Sunday, May 26, 2013

โปรโมชั่นใหม่สาหร่ายทอดมาชิตะลุ้นโชคทองmasita



       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็กลับมาทำงานกันตามปกติ ก็คงมีความสุขกับวันหยุดยาวๆ  และวันสำคัญทางศาสนา กัน หวังว่าคงได้บุญกันไปไม่มากก็น้อย ส่วนบล็อกเราก็ยังทยอยหาความรู้ข่าวสาร  ด้านการชิงโชค และชิงรางวัล  รวมถึงโปรโมชั่น  ใหม่ๆ ช่วงนี้ก็ต้องยอมรับว่ามีโปรโมชั่น เยอะจริงๆพิมพ์ลงบล็อกแทบทุกวันเลย และรางวัลก็ใหญ่ๆทั้งสิ้นก็ถือว่าเป็นปีแห่งการคืนกำไร แก่ลูกค้าเลยจริงๆที่นี่มาเข้าเรื่องกันเลย 

        วันนี้ก็มากับโปรโมชั่นชิงโชคทองกับสาหร่ายมาชิตะ  ซึ่งเมื่อวานก่อนนั่งดูละครโทรทัศน์เห็นโฆษณาของสาหร่ายมาชิตะมีการลุ้นโชคทองก็รีบมาเขียนบล็อกไว้เลย ซึ่งใครเคยกินสาหร่ายมาชิตะ ก็ขอบอกว่าอร่อยมากๆไม่แพ้สาหร่ายเถ้าแก่น้อยเลยแถมราคาก็ถูกกว่าพอประมาณ  ถ้าใครไปซื้อกินในร้านแฟมิลี่มาร์ทก็มักมีโปรโมชั่นซื้อเป็นคู่ ก็จะลดราคาลงอีก ก็ถือว่าเป็นช่วงที่ดี ที่จะซื้อมากินและยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นโชคทองกันอีก

มาดูรายละเอียดกันเลย                        
1.เพียงซื้อสาหร่ายทอดกรอบมาชิตะ ขนาดตั้งแต่ 20 กรัม ขึ้นไป
2.แล้วส่ง SMS พิมพ์คำว่า MG ตามด้วยหมายเลยใบเสร็จ ที่มีการซื้อสาหร่ายมาชิตะ รสชาติใดก็ได้ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือ ร้าน7-11 ก็ได้
3.โดยส่งหมายเลขใบเสร็จ มาที่ 4874975 (ค่าส่ง ครั้งละ 3 บาท)
4.โดย ชิงทองคำ หนัก 1 บาท ทุกวัน  จำนวน 30 รางวัล  รวมมูลค่า กว่า 6 แสนบาท
5.เริ่มร่วมสนุกกับรายการ วันที่ 22 พฤษภาคม ถึง 20 มิถุนายน 2556
6.ติดตาม รายละเอียดและการประกาศผลรางวัล ทางเว็บไซต์ www.facebook.com/masitaseaweed

      วันนี้ก็ได้รู้ข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัล แต่ยังมีข้อแนะนำขอให้เพื่อนๆ กินสาหร่ายทอดแต่พอเพียงนะ ไม่งั้น อ้วนแน่ๆ แถมยังมีความเค็มนิดๆก็คือ ควรบริโภคแต่พอเหมาะ และควรออกกำลังกายไปด้วย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ดัง สุภาษิต ว่าความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ  พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่ ( เดี๋ยวไปซื้อมาทานแล้วส่งSMS เผื่อได้ทองมาใส่กับเขาดีกว่า เพราะชอบสาหร่ายทอดมาชิตะ อยู่แล้ว อร่อยดีค่ะ) ขอให้โชคดีทุกท่าน

