Thursday, March 31, 2011

วันนี้ซื้อชาขาว เพียวริคุมาลุ้นชิงโชคแล้วPuriku-Luckydraw

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ วันนี้ก็ได้ไปซื้อขาขาวเพียวริคุ(Puriku) มาดื่มกับเขาบ้าง เนื่องจากวันก่อนเห็นน้องๆมาซื้อกันหลายขวดเลย วันนี้ผ่านไปซื้อขนมใน7-11 ก็เลยแอบอุดหนุนมา1 ขวดด้วยกัน ก็เลย ถ่ายรูปมาโชว์ให้เพื่อนๆ ด้วย วันนี้มาดูรายละเอียดว่า แพจเกจเป็นอย่างไร มีอะไรเป็นลักษณะเด่นบ้างสำหรับเพียวริคุ



ลักษณะเด่น เพียวริคุ(Puriku) 

1. อย่างแรกที่เห็นเด่นชัดเลยในตู้แช่ คือ สีสันของขวดชาขาวเพียวริคุ ขวดที่ซื้อมา มีสีเหลือง ตัดกับโฆษณา ชิงโชค ลุ้นโชค ที่มีสีชมพู่ ปนแดง แล้วคาดสีดำ เด่นมาก ชวนซื้อมาดื่มและลุ้นโชคเหลือเกิน

2.รสชาติ ซิซีลีเลมอน  ของชาขาวผสมน้ำผลไม้ก็อร่อยดี ค่ะ ยิ่งดื่มตอนเย็นๆ อากาศร้อนๆนี้แก้กระหายได้เลย ซึ่งเพียวริคุมีหลายรสชาิติ ด้วยกันลองทานกันดูค่ะ

3.รายละเอียดโปรโมชั่นเพียวริคุชิงโชค ชิงรางวัล ก็อ่านง่าย ตัวไม่เล็กเกินไป ถือว่ากำลังพอดี ในการที่จะจูงใจในการร่วมสนุกชิงโชค เพียวริคุ เพื่อชิงรางวัลกัน

4. รายละเอียดต่างๆก็เขียนมาไม่นานเพื่อนๆ พี่ๆลองอ่าน ย้อนหลังกันได้ค่ะ ที่คลิ้กที่ลิงค์นี้ก็ได้ เพียวริคุชิงโชค

ขอให้โชคดีทุกท่านค่ะ และมีความสุขกับชีวิตประจำวันได้น่ะค่ะ พรุ่งนี้ มีโปรโมชั่นชิงโชคอะไรใหม่หรือสาระ ความรู้ ต่างๆก็จะเขียนให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้อ่านกันค่ะ

goodluckdd

Sunday, March 27, 2011

โปรโมชั่นชิงโชคกับไวตามิลค์ ลุ้นทองลุ้นบ้านVitamilk-promotion

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ จากที่สังเกตุมาตั้งแต่ต้นปี ตอนนี้สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ เริ่มทำการโฆษณาและส่งเสริมโปรโมชั่นการชิงโชค ชิงรางวัล กันมากขึ้น เท่าที่เขียนลงในบล็อก goodluckclub ก็เขียนกันเทียบไม่ทันแล้วค่ะ แต่ก็พยายามจะ เขียนมาบอกเล่า และประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆ พี่ๆ รู้เร็วที่สุดค่ะ  ที่นี่ วันนี้ก็มีิีอีกหนึ่งสินค้า ซึ่งมีโปรโมชั่นชิงโชค ชิงรางวัลกันอีกแล้วนั้นก็คือ เครื่องดื่มไวตามิลค์(Vitamilk)นั้นเอง

กับโปรโมชั่น  " ลุ้นทองลุ้นบ้าน กับ ไวตามิลค์ "ที่นี่ เรามาดูรายละเอียดกันค่ะ มามีกติกาอะไรบ้าง


