Saturday, October 12, 2013

อัพเดตข่าวสาร ichitandrink รหัสเงินแสนและรหัสเงินล้าน



       สวัสดีค่ะ วันที่ 13 ตุลาคม 2556 กับวันอาทิตย์ วันพักผ่อนสบายๆกระแสเกี่ยวกับการชิงโชคและชิงรางวัลที่แรงสุดๆก็คือ  ผลประกาศ ichitandrink.com รหัสแสน และรหัสล้านเป็นอย่างไรมีเพื่อนๆคนไหนถูกรางวัลบ้าง ถ้าคนไหนยังไม่ถูกรางวัลก็อย่าพึ่งท้อนะ เดี๋ยวมีตัวอย่างคนที่ถูกรางวัลรหัสเงินล้านและคนแสนของคนในจังหวัดเดียวกันมาเล่าให้ฟังค่ะ 

     หลังจากดูคลิปของทีมงานอิชิตันก็รู้สึกว่าทีมงานขยันในการแจกรางวัลจริงๆ คือไปแจกทองมูลค่า1 ล้านบาท ถึงทีเลย รวมถึงคนที่ได้รหัสเงิน1 แสนบาทด้วย ถ้าจำไม่ผิดบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลเราเคยพูดถึงน้อง นัชรี วงศ์น้อย  ผู้ได้รหัสเงินล้าน คนที่4 ที่เรียนอยู่ในโรงเรียนพาณิชย์ในตัวเมืองชลบุรีที่ได้รหัสเงินล้านไปและได้ไปเที่ยวทัวร์ยกแก็งค์ทั้งครอบครัวที่ประเทศญี่ปุ่นฮอกไกโด   คุณตันก็ได้ไปจัดกิจกรรมถึงโรงเรียนเลย ถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์กันไปในตัว ซึ่งได้ผลถึงตัวผู้บริโภคจริงๆว่ามีการแจกของรางวัลจริงๆเลย เท่านั้นยังไม่พอ 

       ยังมีการแจกรหัสเงินแสนให้กับน้องนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ ปี 3วิทยาลัยพยาบาล ชลบุรี ซึ่งตอนคุณตันสัมภาษณ์ว่าเมื่อๆได้เงินแสนจะเอาไปทำอะไรก็มีมากมายแตกต่างกันไป ก็สมใจตามที่เคยฝันกันแล้ว

      ดังนั้น เพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้รับรหัสเงินล้านและรหัสเงินแสน ก็รีบๆส่งกันมาเยอะๆ เพราะยังมีเวลาส่งอีกถึงเดือนพฤศจิกายน 2556 เลย แถมสัปดาหฝืล่าสุดก็มีการเพิ่มรางวัลที่3 เป็นไอโฟน5 เอส สีทอง รุ่นล่าสุดที่ฮิตอินเทรนด์ในขณะนี้  ส่วนทีมงานเราก็ไม่พลาดเช่นกันก็พยายามส่งวันละ1รหัสเช่นกันเผื่อมีโชควาสนากับเขาบ้าง

      แน่นอนไม่เพียงแต่ชาเขียวอิชิตันเท่านั้น ยังมีการจัดโปรโมชั่นชิงโชคชิงรางวัลอีกมากมายในบ้านเราที่ทำการตลาดอยู่เพื่อนๆคนไหนที่มีฉลกาสินค้าก็อย่าลืม ส่งเขามาร่วมลุ้นโชคกันเยอะๆนะ ขอให้โชคดีทุกคน 

No comments:

Post a Comment