Wednesday, October 16, 2013

น้ำดื่มคริสตัลแจก1แสนบาท56วัน 56 รางวัลcrystal56



  สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกันกลางดึกวันที่ 16 ตุลาคม 2556 ซึ่งวันนี้คนที่ชอบเรื่องเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงดวงก็ลุ้นตังโก่งกันไปแล้ว นั้นก็คือผลการออกสลากกินแบ่ง ใครมีโชคก็ขอให้รวยๆ ส่วนใครไม่มีโชคก็ขอให้เสี่ยงดวงแต่น้อยๆ โดยส่วนตัวผู้เขียนไม่ได้ชอบเรื่องนี้เลย เพราะว่าเสียดายเงินที่เราอุตสาห์ทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อย แต่ถ้าเป็นเรื่องการชิงโชคและชิงรางวัล นี้อยู่ในหัวใจตลอดเลย เพราะว่า สินค้าต่างๆที่เราซื้อใช้ในชีวิตประจำวัน นั้น สามารถนำมาลุ้นชิงรางวัลได้ ส่วนได้มีโชคได้รางวัลขึ้นมาก็ถือว่าเป็นผลพลอยได้ก็แล้วกัน ไม่ได้ซีเรียสอะไร 

      กลับมาที่เรื่องข่าวสารใหม่เกี่ยวกับการชิงโชค สัปดาห์ที่ผ่านมาผู้เขียนได้ไปนั่งทานก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำ ระหว่างกินนั้นก็เหลือบไปเห็นขวดน้ำแบบขวดPET  ยี่ห้อ คริสตัล ได้มีโปรโมชั่นชิงโชคใหม่ๆขึ้นมา ซึ่งบล็อกเราก็ได้อัพเดตการทำแคมเปญของน้ำดื่มคริสตัลอยู่เสมอที่พอจำได้ก็มีชิง รถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ ช่วง กลางปี 2012 แจกรถ ถึง 5 คัน  ช่วงปลายปี 2012 ข้ามมาถึง ปี 2013 ช่วงเดือนมกราคมปลายเดือน โดยลุ้น ซัมซุง แกลแล็กซี่โน้ต 2Galaxy Note2 ถึง 100 เครื่อง ซึ่งปีที่แล้ว ฮิตอินเทรนด์มากๆ เป็นที่กล่าวถึงอันดับต้นของสมาร์ทโฟนยอดนิยม  เกือบลืมไปยังมีอีกโปรโมชั่นหนึ่งนั้นก็คือ ชิงโชค รถมอเตอร์ไซต์ คลาสสิค ยี่ห้อเวสป้ากับโปร น้ำดื่มคริสตัลชิงเวสป้า ซึ่งตอนนี้มีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ

(มาอัพเดตรูปฉลากลุ้นรูดแสน น้ำดื่มคริสตัล โปรโมชั่นล่าสุดแล้วค่ะ 21/10/2013 15:56)

ดังนั้น เมื่อกินก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเสร็จก็รีบจำเอาไว้ในสมองเพื่อนำมาเขียนบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลให้เพื่อนๆศึกษากัน งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย

ดื่มน้ำดื่มคริสตัลแจก1 แสนบาท  ทุกวัน (กับบัตร คริสตัล เดบิตการ์ด)
1.เพียงดื่มน้ำดื่มคริสตัล ที่มีฉลากระบุรายการชิงโชค ขนาดใดก็ได้ และฝาขวดแก้ว รุ่น 500 ซีซี
2.แล้วเขียน ชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ให้ชัดเจน 1 ฉลาก ถือว่าเป็น1 สิทธิ์
3. ส่งมาที่ ตู้ปณ.170-171 ปณจ. จตุจักร กรุงเทพฯ 10900
4.เริ่มส่งร่วมสนุก ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 25 ธันวาคม 2556
5.มาดูรางวัลกันบ้าง ลุ้นรูด 1 แสนบาท จำนวน 56 รางวัล หรือ56 วัน รวมมูลค่า 5.6 ล้านบาท
6.ติดตามรายละเอียด การร่วมสนุกรายการนี้ได้ ทางเว็บไซต์ www.crystal.co.th
(หมายเหตุ บัตรคริสตัล เดบิตการ์ด ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย โดยผู้เขียน สังเกตจากสัญลักษณ์ บน บัตรเดบิต)

      ที่จำได้แม่นยำสมัยเด็กๆนั้น การทำการตลาดน้ำดื่มยี่ห้อ คริสตัล นั้น การโฆษณามีการเรียกชื่อ น้ำดื่มคริสตัล ในชื่อต่างๆ แต่เพื่อนๆในตอนสมัยเรียน นั้น เรียกน้ำดื่มคริสตัล ว่า ครายเทล  ซึ่งเป็นมุขที่ทำให้ห้องเรียนสมัยมัธยมนั้น ฮาได้ไปอีกนาน โปรโมชั่นของน้ำดื่มคริสตัล พึ่งมาได้ไม่นาน ดังนั้น เพื่อนๆอาจจะเจอฉลากรุ่นเก่าดังนั้น เวลาซื้อให้สังเกตดูฉลากน้ำดื่มคริสตัลเป็นสำคัญ  ถึงจะมีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลต่างๆได้ 

      อย่าลืมมาอัพเดตข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัล หรือถึงแคมเปญใหม่ๆของสินค้าต่างๆในบ้านเรา เท่าที่ดูละครช่อง 2 ทุ่มกว่า ทางช่อง 7 สี ยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์อีกหลายๆยี่ห้อที่ผู้เขียนยังไม่ได้พูดถึง อีกมากมายเลยทีเดียว พรุ่งนี้มาเจอกันขอให้โชคดีทุกคน และรักษาสุขภาพด้วยค่ะ



No comments:

Post a Comment