กติกา
1. เขียน ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์
2.ลงบนกล่องหรือฝาจีบ เครื่องดื่มไวตามิลค์(Vitamilk)
3. ส่งมาที่ ตู้ป.ณ.10 รังสิต  ปทุมธานี 12130
4.ประกาศรางวัล ทางรางการชิงร้อยชิงล้าน ทางช่อง 7 สี ทุกวันอังคาร  เวลา ประมาณ 23.00
5.ส่งชิงโชค ได้ตั้งแต่ วันนี้-30 สิงหาคม 2554


รางวัล
1.ทุกสัปดาห์ ลุ้นทอง มูลค่า 10,000 บาท 2 รางวัล
2.สัปดาห์ สุดท้ายของเดือน เมษายนและ มิถุนายน ลุ้นทองคำมูลค่า 100,000 บาท 2 รางวัล
3..สัปดาห์ สุดท้ายของเดือน สิงหาคม ลุ้นทองคำมูลค่า 200,000 บาทและ 400,000 บาทอย่างละ
2 รางวัล และที่สำคัญ ลุ้นชิงโชค บ้านพร้อมที่ดิน มูลค่า2.7 ล้านบาท 1 รางวัล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.greenspot.co.th

ปีนี้ไวตามิลค์ จัดรางวัลชิงโชค ไว้น่าสนใจมากค่ะ สำหรับเพื่อนๆพี่ๆ ที่เป็นขาประจำที่ดื่มไวตามิลค์อยู่แล้วก็รีบๆส่งชิงรางวัล กันหน่อยแล้วกันค่ะ ใครได้รางัวลอะไรก็มาบอกเล่าเก้าสิบ ได้ค่ะ ขอให้โชคดีทุกๆท่าน

ขอบคุณข้อมูล
www.greenspot.co.th

goodluckdd

Friday, March 25, 2011

เป๊ปซี่จัดโปรโมชั่นชิงโชค "ช้อปแหลกล้าน"Pepsi-Shopping

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ วันก่อนก็ขี่รถมอเตอร์ไซด์ไปซื้อของปากซอยก็เห็นรถส่งของ ของษริษัท เสริมสุข ท้ายรถก็มีโฆษณาโปรโมชั่นใหม่ของเครื่องดืิ่มเป๊ปซี่ จึงปกติเป๊ปซี่ก็มีโปรโมชั่น ชิงโชคมาบ่อยๆ อยู่แล้วก็ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าแล้วกันค่ะ ซึ่งฝาต่างๆอันนี้หาไม่ยากค่ะ ไปไหนเห็นมาไหนเห็นเพียบดูโดยเฉพาะรถเข็น ขายน้ำอัดลมต่างๆหน้าโรงเรียน หน้าตลาด หน้าปากซอยหมู่บ้าน ลองขอพี่ๆป้าๆดูค่ะ ที่นี่มาดูรายละเอีัยดและกติกากันค่ะ

กติกาการชิงโชค  "เป๊ปซี่ช้อปแหลกล้าน"

1.เพียงส่งฝาเป๊ปซี่ ,เป๊ปซี่ แม๊กซ์,เป๊ปซี่ ทวิตซ์,มิรินดา,7อัพขนาดใดก็ได้ โดยใต้ฝามีข้อความว่า"2011"
2.เขียน ชื่อ-นามสกุล  ที่อยู่  เบอร์โทรศัพท์ ให้ชัดเจน
3.ส่งมาตู้ ปณ.170-171 ปณจ.จตุจักร กรุงเทพฯ 10900
4.หรือ ผู้ที่ซื้อจากร้านค้าที่ร่วมรายการ แล้วส่งมาพร้อมใบเสร็จหรือ คูปองที่ร่วมรายการ มาพร้อมกับฝา เขียน ชื่อที่อยู่  เบอร์โทรศัพท์ชัดเจน ส่งมาตู้ ปณ.170-171 ปณจ.จตุจักร กรุงเทพฯ 10900

รางวัล
1.จับรางวัล 4 ครั้ง 7เม.ย 2554 27 ,เม.ย 2554,9 พ.ค 2554,20 พ.ค 2554
2.ลุ้นบัตรของขวัญ เซ็นทรัล 100 รางวัล รางวัลละ 100,000 บาท
3.ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pepsithai.com

