Tuesday, October 8, 2013

โลตัสเอ็กเพรสแจกซูซูกิสวิฟท์และซัมซุงแกลแลคซี่เอสSumsungGalaxyS


      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกันตอนหัวค่ำ วันที่ 8 ตุลาคม 2556 วันนี้อากาศบ้านเมืองเราก็ยังอยู่ในช่วงหน้าฝนกันอยู่บางจังหวัดก็ยังคงมีน้ำท่วมอยู่ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆทุกคน ส่วนแถวบ้านทีมงานเองก็ปกติไม่มีน้ำท่วมอะไร มีเพียงบางถนนมีน้ำท่วมขังบ้าง แต่บางอำเภอในจังหวัดก็ยังมีน้ำท่วมอยู่ 

      กลับมาถึงเรื่องข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลกันบ้าง เมื่อวันก่อนได้เกริ่นเรื่องการจัดโปรโมชั่นของร้านโลตัสเอ็กเพรส  ซึ่งครั้งที่แล้ว ก็พึ่งหมดเขตไปไม่นานนี้เอง เดือนนี้ก็มีโปรใหม่มาให้เราลุ้นโชคกันอีกแล้ว และที่สำคัญรางวัลนั้นก็เป็นรถยนต์อีโคคาร์ที่ทีมงานเราหลายๆคนชื่นชอบ นั้นก็คือ รถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ สุดน่ารักนั้นเอง มีคนเคยกล่าวว่าเป็นมินิ ของประเทศญี่ปุ่นเลย ในความคิดของพวกเราก็คิดไว้อย่างนั้นเหมือนกัน ที่สำคัญไม่ได้มีแค่รางวัลรถยนต์เท่านั้น ยังมี รางวัลอื่นๆอีกด้วย

1.สมาชิก บัตรเทสโก้คลับการ์ด เพียงซื้อ สินค้าที่ร้าน โลตัสเอ็กเพรส ครบ 100 บาท  ต่อ 1 ใบเสร็จ
2.เป็นใบเสร็จที่ซื้อสินค้า ระหว่างวันที่ 26 กันยายน  ถึง 29 ตุลาคม 2556
3.ส่งเลขที่รหัสใบเสร็จ 16 หลัก มาที่ หมายเลข*481*11*ตามด้วยหมายเลข 16 หลัก # (ค่าส่งSMS ครั้งละ 3 บาท )
4. 1 ใบเสร็จ เท่ากับ 1 สิทธิ์ ลูกค้าสามารถส่งลุ้นโชคได้จำนวนไม่จำกัด แต่สามารถรับรางวัลได้เพียง 1 รางวลัเท่านั้น
5.ติดตามรายละเอียดและประกาศรางวัลผู้โชคดีได้ที่เว็บไซต์ www.tescolotus.com  หรือ  ป้ายประชาสัมพันธ์ ของห้างเทสโกโลตัส ในที่ต่างๆ
6.อย่าลืมเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐานในการรับรางวัลด้วย นะค่ะ

 (10/10/2013 11:19)
มาอัพเดตตัวอย่างใบเสร็จให้แล้ว เพราะเมื่อวานไปซื้อของที่โลตัสเอ็กเพรส หลังจากทำงานเสร็จเมื่อคืนนี้ค่ะ
 วงกลมสีแดงข้างหลังสุดใบเสร็จ หลังเวลา จะมีเลข16หลัก ค่ะ


มาดูรางวัลกันบ้าง
1.รถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ 1.2AT จำนวน 5 คัน
2.มือถือสมาร์ทโฟน ซัมซุง แกแลคซี่ เอส Sumsung Galaxy s จำนวน 25 เครื่อง
3.แจกแต้ม 190000 จำนวน 100 รางวัล
(ส่วนโลตัส สาขา อื่นๆก็จะมีรายละเอียดในการซื้อของแต่ต่างกันไป แต่ของโลตัส เอ็กเพรส จำง่ายที่สุดค่ะ)

      ข้อดีของการซื้อของในช่วงนี้สังเกตุว่าจะมีโปรโมชั่นมากระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยกันมากมายแทบจะทุกห้างร้านเลยก็ว่าได้ก็ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคเช่นเราๆ ได้ของที่ถูกลงแถมยังมีสินค้า ซื้อ1 แถม 1 หรือ อื่นๆอีกมากมายที่สำคัญ มีการลุ้นชิงรางวัลต่างๆให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

      เห็นไหมว่าเวลาเราไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อหรือร้านโมเดิรน์เทรดไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็อยากให้เพื่อนๆ สังเกต ดูโปรโมชั่นจากป้ายโฆษณา หรือป้ายประชาสัมพันธ์ ซึ่งแต่ละห้างก็จะมีจุดประชาสัมพันธ์กันอยู่บริเวณเคาร์เตอร์ที่เก็บเงินนั้นเอง จากที่เคยมีประสบการณ์นั้น ครั้งที่แล้วนี้เองตอนไปซื้อของที่ร้านโลตัสเอ็กเพรส ไม่ได้ดูป้ายโปรโมชั่น ว่าเขามีโปรชิงโชคอะไรบ้าง ก็ไปซื้อของแล้ว ขาดเพียงไม่กี่บาทเท่านั้นก็จะได้ลุ้นชิงทองคำและรางวัลอื่นๆ แต่เราก็ไปเพิ่มสินค้าอะไรไม่ได้เพื่อให้ครบ 100 บาท เพราะเตรียมเงินมาเพียงเท่านั้นก็ ต้องเป็นโอกาสหน้าถึงจะได้สิทธิ์ลุ้นรางวัล ครั้งนี้เราสัญญากับตัวเองว่าจะไม่พลาดอีกแล้ว และที่สำคัญจะได้มาเขียนข่าวสารให้เพื่อนๆได้อีกด้วย พรุ่งนี้มาพบเจอกันใหม่ ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ


No comments:

Post a Comment