Thursday, October 3, 2013

ร่วมโหวตกับเจเล่แล้วลุ้นชิงโชคมือถือซัมซุงแกแลคซี่เอส4 SumsungGalaxyS4



       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เข้าสู่เดือนใหม่ นั้นก็คือ เดือน ตุลาคม  2556 เผลอแป๊ปเดียวก็เข้าสู่เดือนที่สิบแล้ว  หลายๆคนก็ยังคงลุ้นผลรางวัลจากที่ส่งชิงโชคและชิงรางวัลกันมาเกินครึ่งปีแล้ว ใครที่ยังไม้ได้รับรางวัลอะไรเลยก็ขอให้พยายามต่อไป สู้ๆแล้วหนทางแห่งความสำเร็จนั้นรออยู่ไม่ไกล เกินเอื้อมแน่นอน และอย่าลืม ตอนนี้ขณะที่พิมพ์บทความนี้อยู่ ก็ เกือบเที่ยงคืนแล้ว ก็จะเข้าสู่วันใหม่ นั้นก็คือ วันพฤหัสบดี นั้นก็หมายความ   

        อีกหนึ่งวันก็จะถึงวันแห่งความสุข ที่ไม่ยิ่งหย่อนกว่า วันที่ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยที่ได้แชมป์เอเชีย เป็นครั้งที่2 ซึ่งมาได้ถ้วยนี้กันที่จังหวัดนครราชสีมา นี้เอง นั้นก็คือการลุ้นรางวัล เงินล้านกับชาเขียวอิชิตัน  และทริปเที่ยวฟรี ยกแก็งค์ที่ ฮอกไกโด รวมถึงรางวัลพิเศษที่ เพิ่มขึ้นมา กับไอโฟน 5 iPhone5  รุ่นล่าสุด ถ้าใครอ่านหนังสือพิมพ์ยอดนิยมเมื่อวานนี้ก็จะเห็นมีการโฆษณาเต็มหน้ากระดาษเลยของพี่โน้ตอุดมและชาเขียวอิชิตัน ใครยังไม่ได้ส่งรหัสฝาอิชิตันเงินล้านก็รีบๆกันหน่อย

       กลับมาที่ข่าวสารใหม่ๆกันบ้าง เมื่อวานได้ไปซื้อขนมกินที่ห้างเทสโกโลตัส เอ็กเพรส ก็ได้หยิบขนม นมเนยมากิน และรวมถึงเจลลี่ เจเล่ ด้วยเพราะเห็นมีโปรดมชั่นพิเศษใหม่ๆมาก็เลย รีบมาเขียนให้เพื่อนๆ ไปลุ้นชิงรางวัลกัน มาดูรายละเอียกันเลย
ร่วมสนุกและโหวตคลิปกับคิมเบอร์ลี่ 



1.โดยเข้าไปที่ เฟสบุ๊ค ของบริษัท เจเล่ โดยตอนนี่้ถึงรอบ12คนสุดท้ายแล้วค่ะ
2.หรือเข้าที่ www.facebook.com/jeleclub แล้วคลิ้กไป ที่ app jeleclip
3.โดยร่วมโหวตได้ที่  www.facebook.com/jelebeautieshakeupmstarsearch
4.มาดูรางวัลกันบ้าง มือถือสมาร์ทโฟน ยอดนิยม ซัมซุง แกแลคซี่ เอส 4 SamsungGalaxy S4 และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
5.ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 26 ตุลาคม 2556
6.ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/jeleclub

      ใครที่ชื่นชอบเจลลี่เจลเลก็อย่าลืมมาร่วมโหวตกันเยอะๆ เพราะว่ามีรางวัลสุดอินเทรนด์ กับมือถือสมาร์ทโฟน ซัมซุง รุ่นเอส 4 ด้วยใครที่พลาดจากรายการอื่นๆที่มีจัดชิงโชคก็มาลุ้นกันต่อได้ ไม่แน่ รอบบนี้คุณอาจจะมีรางวัลติดไม้ติดมือไปก็ได้ และพรุ่งนี้ เมื่อเข้าไปซื้อของที่โลตัส เอ็กเพรสแล้วจะไม่พูดถึง แคมเปญ ส่งเสริมการตลาด ตัวล่าสุดก็ถือว่าเชยสุดๆ พรุ่งนี้อย่าลืมมาติดตามกันให้ได้นะ ขอให้โชคดีทุกคนและรักษาสุขภาพก็ให้ดีๆด้วย ค่ะ


No comments:

Post a Comment