Sunday, October 20, 2013

ชาลิปตันไอซ์ทีลุ้นชิงโชคมินิคูเปอร์วันLiptonMiniCooperOne

      สวัสดีค่ะ วันนี้ วันอาทิตย์ ที่ 20 ธันวาคม  2556 ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลกัน กับวันพักผ่อนสบายๆ ตอนเย็น เมื่อกี้ก็พึ่งกลับมาจากไปกินข้าวเที่ยงและออกไปทำธุระ และแวะไปซื้อของมาทำกับข้าวกินตอนเย็น ระหว่างไปทำธุรก็นั่งอ่านหนังสือพิมพ์หัวฉบับสีบานเย็น ก็ได้อัพเดพข่าวสารบ้านเมือง กีฬา ข่าวสารเรื่องรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ และที่สุดคัญข่าวเรื่องการลุ้นโชค ชิงโชคและชิงรางวัล และก็ไม่ผิดหวัง เจอข่าวมาเขียนให้เพื่อนๆ อีกแล้ว กับชาลิปตันไอซ์ ที ครั้งนี้น่าสนใจตรงที่ลิปตันไอซ์ที เลือกน้องญาญ่ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ยิ่งทำให้แบรนด์เป็นที่น่าจดจำในตลาดเครื่องดื่มชา อีกครั้ง เกือบลืมด้านรางวัลก็เป็นรถสปอร์ตในฝันของใครๆหลายคนรวมถึงทีมงานด้วย

ลิปตัน ไอซ์ตัน และบวกลุ้น รถยนต์สปอร์ต มินิ กว่า 8 ล้านบาท
มาดูรายละเอียดกันเลย
 
      เริ่มจากโปรโมชั่น แลกตั๋วภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เพียงสะสมฝาที่มีข้อความ Lipton 56 หรือ ฝา ขนาด1 ลิตร (ทีไม่มีข้อความ) รวม 10 ฝา แลกฟรี ตั๋วหนังที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน จำกัด 30,000 ที่นั่ง (หมายเหตุ เฉพาะที่นั่ง ปกติ ,ระบบปกติ และ ดิจิตอล 2 มิติ ราคา 140 บาทต่อที่นั่ง  )

ส่วนโปรโมชั่นลุ้นโชคมีดังนี้

1.เขียน ชื่อ ที่อยู่ พร้อม เบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบฝาจีบ ฝาเกลียว หรือห่วงกระป๋อง ที่มีข้อความ Lipton 56หรือ ฝา ขนาด1 ลิตร (ทีไม่มีข้อความ)
2.ส่งมาที่ ตู้ป.ณ.334 ปณจ.ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310
3.จับรางวัล 3 ครั้ง 18 พฤศจิกายน 2556 ,  12 ธันวาคม 2556 และ 26 ธันวาคม 2556 เวลา 11.00 น .
4.ติดตามรายละเอียดและรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ เว็บไซต์ www.facebook.com/liptonthailand
5.เริ่มตั้งแต่วันที่1 ตุลาคม ถึง 24 ธันวาคม 2556 

มาดูรางวัลกันบ้าง
1.รถยนต์มินิ คูเปอร์ วัน 1 รางวัล
2.สมาร์ทโฟน ซัมซุงกาแล็คซี่  เอส 4 Sumsung Galaxy S4  100 เครื่อง จำนวน 100 รางวัล
รวมมูลค่า กว่า 8.5 ล้านบาท 

        เป็นอย่างไร บ้างกับโปรโมชั่นของชาลิปตันไอซ์ที Lipton ice t ก็หวังคงถูกใจเพื่อนๆที่ชอบดูหนัง และคงถูกใจยิ่งขึ้นเพราะมีรถสปอร์ตสุดหรู มินิคูเปอร์  วัน Mini cooper One  ถ้าให้เก็บเงินไปซื้อเอง คงเก็บกันอีกนานเลยกว่าจะมีโอกาสได้ลองขับ กันสักครั้ง อย่าลืมใครที่ชอบดื่มชาลิปตัน ทุกๆขนาดก็อย่าลืมเก็บฝา หรือ ห่วงเอาไว้ชิงโชคนะ ถ้าไม่ถูกรางวลัใหญ่ก็ยังมีสมาร์ทโฟน สุดฮิต ซัมซุงแกแล็คซี่เอส 4 อันนี้ก็ฮิตอินเทรนด์ อยู่เช่นเดียวกัน มูลค่าก็หลายหมื่นอยู่เหมือนกัน  โดยเฉพาะทีมงานส่งไปร่วมลุ้นหลายรายการแล้วยังไม่ได้ซัมซุงเอส4 มาใช้สักที หวังว่าครั้งนี้จะได้ใช้กับเขาสักที วันนี้ก็คงได้สาระกันพอสมควรแล้ว พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่ค่ะ โชคดีทุกคน 


No comments:

Post a Comment