Sunday, September 29, 2013

อัพเดตข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลในวันสิ้นเดือนกับกระแสชาเขียวอิชิตันichitan2013



      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล ในวันที่ 30 กันยายน 2556 ซึ่งก็เป็นวันสุดท้ายของเดือนแล้ว คนที่อยู่ในวันทำงานก็คงต้องเคลียร์งานให้เสร็จ เพื่อก้าวเดินต่อไปในเดือนถัดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานเอกชน ที่มีการสะสมแต้มในการทำงานเพื่อประเมินในการให้โบนัสปลายปี ก็คงต้องทำงานให้ดีที่สุด เพื่อรอรับโบนัสกันต่อไป 

      กลับมาที่เรื่องราวการชิงโชคและชิงรางวัลกัน เดือนนี้ใครที่ยังไม่ได้ส่งชิงโชครายการต่างๆที่เราคาดหวังเอาไว้ อย่าลืมส่งกันด้วยนะ ไม่งั้นหมดสิทิ์ ลุ้นรางวัลกับรายการต่างๆที่สินค้าที่เราชื่นชอบมากมายเลยที่เดียว สังเกตุได้จากการประชาสัมพันธ์หรือ โฆษณา ในรายการของชาเขียวอิชิตัน  คนล่าสุดก็ส่งรหัสฝาอิชิตัน นั้นก็ส่งเพียงฝาเดียวเท่านั้นก็ได้เงินล้านและได้ไปเที่ยวทริปที่ฮอกไกโดด้วย ดังนั้นขึ้นอยู่กับดวงใครดวงมันแล้ว บางคนคิดว่าจะต้องส่งเยอะๆเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล การคิดแบบนั้นก็ไม่ผิดเพราะทางหลักสถิติความน่าจะเป็นก็ต้องเป็นเช่นนั้น คือ ยิ่งส่งเยอะ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากขึ้น 

      ในส่วนของทีมงาน ก็พยายามส่งรหัสวันละฝาก็พอแล้ว คือลุ้นชิงรางวัลแบบพอเพียง ตามกำลังกระเป๋าที่เรามี แต่ที่สังเกตุตอนนี้มีการนำฝาต่างๆมาขายให้เพื่อนๆ โดยไม่ต้องซื้อเครื่องดื่มเลยก็ถือว่าเป็นอีกวิธีการหนึ่ง ที่จะนำเพื่อนๆไปสู่การชิงโชคและชิงรางวัล แต่อย่าลืมทำตามกติกาของแต่ละบริษัทที่จัดรายการชิงโชคด้วย เท่าที่จำได้ในหัวก็อย่างเช่น ชาเขียวอิชิตัน นั้น ก็สามารถส่งรหัสฝาได้เพียง วันละ ไม่เกิน 10 ฝา เท่านั้น ถ้าส่งเกินก็หมดสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ตลอดโปรโมชั่นเลย ดังนั้นแต่ละวันที่เราส่งชิงโชคก็อย่าลืม ติ้กฝาที่เราส่งไปด้วย หรือแยกกอง แล้วใส่กล่องกระดาษ ก็จะง่ายขึ้น ทำให้เราไม่หลงลืม ส่วนกระแสของเดือนนี้ที่แรงจริงๆก็ต้องเป็นชาเขียวอิชิตัน ของเฮียตัน ที่เรานิยมชมชอบนี้เอง 

      วันนี้ก็อัพเดตข้อมูล ข่าวสารด้านการชิงโชคและชิงรางวัล ให้เพื่อนๆกันแล้ว มีใครได้รางวัลอะไรก็มาบอกเล่าสู่กันฟังกันได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเล็กหรือรางวัลใหญ่ก็นำมาแชร์กันได้ สุดท้ายแล้วก็ขอให้โชคดีทุกคน เดือนหน้า ก็คือวันพรุ่งนี้อย่าลืมมาติดตามข่าวสารข้อมูลการชิงโชคใหม่ๆกันได้ 

