ก็จะเปลี่ยนมาเป็น ใช้ ของกลุ่ม Wordpress.org  หรือ พูดง่ายเขียนบล็อกลงเวิร์ดเพรส นั้นเอง ซึ่งจะอ่านง่ายขึ้น อัพเดตง่ายขึ้น สะดวกรวดเร็วในการเขียนมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งขอให้ลองติดตามดูแล้วกัน ดังนั้น ช่วงนี้จะต้องแบ็คอัพข้อมุลต่างๆเพื่อๆย้ายฐานข้อมูลต่างๆลง บ้านแห่งใหม่

      แต่แน่นอนข่าวสารด้านการชิงโชคและชิงรางวัล ก็ยังส่งมาให้เพื่อนๆครบถ้วนแน่นนอน ดังนั้น วันนี้ก็มาเตือนเรื่อง การส่งร่วมสนุกชิงโชคของโออิชิได้หมดลงแล้ว บางท่านยังไม่ได้ไปตรวจสอบผลรางวัลกันเลย ก็ลองไปตรวจรางวัลกันดู เผื่อท่านจะเป็นผู้โชคดีแบบคนอื่นๆบ้าง พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่ โชคดีทุกคนค่ะ


No comments:

Post a Comment