คร่าวนี้เป๊ปซี่แจกรางวัลถูกใจคนไทยมากๆคือ สามารถไปช้อปปิ้งได้ด้วยตนเอง อะไรอยากได้ก็เลือกเอาเลยตามมูลค่าของบัตรของขวัญ ขอให้เพื่อนๆพี่ๆ มีลุ้นกับการชิงโชคของโปรโมชั่น เป๊ปซี่ "ช้อปแหลกล้าน" ทุกๆท่านค่ะ

ขอบคุณข้อมูล
http://www.sermsukplc.com/promotion

Wednesday, March 23, 2011

โฆษณาชิงโชคเพียวริคุ ดูแล้วเกิดแรงบันดาลใจpuriku-inspiration

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เป็นอย่างไรกันบ้างผ่านมา1 ไตรมาสแล้ว เพื่อนๆคนไหน ได้รับรางวัลจากการชิงโชคบ้างค่ะ เขียนมาบอกเล่้ากันได้ เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆได้ค่ะ มาเข้าเรื่องก็ดีกว่าวันนี้ เวลาทำงาน หรือนั่งดูทีวี เวลาเห็นโฆษณาการโปรโมชั่นชิงโชคต่างๆในทีวี บ้างสินค้าก็ชวนให้เราหยุดดูทันทีเพื่อ ให้เราอยากศึกษารายละเอียดในการส่งหรือกติกา การส่งชิงโชค

บางโฆษณาก็ดูแล้วผ่านไปผ่านมาตามปกติ แต่เท่าที่ผ่านมาแม้รางวัลจะไม่ได้แจกเป็นล้านหรือหลายๆล้าน แต่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ นั้นคือ โฆษณาชิงโชค ชิงรางวัล ของ ชาขาวเพียวริคุ เนื่องจากเพลงอันเร้าใจจากเสียงที่ได้ยินน่าจะเป็นพี่ป็อด โมเดิร์นด็อก ร้องไว้ครับ และการตัดต่อภาพแสดงรางวัลต่างๆก็น่าสนใจมาก ที่สำคัญมีรางวัลเยอะแยะมากมาย รับรองว่าถ้าใครส่งชิงโชคหรือร่วมสนุกชิงรางวัล ไม่ได้รางวัลใดรางวัลหนึ่ง ถือว่า โชคไม่ดีแล้วค่ะ

เพราะรางวัลเยอะมากมาย ลองเข้าไปศึกษารางวัลกันได้เขียนมาไม่กี่วัน เองค่ะ รับรองถ้าเพื่อนๆบางคนที่ยังไม่เคยรู้ว่ามีรางวัลอะไรบ้าง ต้องอยากไปซื้อชาขาวเพียวริคุ มาดื่มแน่ๆค่ะ โดยเฉพาะรางวัลใหญ่ ชิงรถยนต์ มาสด้า 2 ถึง 3 คันด้วยกัน เป็นรถยนต์ที่อยากได้มากๆค่ะ สวยโดนใจ ช่วงล่างแน่น

อย่างไรก็ตามก็ขอให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคน ได้รางวัลกันทุกคนแล้วกันค่ะ และที่สำคัญ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อยรักษาสุขภาพกันมากๆ ถ้ามีโอกาสออกกำลังกายก็แบ่งเวลาไปออกกำลังกายบ้างนะค่ะ

goodluckdd

Friday, March 18, 2011

ตอนนี้ส่งชิงโชคอะไรบ้างGoodluck Tips

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ หลังจากเขีัยน บล็อกมาหลายเดือน ก็เริ่มส่งฉลากชิงโชคกับเขาบ้างแล้ว ในความคิดตอนนี้อยากได้ Sumsung Galaxy Tab โปรโมชั่น ของน้ำดื่มคริสตัล แต่ตอนนี้เก็บมาได้ 3 ชิ้นแล้ว ส่วนใหญ่ เพื่อนๆ พี่ๆ เขาทิ้งไปหมดเลย ที่นี่ก็เลยเป็นหน้าที่เราต้องไปหาเก็บเองแล้วละ่ แต่อยากได้มากค่ะ ไว้ทำงานน่าจะสะดวกสบายขึ้นค่ะ จะดียิ่งขึ้น ด้วยถ้าได้มาฟรีๆ จะโปรโมชั่น ชิงโชค

