Tuesday, September 3, 2013

เปิดซอลส์ รวยรับขับเบนซ์ และทองคำSalz-Benz



      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลในวันพุธ ที่ 4  กันยายน 2556  พูดถึงข่าวสารในวงการเราก็มีมากมายเขียนแทบไม่ทันเลย บางข่าวก็มีหลงลืมบางเพราะโปรโมชั่นหรือแคมเปญการชิงโชค ในช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดีก็เลยต้องทำการตลาดกันหน่อย และล่าสุดที่มีโปรโมชั่นโดนใจก็ มียาสีฟันซอลล์ ซึ่งปีที่แล้วบล็อกเราก็เคยเขียนไปแล้ว ก็เป็นอีกยาสีฟันยี่ห้อหนึ่งที่ทำแคมเปญอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดรางวัลที่เขาแจกชิงโชคนั้น เป็นรถยนต์สปอร์ตสุดหรู ซึ่งคนไทยชื่นชอบมากนั้นก็คือ ยี่ห้อเบนซ์จากประเทศเยอรมันนั้นเอง เขียนมาเยอะแล้วมาดูรายละเอียดกันดีกว่า 

เปิดซอลส์ รวยรับขับเบนซ์ และทองคำ

1. เขียน ชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์  ลงบนผลิตภัณฑ์ ยาสีฟัน ซอลส์ ทุกรสชาติ ขนาดใดก็ได้
2.พร้อมบอกเหตุผลที่ใช้ยาสีฟัน ซอลส์
3.ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 2 ปณฝ.สุทธิสาร กรุงเทพฯ 10321
4.เริ่มส่งตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 27 พฤศจิกายน 2556
5.รางวัลเด่น ๆก็มีรถเบนซ์สปอร์ต และทองคำ รวมรางวัลทั้งหมด กว่า 400 กว่ารางวัล รวมมูลค่า ทั้งสิ้น กว่า 2 ล้านกว่าบาท เลย ( ชอบรางวัล รถสปอร์ต เบนซ์มากๆค่ะ)
6. ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทางรายการ คดีเด็ด ทางโทรทัศน์ช่อง 7 สี  ทีวีเพื่อคุณ หรือ เว็บไซต์ www.kantana.co.th
7.ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นนี้ได้ทางผลิตภัณฑ์ข้างกล่อง  (อัพเดต 4/09/2013 เมื่อวานไปห้างบิ๊กซี แผนก ยาสีฟัน ยังไม่สลากใหม่ที่มีโปรโมชั่น ชิงรถเบนซ์ สปอร์ตค่ะ)


       สำหรับใครที่ดูโฆษณาตัวนี้ก็ต้องยอมรับว่านำพรีเซ็นเตอร์ทั้งผู้หญิงและผู้ชายได้ลงตัวมากกับ น้อง ใหม่ ดาวิกา และน้องอเล็กซ์ ซึ่ง ดูลุคแล้วสอบผ่านเลยทั้งคู่ ตัวสินค้าจะจำได้ง่ายขึ้น และชื่อเสียงของน้องทั้งสองก็มีคนรู้จักกันทั้งประเทศ ดูแล้วสินค้ายาสีฟันซอลส์น่าจะมียอดขายจากตัวแคมเปญชิงโชคและจากตัวพรีเซ็นเตอร์ด้วย 

       ใครที่ยังไม่ได้ส่งมาร่วมลุ้นรางวัลรถสปอร์ต เบนซ์ รีบๆกันหน่อยนะ และทีมงานเราก็ไม่พลาดด้วยประการทั้งปวงเพราะชอบรถเบนซ์สปอร์ตรุ่นนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เป็นอีกหนึ่งความฝันในชีวิตเลย ส่วนวันไหนถ้ามีรูปฉลากสินค้ายาสีฟันซอลส์ ก็จะอัพเดตรูปลงทันทีค่ะ  ส่วนใครที่มาจากลิงค์เก่าหรือไปดูรายละเอียดลิงค์เก่า เดี๋ยวเราทำลิงค์ใหม่ให้ค่ะ ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ
 

No comments:

Post a Comment