Friday, May 24, 2013

โปรโมชั่นชิงโชคจากเชลล์ลุ้นช้อปฟรี 1 ล้านบาท

       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับวันหยุด ทางศาสนานั้นก็คือ วันวิสาขบูชา ตอนเช้าเพื่อนๆก็คงได้ไปทำบุญกัน แต่ทีมงานเราบังเอิญมีธุระสำคัญต้องไปทำงานกันก็เลยไม่ได้ ทำบุญตักบาตรกัน แต่ตอนเย็นนี้ไม่พลาดที่จะไปเวียนเทียนแน่ๆ การหยุด3 วันแบบนี้ก็ถือว่าได้พักผ่อนจากการทำงานที่หนักหน่วงกันมา ก็ขอให้เพื่อนๆเดินทางด้วยความระมันระวังก็แล้วกัน   
       
        กลับมาที่เรื่องชิงโชคและชิงรางวัลกันบ้าง เมื่อได้ไปทำงานตอนเย็นๆ ระหว่างทำงานป้าที่เราไปทำงานด้วยเขาก็เปิดโทรทัศน์ทิ้งไว้ เราก็ทำงานไปนั่งดูไป  ก็เพลินๆ แต่ช่วงพักโฆษณาก็มี สินค้าตัวหนึ่งทำการเปิดโปรโมชั่นชิงโชค และชิงรางวัลใหม่ๆ ซึ่ง1 ชั่วโมงกว่านั้นมีสินค้ามากมายที่มีโปรโมชั่นชิงโชค แต่วันนี้เราขอเลือก สินค้าตัวนี้เพราะเป็นสินค้าจำเป็นที่เราต้องใช้ทุกวัน นั้นก็คือน้ำมัน นั้นเอง ที่คุ้นๆหูสมัยแต่ก่อนก็น้ำมัน ยี่ห้อ เชลล์ ฟิวเซฟ ซึ่งเป็นน้ำมันที่ออกแบบมาให้ประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม ในการเติมน้ำมันหนึ่งถัง ก็จะวิ่งได้ไกลกว่าปกติ วิ่งทดลองมาจากห้องแลปแล้ว 

มาดูรายละเอียดกันดีกว่า
เติมน้ำมันเชลล์ฟิวเซฟ ลุ้นช้อปฟรี 1 ล้านบาท

1.เติมน้ำมัน เชลล์ ประเภท เบนซิน  ครบ 800 บาท จะได้คูปองหนึ่งใบ หรือถ้าเติมน้ำมันดีเซลก็จะได้รับ 2 ใบ หรือถ้าเติมผ่านบัตรเครดิต ซิตี้ แบงค์ ก็จะได้รับคูปอง 2 เท่า
2.โดยพิมพ์รหัส บนคูปองที่ได้รับ  ส่งทางด้าน SMSมาที่หมายเลข 4520000
3.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ได้ ที่เว็บไซต์ www.shell.co.th
4.เริ่มส่งคูปองได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม จนถึง 15 สิงหาคม 2556
5.1รหัส สามารถส่งลุ้นรางวัลได้ 1 ครั้ง
6.อย่าลืมเก็บใบคูปองและพร้อมแสดงหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อเป็นหลักฐานในการรับรางวัล (ข้อนี้สำคัญมาก )

มาดูรางวัลกันบ้าง
1.บัตรของขวัญประจำสัปดาห์ มูลค่า 1 แสนบาท จำนวน 10 รางวัล
2.บัตรของขวัญ รางวัลใหญ่ มูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล
รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2 ล้านบาท 

        ใครที่ใช้รถยนต์เป็นประจำอยู่แล้ว ก็หันมาเติมเชลล์บ้างก็ได้เผื่อมีโอกาสลุ้นรางวัลเงิน ช้อปปิ้ง เงินแสนหรือเงินล้าน ถ้าเติมน้ำมันยี่ห้อนี้ ได้ประหยัดเงินในกระเป๋าแถมถ้าดวงนี้เป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ อย่าลืมเติมน้ำมันครบ 800 อย่าลืมเรียกของคูปองชิงรางวัลด้วยแล้วกัน 