มาดูต่อที่มี่อยู่ที่บ้านก็มีฝาโออิชิ กับโปรโมชั่น "โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งค์ ตอน ทัวร์เลือกได้"แต่ก่อนมีเป็นกระสอบเลย นั่งสะสมมาแล้วก็ทยอยส่งชิงโชคไปเรื่อยๆ ก็ทยอยหมดไป ตอนี้ก็มานั่งสะสมใหม่ก็เลยยังมีน้อยมากอยู่ค่ะ แต่ถ้ามีดวง หรือบุญวาสนา ส่งชิงโชคจำนวนน้อยแต่อาจได้รางวัลก็ได้ค่ะ โปรโมชั่นของโออิชิ อยากไปมากจะได้ชวนเพื่อนๆ ที่สนิืทๆกันไปเที่ยวกินข้าว ช้อปปิ้ง ด้วยกันของสนุกน่าดูเลย

มาดูกันต่อ ก็มีซอง กรีนนัท อยู่3 -4 ซอง คงน่าจะลุ้นกับโปรโมชั่น ชิงโชครางวัล กับ กรีนนัท กรีนแจ๊คพอต ลุ้นชิงโชคทอง,ท่องเที่ยวฟรีGreennut จริงแล้ว ก็ทานกรีนนัทบ่อยแต่ไม่ค่อยสนใจเก็บซองเปล่าไว้ชิงโชค พอมาตอนหลังก็คิดว่าเพื่อนๆก็คงไม่ค่อยสนใจเหมือนกัน ก็เลยมาเก็บซองกรีนนัทใหม่อีกครั้ง

จริงๆสินค้ารอบตัวเราก็จัดโปรโมชั่นชิงโชค ชิงรางวัลมากมายค่ะ อยู่ที่เราสนใจหรือเปล่า บ้างคนก็ว่า ตัวเองไม่มีดวง หรือขี้เกียจส่งเสีัยดายเงินค่าส่ง ก็ต่างๆความคิดไป จริงๆอยากให้เน้นไปว่าเราชอบ หรือว่าเราอยากได้อะไร แล้วสินนค้านั้นทำโปรโมชั่น เราค่อยๆไปหาฉลากมาส่งก็ได้ หรือผลิตภัณฑ์ที่เราใช้อยู่ประจำบ้านมีอะไำรก็ส่ง ชิงโชคกับสินค้านั้นๆก็ได้ค่ะ

โชคดีทุกๆท่านค่ะ
goodluckdd

Wednesday, March 16, 2011

มาแล้วโปรโมชั่นชิงโชคกับ เพียวริคุแจกโชค(puriku-lucky)

 สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เมื่อวานก่อนติดค้างไว้สำหรับ โปรโมชั่นชิงโชค ของชาขาวเพียวริคุ(puriku) โดยมีโปรโมชั่น คือ เพียวริคุแจกโชค "วันนี้พลิกฝา พรุ่งนี้เป็นป๋า 100000 ฝา 100000 รางวัล"  ซึ่งถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่มีการแจกโชคมากมายจริงๆค่ะ ช่วงนี้โฆษณาก็เห็นบ่อยด้วยค่ะ มีรางวัลแจกเยอะจริงๆ

ถ้าใครได้ดูโฆษณา เพียวริคุแจกโชค มีรางวัลมากมายจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบบแจกรายวัน แจกรายสัปดาห์ แจกประจำเดือน ที่เด่น ๆเลย ค่ะก็มี แจก iPhone4 รถยนต์Mazda 2  ถึง 3 คันด้วยกัน


