Friday, November 29, 2013

อิชิตันichitandrink รวยเปรี้ยงลุ้นไอแพดมินิiPadmini



     สวัสดีค่ะ เพื่อนชาวบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ก็เป็นวันสิ้นเดือนพอดีเลย ก็คงได้รับเงินเดือนกันแล้ว ถ้วนหน้า ก็ขอให้ระวัดระวังการจับจ่ายใช้สอยกันให้ดี มีการวางแผนการเงินให้ดี เพื่อจะได้ใช้จ่ายให้พอดีกับปลายปีแห่งเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
      ส่วนวันนี้ผู้เขียนก็มีข่าวดีมาฝากอีกแล้ว เพราะว่า เมื่อสักครู่ได้ออกไปกินข้าวที่ร้านเจ้าประจำในหมูบ้าน ระหว่างรอคอยพี่เข้าทำกับข้าวให้ก็หยิบหนังสือพิมพ์ หัวสีเขียว มานั่งอ่านอัพเดตข่าวสารบ้านเมืองและการแคมเปญชิงโชคและชิงรางวัลต่างๆ ก็ได้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ในหน้าเศรษฐกิจและการลงทุน ก็บังเอิญมาเจอข่าวประชาสัมพันธ์ของชาเขียวอิชิตัน ichitan drink อีกแล้ว ซึ่งเป็นไปตามที่คาดว่าจะต้องมีโปรโมชั่นใหม่ๆมาทดแทนแคมเปญเก่าที่หมดเขตร่วมสนุกกันไปแล้ว เพื่อรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2013 
อัพเดต
     วันนี้พึ่งไปตลาดนัดมา ซึ่งร้านโลตัสเอ็กเพรสก็อยู่ตรงข้ามพอดีก็เลยเข้าไปดูโปรโมชั่น อิชิตันรวยเปรี้ยง ลุ้นไอแพดมินิ ก็พบว่ามีสินค้าแล้ว โดยซื้ออิชิตัน ซื้อ2 ขวดแถม 1 ขวดทันที แล้วยังได้ลุ้นชิงรางวัลไอแพดมินิ iPadmini ด้วย  (1/12/2013 10:51)

มาดูรายละเอียดกันเลย(อัพเดต 30/11/2013 เวลา 12:24)
อิชิตันรวยเปรี้ยงซื้อ2 แถม 1 ลุ้นไอแพดมินิ iPad mini 

1.เพียงซื้ออิชิตัน
2.โดยเขียน ชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ลงบน หลังใบเสร็จเทสโก้โลตัส  ที่ซื้อโปรโมชั่น ซื้ออิชิตัน 2 แถม 1 อย่างน้อย 1 รายการ ที่ซื้อจากห้างเทสโก้ โลตัส หรือร้าน เทสโก้โลตัส เอ็กเพรส  
3.โดยส่งชิ้นส่วนที่กล่องรับชิ้นส่วนที่ ห้างเทสโก้โลตัส ที่ร่วมรายการ 123 สาขา
4.เริ่มส่งใบเสร็จลุ้นไอแพดมิน ตั้งแต่ วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 2 มกราคม 2557
5.ลุ้นรางวัล ไอแพดมิน จำนวน 123 เครื่อง โดยแบ่งเป็น สาขา ละ 1 รางวัล
6.เริ่มจับรางวัล วันที่ 29 มกราคม 2557  และ ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่1 4กุมภาพันธ์ 2557 (หรือวันวาเลนไทน์ นั้นเอง ) และติดตามรายชื่อผู้โชคดีที่เว็บไซต์ www.ichitandrink.com

      การที่ อิชิตัน ichitan drink  รีบทำโปรโมชั่นชิงไอแพดมินิ ร่วมกับห้างเทสโก้โลตัส นั้น เพราะว่า ชาเขียวโออิชิก็เดินหน้า ทำโปรโมชั่นร่วมกับ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ไปแล้ว อย่างที่บล็อกเคยเขียนไปเมื่อ2-3 วันก่อนไปแล้ว ผลประโยชน์ก็ตกมาอยู่ที่ผู้บริโภคนี้เอง ได้ทั้งผู้ที่ชอบดื่มชาเขียวอยู่แล้วก็ยังสามารถร่วมรายการได้ตลอดเวลา แถมยังได้ร่วมลุ้นชิงรางวัลแทบเลต ยอดนิยมที่ฮิตติดตลาด ส่วน2 โปรโมชั่นของเครื่องดื่มชาเขียว สองยี่ห้อนี้ที่น่าสนใจก็คือ ของ อิชิตัน อีกแล้ว เพราะว่า ซื้อชาเขียว 2 ขวด แถม 1 ขวด ก็คุ้มค่ามากๆอยู่แล้ว แถมยังสามารถนำใบเสร็จมาลุ้นชิงโชคและชิงรางวัล กัน เป็นโชค 2 ชั้นเลย

      และอย่าลืมฝารหัสชาเขียวทั้งสอง ยี่ห้อ นี้ก็ควรจะเก็บไว้ด้วยนะ เพราะไม่แน่ พอหมดโปรโมชั่น ทั้งสอง แคมเปญนี้ ก็อาจจะมีโปรโมชั่นใหม่ ต้อนรับ ช่วง เทศกาลสงกรานต์เลย หรืออาจจะมาเร็วกว่านั้น ในช่วงต้อนรับหน้าร้อน ในช่วง เดือนมีนาคม  57 เลยก็ได้ ก็อย่าลืมมาติดตามกัน ขอขอบคุณข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ด้วย ขอให้โชคดีทุกคน

No comments:

Post a Comment