Monday, October 28, 2013

ลุ้นทองแสนทุกวัน และลุ้นล้านทุกสัปดาห์กับธนาคารกสิกรไทยGold-Kbank



     สวัสดีค่ะ วันนี้   29 ตุลาคม 2556 ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล เพราะวันนี้ ผู้เขียน ว่างจากการทำงานเล่นดนตรีและงานอื่นๆ ซึ่งเผลอแป๊ปเดียวก็เข้าใกล้สิ้นเดือน ที่เพื่อนๆทุกคนจะได้รับเงินเดือนใหม่กันแล้ว ส่วนข่าวสารการชิงโชค ก็ยังมีอีกมากมายเลยที่ผู้เขียนไม่ได้อัพเดต วันนี้ก็ติดตามกันต่อเลยค่ะ กับโปรโมชั่น ของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งก็ได้ประชาสัมพันธ์กันไปพอสมควรแล้ว แต่ผู้เขียนเห็นว่าน่าสนใจก็เลยนำมาเขียนเพราะว่ามีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเป็นคนจังหวัดเดียวกัน ก็เลยน่าจะนำมาเขียนให้เพื่อนๆรู้จักโปรโมชั่นกัน

ลุ้นทองแสนทุกวัน และลุ้นล้านทุกสัปดาห์

1.เพียงสมัครบัตรเดบิต ของะนาคารกสิกรไทย ใบใหม่
2.แล้วส่ง SMS พิมพ์ KB ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย มาที่ หมายเลข 4545888
3.ค่าส่ง SMS  ครั้งละ 3 บาท  สามารถ ส่งได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน  ตั้งแต่ วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ โดยไม่จำกัดจำนวน ครั้งที่ส่ง
4.จับรางวัล ทุกวัน ตั้งแต่ วันที่  9กันยายน ถึง 13 ธันวาคม 2556 เวลา 19.300 น. รวม 110 ครั้ง  รวม 974 รางวัล รวมมูลค่า กว่า 23 ล้านบาท
5.หมายเลขบัตร 1 ใบ สามารถรับรางวัลสูงสุดได้เพียงใบเดียวเท่านั้น
6.ติดตามรายละเอียดและรายชื่อผู้โชคดี ได้ที่ เว็บไซต์ www.kasikornbank.com  หรือ เว็บไซต์ www.facebook.com/KbankLive  

      อย่าลืมเพื่อนๆที่สมัครบัตรเดบิต ของธนาคารกสิกรไทยใบใหม่ แล้ว อย่าลืม ส่ง รหัสมาร่วมสนุกกับโปรโมชั่นนี้กัน ซึ่งแจกรางวัลมากมาย โดยเฉพาะรางวัลใหญ่ ซึ่งเป็นทองคำ มูลค่า 1 ล้านบาทเลยทีเดียว ส่วนรางวัลรายวันก็แจกทอง วันละ 1 แสนบาทเช่นกัน ซึ่งเป็นการแจกรางวัลแบบง่ายๆแต่รางวัลก็คุ้มค่าเลย ตัวผู้เขียนเองก็สนใจเหมือนกัน เพราะยังไม่มีบัญชีของธนาคารกสิกรไทยเลย สาขาที่เปิดบริการก็อยู่ใกล้บ้าน ซึ่งโปรโมชั่นนี้น่าสนใจมาก

      ดังนั้น เพื่อนๆคนไหนที่พึ่งไปสมัครบัตรเดบิต หรือจะเป็นญาติพี่น้องก็อย่าลืมแจ้งเตือนบอกกันด้วยนะ ไม่แน่ท่านอาจจะเป็นเจ้าทองคำมูลค่า 1 แสนบาท หรือ ใหญ่กว่านั้นอาจจะเป็นทองคำมูลค่า  1 ล้านบาท  ซึ่งเป็นรางวัลประจำสัปดาห์ ยิ่งส่งมาก็ยิ่งมีโอกาสมากขึ้น ด้วย เพราะไม่จำกัด จำนวน ครั้งมนการส่งลุ้นรางวัล บางคนอาจจะรอแต่โปรโมชั่นการชิงโชคลุ้นโชค ของเครื่องดื่มชาเขียวเท่านั้น แต่บางคนยังไม่รู้ว่ายังมีการทำแคมเปญอีกมากมายหลายสินค้าที่จัดรายการเช่นกัน ส่วนพรุ่งนี้จะมีข่าวสารอะไรใหม่ๆก็อย่าลืมมาติดตามกันกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ

No comments:

Post a Comment