กติกา ชิงโชคกับ  เพียวริคุแจกโชค

1.ส่งผลิตภัณฑ์ เพียวริคุ หรือ ผลิตภัณฑ์ ที่เกี่ยวข้องและมีรหัสใต้ฝา
2.แล้วส่งSMS พิมพ์ P เว้นวรรค ตามด้วยรหัสใต้ฝามาที่หมายเลข 4541999
3.และสามารถลงทะเบียนเพื่อส่งรหัสใต้ฝา พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ผ่านทาง www.puriku.com
4.เพื่อแจ้งให้ทราบทาง SMS ว่าได้รับรางวัลประจำวันอะไรบ้างและ รวบรวมรหัสเพื่อจับรางวัลต่อไปด้วย
4.เริ่มส่งไ้ด้ ตั้งแต่ วันนี้ิ-1มิถุนายน 2554
5.ติดตามผลรางวัลได้ที่และดูรายละเอียดได้ที่  www.puriku.com/lucky

ของรางวัล
1.แจกรายวัน

1.1บัตรเติมเงิน dtac ,Truemove ,12call
1.2 ฟรีไก่ทอดเคเอฟซี
1.3 ฟรี มิสเตอร์โดนัท
1.4.ดูหนังฟรี เครือเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์
1.5ช็อปปิ้งฟรี

2.แจกรายสัปดาห์
2.1 iPhone4 30 รางวัล

3.แจกรายเดือน 
3.1  Mazda2 รวม 3 รางวัล

ขอให้ได้ รางวัล ทุกท่านเลยนะค่ะ อย่าลืมเก็บฝาที่มีรหัสไว้ด้วยนะค่ะ เพื่อเป็นหลักฐานในการของรางวัลค่ะ ถ้าทำหาย เสียดายของรางวัลแย่เลย ต้องยอมรับเลย ว่าโปรโมชั่น" เพียวริคุแจกโชค" มีรางวัลเยอะจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล
www.puriku.com

Saturday, March 12, 2011

โปรโมชั่นที่มีชิงโชครถยนต์ล่าสุดpromotion-car-2011

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ช่วงปีที่ผ่านมา เคยเขียนว่าปีที่ผ่านมามีการทำโปรโมชั่น ชิงโชค ชิงรางวัล มือถือiphone4 ไปแล้ว วันนี้ก็เลยลองมาเขียนสรุปดูว่า ตอนนี้สินค้าต่างๆเขามีโปรโมชั่นที่ชิงโชค รถยนต์อะไรกันบ้าง หมดเขตหรือยัง แล้วสิ้นสุดการส่งวันไหน เผื่อเพื่อนๆมีฉลากสินค้านั้นๆอยู่จะได้ไปลุ้นโชคได้ค่ะ

โปรโมชั่นที่มีชิงโชครถยนต์ล่าสุดpromotion-car-2011

1.เริ่มจาก ชาขาว เพียวริคุ ก่อนเลยค่ะ พึ่งเริ่มโปรโมชั่นชิงโชคมาไม่นาน กับสโลแกน เพียวริคุแจกโชค วันนี้พลิกฝา พรุ่งนี้รวยเป็นป๋า ชิงโชค รถยนต์ Mazda2 มาสด้า2 ถึง 3คันด้วยกันค่ะ  เอาเป็นว่าพรุ่งนี้มาดูชาขาว เพียวริคุ รายละเอียดก็เแล้วกันค่ะ

2.ตราเกษตรลุ้นโชค3ชั้น อันนี้แจกใหญ่เลยค่ะ ชิงเบนซ์ ซีคลาส c200 (Benz C200)เอานี้ก็เคยเขียนลงบล็อกไปแล้วค่ะ อย่าลืมส่งชิงโชคกันเยอะนะค่ะ ดูรายละเอียดที่นี่ ตราเกษตรลุ้นโชค3ชั้น

3.สก๊อตต์ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ชิงโชค Nisson March&YamahaFino กติกา ก็ง่ายๆค่ะ ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ ที่มีคูปองรหัส sms แล้วก็ส่งมารวมสนุกได้แล้วค่ะ ดูรายละเอียดได้ที่ สก๊อตต์ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ชิงโชค 

4.สลากออมทรัพย์ ธกส. อันนี้เป็นรางวัล พิเศษ สำหรับคนที่ฝากสลากในช่วงโปรโมชั่น โดยชิงรถยนต์ โตโยต้า อัลติส 30 คันเลยค่ะ แต่ตอนนี้หมดโปรโมชั่นนี้แล้วค่ะ มีคนสนใจมากเลยฝากกันเต็มแล้วค่ะ

