Tuesday, November 5, 2013

อัพเดตข่าวชิงโชคและชิงรางวัลกับรหัสฝาเงินล้านจังหวัดชลบุรีichitandrink-Nov2013

      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ วันที่ 5 พฤศจิกายน 56 ก็เป็นต้นเดือน ที่สถานการณ์บ้านเมืองเรา ยังคงอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อกันอยู่ ไม่รู้ว่าทิศทางจะไปทางไหน ก็ขอให้เพื่อนๆและพี่ โปรดใช้สติกันอย่าใจร้อนก็แล้วกัน

      สุดท้ายท้ายแล้ว ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามเหตุและปัจจัย ตามธรรมชาติ หรือตามคำพระสอนไว้ว่า สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม เฉกเช่นคนที่มีดวงจะถูกรางวัลต่างๆ จุดเริ่มต้นก็ ต้องเริ่มจากการซื้อสินค้าต่างๆมาใช้ในชีวิตประจำวัน และ สินค้านั้นก็มีการจัดโปรโมชั่นลุ้นโชค หรือ ชิงรางวัลต่างๆ พอเรารู้ว่ามีการจัดโปรโมชั่นก็เลย เขียน ชื่อที่อยู่เพื่อ ร่วมสนุกกับ รายการต่างๆ ถ้าเรามีบุญวาสนามากพอก็ คงจะได้มีโอกาสรับโชคหรือรางวัลจากรายการต่างๆนั้น แต่ถ้า บุญวาสนาเรายังน้อยอยู่ ก็อย่าลืมเร่งสร้างกันไว้ให้มากๆนะ 

      ถ้าจะยกตัวอย่างง่ายที่สุดที่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้เห็นผู้โชคดีที่อยู่จังหวัดเดียวกันนั้น ได้รางวัล รหัสเงินล้านจากเครื่องดื่มชาเขียวอิชิตัน อีกแล้ว  ถ้าจำไม่ผิด จากการจัดรายการครั้งนี้ก็เป็นคนที่ 2 ที่ได้รางวัล รหัสเงินล้านและทริปเที่ยวฮอกไกโด ยกก๊วน 4 คน อีกด้วย นั้นก็คือ ดาบตำรวจ จังหวัดชลบุรี(ปัจจุบัน ได้เลื่อนตำแหน่ง เป็นร้อยตำรวจตรีแล้ว ) ที่ทราบเพราะว่า สัปดาห์ที่แล้วผ่านไป บริเวณ เขาน้อย ใกล้กับโรงเรียนนักเรียนตำรวจ ก็จะมีร้าน 7-11 ติดป้ายโฆษณา ผู้โชคดีนั้นเอง ก็ขอแสดงความยินดีกับคนชลบุรีด้วยซึ่งเป็นแก็งค์ที่ 9 แล้ว  ถึงตัวผู้เขียนจะไม่ได้รางวัลอะไรก็ยังดีที่คนจังหวัดเดียวกันได้ เพราะเราเป็นคนบ้านเดียวกันนั้นเอง

       ซึ่งวันที่ไปแจกเงินล้านนั้นก็ไปที่ห้างโรบินสัน ที่อำเภอ ศรีราชา วันนั้นไม่ได้แจกแค่รหัสเงินล้าน เท่านั้น ชาวพัทยาก็ได้รหัสเงินแสนไปด้วย ซึ่งส่งรหัสเพียง 3 รหัสเท่านั้นเอง โชคดีจริงๆเลย ซึ่งผู้เขียนเอง เท่าที่นับดูก็เกินร้อยรหัสไปแล้ว ทั้งแบบกล่องและแบบฝา ก็ยังไม่มีดวงเลย แต่ที่โชคดีสุดนั้น นายตำรวจซึ่งมีลูกชายเป็นคนส่งรหัสไปนั้น ส่งเพียง1 รหัส เท่านั้น คุณตันได้ ให้รางวัลพิเศษเป็นไอโฟน 5 เอส iPhone 5 s  สีทอง อีก 1 เครื่องด้วยสุดยอดมากเลย 

      จะเห็นได้ว่าไม่ว่าเราจะส่งรหัสฝาน้อยหรือมากอย่างไร ถ้าเรามีดวง หรือบุญวาสานา พอแค่เราส่งรหัสเพียง1 รหัส ก้สามารถเป็นผู้โชคดี ที่ได้รางวัลเงินล้านและทริปท่องเที่ยว ฮอกไกโดด้วยแถมยังมีรางวัลพิเศษจากคุณตัน นั้นก็คือ ไอโฟน5 เอส สีทองที่ใครๆก็อยากได้ในตอนนี้ อย่าลมื เดือนนี้ก็เป็นเดือนสุดท้ายที่จะร่วมสนุกกับรายการนี้ได้ ใครมีฝาต่างๆที่ยังไม่ได้ส่งรหัสกันก็หยิบนำมาส่งกันได้ ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ


No comments:

Post a Comment