Thursday, November 14, 2013

ล่ายิ้มกับน้องมินต์ ชาลิดา closet up white now



     สวัสดดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกันตอนเย็นของวันพฤหัสบดี วันที่14 พฤศจิกายน 2556  กับบล็อกชิงโชคซึ่งผู้เขียน ก็มีข่าวสารดีๆเกี่ยวกับสินค้าตัวหนึ่งซึ่งได้ไปเจอมาระหว่าง นั่งดูละครย้อนหลังทางอินเทอร์เน็ต โดยเลือกดูละครช่องสาม ระหว่างคั่นโฆษณาก็เห็นสินค้ายาสีฟัน ใกล้ชิด ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นยี่ห้อ closet up white now เพื่อให้ดูเป็นสากลขึ้น ทันสมัยมากขึ้น แต่ผู้เขียนก็ยังจำยี่ห้อใกล้ชิดได้เป็นยังดีพอๆกับยาสีฟัน ดาร์กี้  ที่เปลี่ยนมาเป็นยาสีฟัน ดาร์ลี เพราะใช้มาตั้งแต่เด็ก

     กลับมาที่เรื่องราวที่อยากประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆ รู้นั้นไม่ได้เกี่ยวกับการชิงโชคหรือชิงรางวัลเลย แต่เกี่ยวกับการทำบุญ เพื่อนๆอาจจะงงแล้วมันเกี่ยวอะไรกับยาสีฟันละ แน่นอน ยาสีฟัน closet up white now เขาเป็นเจ้าภาพในการทำบุญครั้งนี้ค่ะ ที่นี่เรามาดูรายละเอียดในการร่วมสนุกและการทำบุญครั้งนี้กัน

ล่ายิ้มกับน้องมินต์ ชาลิดา closet up white now

1.เพียงแชร์รูปฟันขาว แล้วส่งผ่านแอปลิเคชั่น ล่ายิ้ม ทาง app store
2.ทุกรูปที่แชร์มี มูลค่ารูปละ 10 บาท เพื่อสมทบทุนให้มูลนิธิ Operation Smile Thailand
3.เริ่มส่งแชร์รูปตั้งแต่ วันที่ 26 กรกฎาคม  ถึง 31 ธันวาคม 2556 ( 14/11/2013 ยังมีเวลาทำบุญกันเดือนครึ่งกันเลยทีเดียว)
4.ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://www.whitenowsociety.com/lahyim/

     เป็นอย่างไรบ้าง วันนี้ก็คงได้แชร์เรื่องการทำบุญให้กับคนที่ปากแหว่งเพดานโหว่ ถ้าเพื่อนๆแชร์รูปกันเยอะมากเท่าไร ทางยาสีฟัน close up white now ก็ยิ่งบริจาคให้มูลนิธิ Operation Smile Thailand มากเท่านั้น จัดว่าเป็นกิจกรรมด้าน CSR ที่ดีมากๆเลย อีกกิจกรรมหนึ่ง ขอปรบมือให้ดังๆเลย หรือ ถ้าเพื่อนๆร่วมกดไลท์ like ทางเฟสบุ๊คอีกทางหนึ่งเพื่อนๆคนอื่นๆก็จะรับทราบรายละเอียดต่างๆของกิจกรรมนี้ด้วยซึ่งเป็นการร่วมกิจกรรมแบบง่ายๆโดยปกติเพื่อนๆก็ชอบถ่ายรูปกันอยู่แล้ว                                                         
       กิจกรรมของยาสีฟัน close up white now ครั้งนี้ ได้คะแนน เต็มเลย อยากให้จัดทุกๆปี เลยก็จะเป็นการดีเพราะว่า มีน้องๆอีกมากมายที่รอความช่วยเหลือตรงนี้และเราก็ไม่ต้องใช้เงินทองอะไรมากมายแค่ร่วมกันแชร์รูปถ่ายกันเท่านั้นเอง อย่าลืมช่วยกันบอกเล่าเรื่องราวครั้งนี้กันเยอะๆนะ ขออนุโมทนาบุญกันทุกคน 

ขอบคุณข้อมูล
http://www.youtube.com/watch?v=z3LRVAeeG1M

No comments:

Post a Comment