ทั้งหมดก็เป็นโปรโมชั่น ชิงโชค ทั้งหมดของปี 2011ค่ะ ใครเคยได้รางวัลอะไรก็บอกเล่าเก้าสิบกันมาได้นะค่ะ เจอกันพรุ่งนี้ค่ะ

goodluckdd

Wednesday, March 9, 2011

โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งค์ Oishidrink

สวัสดีค่ะ เนื่องจากเกริ่นไว้เมื่อวานนี้ว่า จะเขียนถึงโปรโมชั่นชิงโชค ชิงรางวัลของเครื่องดื่มโออิชิ "โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งค์ ตอน ทัวร์เลือกได้" จากที่เพื่อนๆ ได้ดูโฆษณา ตัวนี้ก็จะพบว่าที่แรก จะมี2 โฆษณาด้วยกันครับ ตัวแรกเป็นเป็นการเกริ่นนำ ก่อนค่ะ แต่พอเดาออกว่า โออิชิ จะมีโปรโมชั่นใหม่ๆมาแน่ๆ พออีกหนึ่งสัปดาห์ก็ปล่อยโฆษณาใหม่ ที่ให้รายละเอียดการชิงโชคประจำปี2554 และเป็นโปรโมชั่น ที่สามารถเลือกแพกเกจทัวร์ ได้ด้วยค่ะ เยี่ยมมาก มาดูกติกา กันดีกว่าค่้ะ

กติกา โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งค์ ทัวร์เลือกได้

1.เขียน ชื่อ-ที่อยู่ พร้อม เบอร์โทรศัพท์ และเขียนทัวร์ที่อยากไปด้วย เช่น  ทัวร์1 กินช๊อปสุด, ทัวร์2 มันสุด, ทัวร์3 เพลินสุด  ลงในฝาหรือฉลาก โออิชิ.
2.ส่งมาที่ ตู้ ปณ. 12 ปณศ.ลาดพร้าว กทม 10310 หรือ กล่ิองรับชิ้นส่วนตาม 7-11 หรือ ร้านค้าทั่วไป
3.จับรางวัล 4 ครั้ง 30 รางวัล รวม 120 ที่นั่ง
4.ส่งได้ตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม- 31พฤษภาคม 2554
5.เริ่มท่องเที่ยว เดือนตุลาคม 2554


ที่ชอบโปรโมชั่นนี้คือ สามารถนำเพื่อนๆไปเที่ยวด้วย อีก3 คน ค่ะ จะได้เพิ่มความมันส์ได้เติมที่เลย ที่อยากได้รางวัล คือ ทัวร์3 เพลินสุด ค่ะได้ เที่ยวเครื่องเล่นสุดมันส์แล้วยังได้ไปชอปปิ้งด้วยค่ะ

รีบๆเก็บฝาโออิชิกันได้แล้วค่ะ ส่งเยอะก็ไ้้ด้ลุ้นรางวัลเยอะค่ะ หรือส่งน้อยก็ลุ้นโชคตามดวงวาสนาเอากันค่ะ ขอให้ได้ไปเที่ยวกันทุกท่านค่ะ

ขอบคุณข้อมูล
www.oishigroup.com/news

goodluckdd

Sunday, March 6, 2011

สำรวจตลาดการชิงโชคผลิตภัณฑ์ต่างๆluckydrawsurvey

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้วันแรกของการทำงานก็เลยมาอัพเดต บล็อกคนรักชิงโชคสักหน่อยค่ะ หลังจากที่ไปเที่ยว ไปซื้อของในห้าง ไปซื้อของที่7-11 ไปนั่งทานข้าว ก็พบว่าิสนค้าที่ทำการโปรโมชั่นหรือจัดการชิงโชคชิงรางวัลมานั้น ตอนนี้เริ่มเห็นสินค้านั้น หรือมีฉลากหรือแพกเกจ ตรงตามกับกติกาที่ให้ลุ้นชิงโชค ลุ้นรางวัลกันแล้ว มาดูกันค่ะ


