Sunday, November 17, 2013

วันจันทร์หลังคืนลอยกระทงขอให้มีความสุขมากๆจากบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล


      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ มาพบกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันจันทร์ ที่18 พฤศจิกายน 2556 เมื่อคืนเพื่อนๆก็คงได้ไปลอยกระทงกันแล้ว ส่วนผู้เขียน ก็ทำหน้าที่ไปเล่นดนตรี กันตามปกติก็เล่นจนถึง เที่ยงคืนเลยแต่ยังแอบได้ไปงานวัดที่จัดเทศกาลลอยกระทงด้วย ก็ยังได้เห็นความสุขของพี่น้องก็รู้สึกดีใจด้วย การลอยกระทงก็น่าจะเป็นกุศโลบายของคนโบราณที่ให้แง่คิดในการปล่อยทุกข์ปล่อยโศก และระลึกถึงคุณงามความดีต่างๆ แต่ยังมีข้อควรระวังจากผู้เขียน คือ เพื่อนๆคนไหนที่เล่นประทัดก็ขอให้ระมัดระวังกันด้วย เพราะถ้าประมาทขึ้นมาก็จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้เช่นกัน และแต่ละปีพอมาตอนเช้าก็จะมีข่าวรายงาน เรื่องอุบัติเหตุ ในวันลอยกระทงต่างๆมากมาย หรือถึง อุบัติเหตุทางถนน จากรถยนต์และมอเตอร์ไซด์อีกด้วย ขอให้ระมัดระวังกันทุกปีเลย

      กลับมาที่เรื่องราวการชิงโชคชิงรางวัลต่างๆกันบ้าง สัปดาห์นี้ก็เป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่เพื่อนๆจะได้ส่งรหัสอิชิตัน ichitan drink ฝาเงินแสนและเงินล้าน  และทัวร์ยกแก๊งค์ ฮอกไกโด รวมถึงชิงรางวัล สมาร์ทโฟนไอโฟน 5 เอส รุ่นสีทอง สุดหรู ที่ยังฮิตอยู่ในกระแสขนาดนี้  ดังนั้น เพื่อนๆคนไหนที่มีรหัสฝาอิชิตันและกล่องอิชิตันที่ยังไม่ได้ส่ง อย่าลืมกันนะ เอามาส่งอย่าให้เกินกติกาที่บริษัทกำหนดไว้คือ ห้ามส่งเกินวันละ 10 รหัส ต่อวัน และห้ามส่งซ้ำด้วย ขอย้ำวันศุกร์ ที่  22 พฤศจิกายน 2556  เป็นสัปดาห์สุดท้ายของกิจกรรมดีๆจากชาเขียวอิชิตันแล้ว

      ส่วนเมื่อเช้า ผู้เขียนก็ได้ส่งรหัสฝาเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ไปลุ้นไปตั๋วไปเที่ยวและดูฟุตบอลอังกฤษมันส์ และลุ้นรางวัลทองคำอีกด้วย เพราะสัปดาห์ที่แล้วไม่ได้ส่งเลย เสียดายฝารหัสที่มีอยู่ใกล้ๆตัว ดีกว่าทิ้งไปเปล่าๆ เพื่อนๆคนไหนที่มีฝาเป๊ปซี่ที่มีรหัสก็อย่าลืมส่งมาร่วมชิงรางวัลกัน

    วันนี้ก็ได้อัพเดตความรู้ข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลกันไปพอสมควรแล้ว พรุ่งนี้อย่าลืมมาติดตามกันต่อ ผู้เขียนยังมีสาระเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการชิงโชคและชิงรางวัล มากมายเลย และยังมีสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ ต่างๆที่ร่วมจัดโปรโมชั่นอีกเยอะเช่นกัน ขอให้มีความสุขทุกท่าน โชคดีทุกคน



No comments:

Post a Comment