ขอให้โชคดีทุกคนๆเลย วันนี้ก็ขอให้มีความสุขและเดินทางโดยสวัสดิภาพทุกคน 


Monday, May 20, 2013

โปรโมชั่นลุ้นชิงโชคกับนมไทยเดนมาร์คThai-denmark UHT



       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาอยู่กับวันจันทร์ช่วงใกล้ๆปลายเดือนกันแล้ว เมื่อเช้าก็ได้ตื่นไปทำงาน พอเคลียร์งานเสร็จก็ได้มีลุง ชงกาแฟมาให้ ระหว่างกินกาแฟก็เลย หยิบหนังสือพิมพ์มาอ่านตามปกตินิสัย คือ อ่านสแกนรอบแรกดูสาระสำคัญ หัวข้อข่าว หรือข่าวพาดหัวว่ามีประเด็นอะไร แต่เปิดไปแต่ละหน้าก็เจอกับข่าวสารเกี่ยวกับการชิงโชคและชิงรางวัลอีกแล้ว กับหนังสือพิมพ์หัวสีชมพู่  เคยเอ่ยแค่นี้ก็น่าจะรู้จักกันนี้ กับโฆษณา นมไทยเดนมาร์ค ชื่อนมยี่ห้อนี้คุ้นเคยตั้งแต่เด็ก เพราะดื่มบ่อยมากๆ แต่ก่อนจะซื้อแบบแพค ที่มีหูหิ้ว นั่งคิดไป ดูแพคเกจแล้วมันคลาสสิคมากๆค่ะ

      มาพูดถึงรายละเอียดกันบ้าง ปกติไม่ค่อยเห็นนมยี่ห้อนี้ ทำการตลาดเกี่ยวกับการชิงโชค มากนัก เท่าที่เขียนบล็อกนี้ น่าจะเป็นครั้งแรกเลยเกี่ยวกับนม ไทยเดนมาร์คเลย งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย

รวยล้นกับกล่องนมไทยเดนมาร์ค 

1.เพียง ตัดกล่องนม ด้านภาษาไทย ที่มีคำว่า นม ไทยเดนมาร์ค
2.รสใดขนาดใด ขนาดใดก็ได้
3.แล้วเขียน ชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์
4.ส่ง มาที่ ตู้ป.ณ. 413 ปณศ ลาดพร้าว กรุงเทพ 10310
5.หมดเขตรับ ชิ้นส่วน 31 กรกฎาคม 2556
6.ติดตามรายละเอียด หรือ การประกาศชื่อ รายชื่อผู้โชคดี ที่เว็บไซต์ www.facebook.com/ThaidenmarkFans

มาดูรางวัลกันบ้างค่ะ
1.รถยนต์นิสสันมาร์ช  5 รางวัล
2.รถมอเตอร์ไซด์ ฟีโน่ จำนวน 20 รางวัล
3.สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 40 รางวัล
4.สกูลเตอร์ จำนวน 20 รางวัล
รวม รางวัล ทั้งสิ้น 85 รางวัล กว่า 5 ล้านบาทเลยที่เดียว

      อย่าลืมดื่มนมกันเยอะๆแถมส่งมากก็ยิ่งมีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์อีโคคาร์ รุ่นยอดนิยมอีกด้วย และแถมยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมายด้วยค่ะ จับรางวัลครั้งแรกก็เดือนกรกฎาคม เลย ยังมีเวลาสะสมกล่องเปล่านมไทยเดนมาร์คกันอยู่ ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ พรุ่งนี้อย่าลืมมาติดตามบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล รวมถึงโปรโมชั่นใหม่ๆอีกด้วย