สำรวจตลาดการชิงโชคผลิตภัณฑ์ต่างๆ

1. น้ำดื่มคริสตัล  แจก  Sumsung Galaxy Tab เนื่องจาก วันก่อนไปกินก๋วยเตี๋ยวน้ำตก พอดีเห็นมีน้ำดื่มคริสตัล ฉลากใหม่ที่สามารถส่งชิงโชค ชิงรางวัล ได้แล้ว ก็เลยดีใจที่สินค้าใหม่เข้ามาที่เขตบ้านเราแล้ว จะได้ส่งชิงโชคกับเขาบ้าง  บางจังหวัดก็อาจจะนำสินค้าเข้าตลาด ช้าหรือเร็วอยู่ที่การขนส่งด้วยค่ะ วันนี้แถมทบทวนกติกา การส่งชิงโชคของน้ำดื่มคริสตัล กันอีกรอบด้วยค่ะ เผื่อ เพื่อนๆพี่ๆที่เข้ามาอ่านใหม่หรือพึ่ง รู้จักบล็อกของเรา goodluckclub

กติกา น้ำิดื่ม คริสตัล แจก Sumsung Galaxy Tab 100 เครื่อง
1.เพียง เขียน-ชื่อ ที่อยู่ พร้อม เบอร์โทรศัพท์
2.แนบลงฉลากผลิตภัณฑ์ น้ำดื่ม คริสตัล ที่ระบุรายการชิงโชค
3.ส่งน้ำดื่มขนาด600 ซีซี หรือ1500 ซีซี
4.ตู้ปณ. 170-171 ปณจ.จตุจักร กรุงเทพฯ 10900
5.ส่งได้วันนี้- 30 เมษายน2554
6.จับรางวัล วันที่ 16 พ.ค.2554

ส่วนผลิตภัณฑ์ อื่นๆส่วนใหญ่ก็มีขายกันหมดแล้วค่ะ พรุ่งนี้มาดูโปรโมชั่นใหม่ๆจาก โออิชิ กันบ้างหลังจากที่รอกันมานานแล้ว สำหรับ โปรโมชั่น ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งค์ ค่ะ

goodluckdd

Thursday, March 3, 2011

มันฝรั่งเลย์มีโปรโมชั่นชิงโชคอีกแล้ว

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ช่วงนี้จากที่ดูโทรทัศน์ในช่วงนี้ เริ่มมีโปรโมชั่นชิงโชค ชิงรางวัล ต่างๆมากขึ้นแล้ว เมื่อวานก็เห็นโฆษณาของมันฝรั่งทอดเลย์ โดยมีพรีเซ็นต์เจ้าประจำ นั้นคือ พอลล่า และ ณเดช ซึ่งเป็นดาราที่กำลังโด่งดังมาแรงในยุคนี้มากค่ะ ซึ่งใครดูโทรทัศน์ช่วงนี้บ่อยก็น่าจะเห็นโฆษณาตัวนี้ค่ะ

มาดูโปรโมชั่นกัน พาเพื่อนซี้เที่ยวฟรีกับเลย์

1.ส่งซองเปล่า เลย์ รสใดก็ได้ ขนาดใดก็ได้
2.เป็นรุ่นที่มีรูปเครื่องบินอยู่หน้าซอง
3.เขียนชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ แนบมากับซองเปล่า เลย์
4.ส่งมาที่ ตู้ป.ณ. 88 ปณศ. คลองจั่น กรุงเทพฯ 10240
5.เริ่มวันนี้ - 2พฤษภาคม 2554

มาดูรางวัล พาเพื่อนซี้เที่ยวฟรีกับเลย์ กัน
1.แจกเที่ยวฟรีทุกวัน วันละ 100,000 บาท
2. แจกทั้งหมด 50 รางวัล
3.รวมมูลค่า  5,000,000 บาท
4.ดูการประกาศผล ทางwww.lays.co.th