ชิงโชค

Thursday, September 26, 2013

ชิงโชค ฟิชโช แจกสุดฟิน ซัมซุง แกแลคซี่ โน้ตSamsung Galaxy Note 8.0



      สวัสดีค่ะ เพื่อนชาวบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ก็วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556 ซึ่งเป็นวันศุกร์หรรษา ของใครหลายๆคนที่เฝ้ารอคอยมากันทั้งสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การทำงาน การพักผ่อนอยู่กับครอบครัว การท่องเที่ยว กับเพื่อนๆ หรืออะไรก็ตามตามที่กิจกรรมของแต่ละคนชอบ แต่ที่แน่ๆเพื่อนๆในบล็อกเรารอคอยกันทุกๆวันศุกร์ก็คือ การจับรางวัลเงินล้านและทริปท่องเที่ยวฮอกไกโดของเคืร่องดื่มชาเขียวอิชิตัน  ซึ่งต้องยอมรับเลยว่ามีคนสนใจมากจริงๆซึ่งดูได้จากสถิติคนเข้าไปอ่านบทความโปรโมชั่นชิงรางวัลของอิชิตันนั้นเยอะมากๆในสัปดาห์ที่ผ่านมาหรือทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ และแซงโปรโมชั่นของชาเขียวโออิชิไปเลย เพราะว่าคนเข้ามาอ่านน้อยมาก วันนี้ก็ขอให้เพื่อนๆโชคดีทุกคน เกือบลืมไป วันนี้ ichitandrink รหัสเงินแสน มีแจกๆไอโฟน5 iPhone5 รุ่นใหม่ล่าสุดด้วยสุดยอดมากๆค่ะ

       ส่วนโปรโมชั่น ชิงโชคและชิงรางวัลล่าสุดก็มีมาอีกแล้ว เพราะเมื่องวานไปซื้อขนมที่ร้านโลตัสเอ็กเพรสในส่วนของห้างโลตัสก็มีโปรโมชั่นลุ้นรางวัลด้วย แต่เอาไว้เขียนวันหน้า วันนี้มาเขียนเรื่องขนมนมเนย ตามสไตล์บล็อกเราก่อนเลย เพราะทีมงานชอบกินกันมาก นั้นก็คือ ปลาเส้นปรุงรส ฟิชโชแจกสุดฟิน ซัมซุง แกแลคซี่ โน้ต 8.0 Samsung Galaxy  Note 8.0
งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย


ฟิชโช แจกสุดฟิน  ซัมซุง แกแลคซี่ โน้ต 8.0

1.เขียน ชื่อ ที่อยู่และ เบอร์โทรศัพท์
2.พร้อมซองเปล่า ฟิชโช ชนิดใดก็ได้
3.ส่งมาที่ ตู้ปณ. 161 ปณศ. นนทบุรี 11000
4.เริ่มส่งวันที่ 15 สิงหาคม  ถึง 30 พฤศจิกายน 2556
5.ลุ้น ซัมซุง แกแลคซี่ โน้ต 8.0 Samsung Galaxy  Note 8.0 100 เครื่อง
6.โดยแบ่งการจับรางวัล 3 ครั้ง
6.1 จับรางวัล 30 กันยายน 2556 จำนวน 20 รางวัล ประกาศผล 8 ตุลาคม 2556
6.2 จับรางวัล 31 ตุลาคม  2556 จำนวน 20 รางวัล ประกาศผล 11 พฤศจิกายาน  2556
6.3 จับรางวัล 30 พฤศจิกายน 2556 จำนวน 30 รางวัล ประกาศผล 11 ธันวาคม  2556
7.ประกาศผลรางวัล และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/fishopage  
หรือ โทรศัพท์ 02-950-2932

      วันนี้ก็ได้พบเจอกันสุดสัปดาห์ของการทำงาน ก็ขอให้เพื่อนๆโชคดีทุกคน ร่ำรวยทุกคนค่ะ อย่าลืมติดตามโปรโมชั่นชิงโชคใหม่ๆกันต่อ วันพรุ่งนี้ค่ะ 

Sunday, September 22, 2013

อัพเดตอิชิตันกับโปรโมชั่นเย็นๆขวดละ10บาทที่ร้าน7-11-ichitandrink-yenyen



       สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวบล็อกคลับชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 ซึ่งเป็นวันพักผ่อนของเพื่อนๆ และทีมงานเรา และที่สำคัญ วันนี้เป็นวัน Car free day 2013 ขออยากให้เพื่อนๆ พี่ๆลดการใช้รถยนต์กันให้มากขึ้น ไม่เฉพาะวันนี้เท่านั้น แต่อยากให้ลดการใช้รถยนต์ แล้วหันมาใช้รถสาธารณะมากขึ้น การเดินทางไปไหนมาไหนก็จะลดการใช้เวลาน้อยลงเพราะ ลดการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ด้วย ประหยัดทั้งเงินและเวลา รวมถึงสิ่งแวดล้อมต่างๆด้วย เรื่องนี้สำคัญจริงๆค่ะ

       ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับบล็อกเราก็คือ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดโปรโมชั่น เครื่องดื่มชาเขียว เย็นเย็น จะจัดลดราคาเหลือเพียว 10 บาท เท่านั้น และจัดที่ ร้าน7-11 เท่านั้น เริ่มวันที่ 16-22 กันยายน 2556 ดังนั้น วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้ว ส่วนทีมงานเมื่อคืนก็ได้ไปซื้อที่ร้านแถวบ้านปรากฎว่ายังมีเหลืออีกหลายลังเลย ซึ่งระหว่างที่เราไปซื้อก็เห็นมีคนไปซื้อยกลังกันทีเดียว นับว่ากระแสแรงมากๆเลย อย่างนี้ ชาเขียวโออิชิ จะอยู่เชยได้อย่างไร ด้านทีมงานเราก็ซื้อไป5 ขวดเอาแบบเบาๆ เพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้ไปซื้อ   วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะ เดี๋ยวพลาดโอกาสทองด้วย ยิ่งสัปดาห์นี้ มีรางวัลเพิ่มมาเป็น ไอโฟน5 รุ่นใหม่ล่าสุดแล้วค่ะ รีบๆส่งกันหน่อยนะค่ะ เพราะกำลังอยู่ในเทรนด์สุดๆ


ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ  
วันนี้หมดโปรโมชั่นนี้แล้วค่ะ 23/9/2013 16.19น.


Tuesday, September 17, 2013

อัพเดตข่าวสารบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลเดือนกันยายนกลางเดือนgoodluck



   สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับวันอังคาร ตอนดึกเลยเพราะ พึ่งทานข้าวเสร็จ ก็เลยมีแรงมาเขียนบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลให้เพื่อนๆต่อ โดยตั้งแต่เช้าก็ได้เริ่ม ส่งรหัสกล่องโออิชิ และรหัสกล่องอิชิตันที่ได้เก็บสะสมไว้แล้วค่อยทยอย ส่ง เผื่อจะมีดวงกับเขาสักวัน และตอนเที่ยง ก็มี SMS จากทีมงานโออิชิส่งมาจากรหัสผู้โชคดี รวยรายชั่วโมง และเกือบลืมพูดถึง โปรโมชั่นของเป๊ปซี่ ที่จัดชิงโชคลุ้นตั๋วไปดูฟุตบอลทีมโปรดแมนยูนั้นเองที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ วันนี้ก็ ลองส่งรหัสผ่านทาง แอปบริเคชั่น เฟสบุ๊ค โดยผู้ที่จะร่วมสนุกนั้น ต้อง กดไลค์ ให้แฟนเพจเป๊ปซี่ไทย Pepci Thai เสียก่อน
        
      จากนั้นจึงจะมีช่องให้กรอกเบอร์โทรศัพท์และ อีเมล์ และรหัส 10หลัก ที่อยู่ในใต้ฝาเป๊ปซี่ ซึ่งต้องเป็นขวดที่มีรายละเอียดจัดโปรโมชั่น ชิงตั๋วไปดูฟุตบอลแมนยูและแพคเก็จทัวร์ ซึ่งวันนี้ทีมงานก็ได้ส่งไปสองรหัส ก็ต้องลองมาลุ้นกัน เพื่อนๆคนไหนที่ส่งรหัสกันบางแล้วก็ขอให้โชคดีทุกคน
          
        กลับมาที่เรื่องล่าสุดก็เมื่อวานนั่งดูโทรทัศน์ก็เห็นโปรโมชั่นของชาเขียวอิชิตัน ของเฮียตัน สุดใจดีของเรานี้เอง ได้จัดโปรโมชั่น

ซื้อชาเขียวเย็นเย็น ในร้าน 7-11 ในราคาเพียง 10 บาท เท่านั้น เริ่มวันที่16-22 กันยายน 2556  

       รีบๆ ไปซื้อเก็บไว้สะสมเพื่อเอาไว้ส่งรหัสฝาอิชิตัน รวยเงินล้านกันได้แล้ว ณ วันนี้ก็จัดโปรโมชั่นเป็นวันที่2 แล้ว เหลือเวลาอีก 5 วันเท่านั้น ขอบอกว่าชาเขียวอิชิตัน เย็นเย็นนี้ รสชาติดีมากๆ ดื่มแล้วสดชื่น แก้เผ็ดร้อนได้ดีมากๆ เวลาไปซื้อตามร้านต่างๆก็หายากมากเพราะหมดเร็วจริงๆ  ใครอยู่ใกล้7-11 สาขาใดก็รีบๆไปซื้อเก็บไว้กันได้ค่ะ แล้วจะหาว่าบล็อกเราไม่บอกไม่ได้นะค่ะ

       วันนี้ก็มาบอกข่าวดีกันไปแล้ว ก็อย่าลืมพักผ่อนและออกกำลังกายกันให้เยอะๆ สุขภาพจะได้แข็งแรงค่ะ เพื่อจะได้มีแรงมาลุ้นโชคกันต่อ ขอให้โชคดีทุกคน