Friday, May 17, 2013

โลตัส เอ็กซ์เพรส ช้อป 100 ลุ้นโชคทองคำแท่ง 1 มูลค่า 1 ล้านบาทLotus Express



      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อค่ะ ช่วงนี้โปรโมชั่นชิงรางวัลมีเยอะแยะมากมายเลย เมื่อสักครู่ได้ไปเดินซื้อของที่โลตัส เอ็กซ์เพรส เพื่อหาซื้อของกินอร่อยๆเย็นๆสักหน่อย  เพราะว่า เมื่อเย็นได้เก็บใบโบว์ชัวร์ ของเทสโก้โลตัส เห็นมีของลดเยอะแยะมากมายเลย เป็นการกระตุ้นการทำการตลาดวันหยุด สุดสัปดาห์ที่ดีมาก และได้ผลดีเกินคาดจริงๆเพราะเวลาไปซื้อของที่ห้างโลตัสวันเสาร์อาทิตย์ คนเยอะจริงๆ กอร์ปกับเป็นวันหยุดของคนที่ทำงานด้วยก็ยิ่งทำให้คนเยอะมากๆ 

      กลับมาที่โปรโมชั่นการชิงโชคกันบ้าง ก่อนกลับก็เห็นป้ายโฆษณา ของ โลตัส เอ็กซ์เพรส โปรโมต การลุ้นรางวัล โดย
ช้อปครบหนึ่งร้อยบาทมีโอกาสลุ้นล้าน โดยส่งรหัสจากใบเสร็จรับเงิน แล้วส่งผ่าน SMS (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท ) พอมานั่งหาข้อมูล ก็มาเจอในเฟสบุ๊คของโลตัสพอดี งั้นมาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า สำหรับแฟนที่ชอบซื้อของที่โลตัสเอ็กซ์เพรส กัน   

โลตัส เอ็กซ์เพรส ช้อป 100 ลุ้นโชคทองคำแท่ง 1 มูลค่า 1 ล้านบาท 

1.เพียงซื้อของที่โลตัส เอ็กซ์เพรส ครบทุก 100 บาท
2.มีสิทธิ์ ลุ้นทองคำ 1 ล้านบาท ทุกสัปดาห์
3.ลุ้นส่วนลด 50 บาท ทุกวัน
4.เพียงส่ง หมายเลขท้ายใบเสร็จ 16 หลัก มาที่ SMS มาที่ 4642777 (ครั้งละ 3 บาท)
5.เริ่มตั้งแต่ 13 พฤษภาคม  จนถึง 7 กรกฎาคม 2556 (เพิ่งเริ่มมา4 วันเท่านั้นเอง บังมีโอกาสอีกเยอะเลย)
6.รวมรางวัล 308008 รางวัล รวมมูลค่า กว่า 20 ล้านบาทเลยที่เดียว
7.อย่าลืมเก็บใบเสร็จ ตัวจริงไว้เป็นหลักฐานเพื่อรับรางวัลกันด้วยค่ะ

      นี้แค่โปรโมชั่นของโลตัสเอ็กซ์เพรส เท่านั้น ยังมีของห้างเทสโก้ โลตัสอีก ที่มีสินค้าต่างๆเขาจัดรายการลุ้นชิงรางวัลต่างๆกันก็อย่าลืมมาติดตามบล็อกชิงโชคของเราเรื่อยๆก็จะได้ข้อมูลต่างๆ อย่างรวดเร็ว เท่าที่เราจะหาข้อมูลมาได้

       วันนี้ก็ขอให้รักษาสุขภาพกันเยอะๆ อากาศก็ร้อนแต่ก็ขอให้ใจเย็นๆกัน เพราะอากาศก็ร้อนอยู่แล้ว ถ้าใจร้อนอีกก็เป็นการไม่ดีแน่ๆ เปรียบการการลุ้นชิงโชคและชิงรางวัล ยิ่งใจร้อนอยากได้รางวัลเร็วมันก็ยิ่งเหนื่อยขอให้ใจเย็นส่งลุ้นรางวัลกันไปเรื่อย ๆสักวัน รางวัลใหญ่ต้องเป็นของเราแน่นอน โชคดีทุกคนค่ะ