โปรโมชั่นนี้ของเลย์ เป็นการชิงโชคที่ดีมาก สามารถพาเพื่อนๆของเราไปเที่ยวที่ไหนด้วยกันก็ได้ ซึ่งเป็นการชิงโชค ชิงรางวัลแพกเกจท่องเที่ยว ถ้าตัวเองได้ก็อยากไปเที่ยวประเทศไทยของเรา ไม่ว่าจะเป็น ปาย ,เชียงคาน ที่กำลังนิยม ,เชียงใหม่ ก็อยากไปค่ะ เพราะไปตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว

สิ่งสำคัญ เพื่อนๆ พี่ๆ อย่าลืมดูรูปเครื่องบินด้วยแล้วกันเพราะไม่งั้นจะผิดกติกา ซะเสียดายของรางวัล ดังนั้นเวลาไปซื้อของก็ขอให้สังเกตุกันนิดหนึ่งค่ะ จะได้ไม่พลาดรางวัลดีๆค่ะ  พรุ่งนี้มาดูโปรโมชั่นชิงโชคใหม่ๆกันต่อค่ะ

ขอบคุณข้อมูล
www.lays.co.th

goodluckdd

Wednesday, March 2, 2011

กรีนนัท กรีนแจ๊คพอต ลุ้นชิงโชคทอง,ท่องเที่ยวฟรีGreennut

สวัสดีค่ะ เพื่อน เมื่อสักครู่นี้  พึ่งกลับมาจากซื้อของจากห้างโลตัสสาขาเล็ก ใกล้ๆบ้าน ค่ะ พอดีไปซื้อขนมนมเนย และหนึ่งในนั้น ก็มีโปรโมชั่นลุ้นชิงโชค ชิงรางวัล กับ ถั่วลันเตาอบกรอบ ตรากรีนนัท ซึ่งโปรโมชั่นนี้ก็มีมาสักพักหนึ่งแล้วโดยมี พรีเซ็นเตอร์ เป็นศิลปิน เอเอฟ ที่เรารู้จักกันดี นั้นคือคุณ ณัฐ ศักดาทร งั้นมาดูรายละเอีัยดกันค่ะ ว่ามีกติกาอย่างไรบ้าง

กรีนนัท กรีนแจ๊คพอต ลุ้นชิงโชคทอง,ท่องเที่ยวฟรีGreennut

1.เขียน ชื่อ - ที่อยู่ พร้อม เบอร์โทรศัพท์ 
2.แนบลงในซองเปล่า หรือฝาด้านในกระป๋อง กรีนนัท
3.รสใดก็ได้ หรือขนาดใดก็ได้
4.ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 20 คลองจั่น กรุงเทพฯ 10240
5.สามารถ ติดตามการจับรางวัลและประกาศรายชื่อ ผู้โชคดีได้ใน รายการ โอโน่โชว์
6.ทุกวัน พฤหัสบดี เวลา ประมาณ 21.20-22.00น. ทาง สถานโทรทัศน์ ช่อง 5
7.เริ่มส่งได้ตั้งแต่ วันนี้-26 พฤษภาคม 2554.

ที่นี่มาดูรางวัล กันค่ะ ว่ามีอะไรบ้างให้เราลุ้นส่งชิงโชคกันได้

1.รางวัลที่1. ลุ้นรางวัลใหญ่ทองคำ มุลค่า 500,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
2.รางวัลที่2 ลุ้นท่องเที่ยว ทัวร์ประเทศญี่ปุ่น กับ ณัฐ ศักดาทร มูลค่า 75,000 บาท  จำนวน 3 รางวัล
3.รางวัลที่3 ลุ้นทองคำมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 13 รางวัล

ปกติ ก็กินกันบ่อยๆอยู่แล้ว ก็ลองเก็บซองเปล่าไว้ส่งชิงโชคกัน แล้วมาลุ้นรางวัลด้วยกันค่ะ ขอให้โชคดีทุกๆท่านค่ะ ถ้ามีโปรโมชั่นชิงโชค ลุ้นโชค ชิงรางวัลอะไร ใหม่ๆ ก็จะมารายงานให้เพื่อนๆพี่ๆ รู้กันค่ะ

goodluckdd