Sunday, October 6, 2013

ลุ้นโชคทั่วไทยกับแสตมป์รักเมืองไทย



      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็วันอาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม 2556 วันหยุดพักผ่อนจากการทำงานของเพื่อนๆและพี่ๆ ส่วนทีมงานบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลนั้น เราก็พักผ่อนเหมือนกันแต่เป็นการนั่งฟังเพลงเบาๆ เพื่อๆนำไปใช้ในการทำงานในการเล่นดนตรีกันนั้นเอง ส่วนวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นไงกันบ้างมีใครรวยรหัสเงินล้านของชาเขียวอิชิตันกันแล้วยัง ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมามีรางวัลมากมายเลย เช่นรหัสเงินแสน และก็รหัส ไอโฟน5 รุ่นล่าสุด ที่ทุกคนอยากได้กันและกล่าวถึงกันเป็นอย่างมาก ใครได้รางวัลไปก็ขอแสดงความยินดีกันด้วยค่ะ
       กลับมาที่เรื่องราวของของข่าวสารการชิงโชค วันนี้ก็มีข่าวสารของคนที่ชอบสะสมสแตมป์7-11 หรือบางคนเคยรู้มาแล้วก็ได้แต่พอดี เราพึ่งผ่านไปร้าน7-11 ก็เลยนำรายละเอียดมาให้เพื่อนๆ ดูกันเลยว่าน่าสนใจหรือไม่ แต่แสตมป์รักเมืองไทย นี้ฮิตติดลมบนไปแล้วแถมได้เจมส์ จิ  มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ก็ยิ่งเพิ่มกระแสความแรงและเพิ่มยอดขายให้พุ่งสูงขึ้นไปอีก แถมใบเสร็จก็ยังสามารถนำมาลุ้นทองคำ มูลค่าเป็นหลักล้านได้ด้วย 

อัพดต (11/10/2013 9:52 น.) 
        เมื่อเช้าแวะไปซื้อแซนวิชมากินกับกาแฟก็เลยเลือกแบบที่ได้สแตมป์เพือ่จะได้รหัสใบเสร็จมาลุ้นโชคทองมูลค่า 1ล้านบาท หรือมอเตอร์ไซด์ยามาฮ่าฟีโน่ สังเกตุง่ายๆใบเสร็จที่สามารถร่วมลุ้นโชคกับรายการนี้ได้็จะก็มีรหัส16 หลัก และข้อความระบุจำนวนสิทธิ์อยู่ข้างล่างด้วย เพื่อนๆคนไหนที่ซ้อของแล้วได้รับสแตมป์อย่าลืมส่งรหัสมาร่วมลุ้นชิงโชคของรางวัลกับ7-11 ด้วยนะ ขอให้โชคดีทุกคน





ลุ้นโชคทั่วไทยกับแสตมป์รักเมืองไทย

1.เพียงซื้อของในร้าน7-11 แล้วครบจนได้รับแสตมป์ รักเมืองไทย ทุกใบเสร็จที่ได้รับ
2.นำรหัสชิงโชคท้ายใบเสร็จ 16 หลัก โดย กด *496* ตามด้วยรหัสใบเสร็จ 16 หลัก # โทรออก
3.ค่าส่งร่วมสนุกกับ SMS  ครั้งละ 3บาท  1 รหัส ส่งได้เพียง 1 ครั้ง หรือ1 สิทธิ์เท่านั้น
4 .เริ่มส่งร่วมสนุกได้ วันที่ 25 กันยายน  ถึง 25 ตุลาคม 2556
5.ติดตามรายละเอียดในการร่วมรายการที่โปสเตอร์ หน้าร้าน7-11 หรือ ที่เฟสบุ๊ค
6.ส่วนรหัสชิงโชคลุ้นได้ถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 เลยค่ะ
.มาดูรางวัลกันบ้าง

1.รางวัลใหญ่ ทองคำ 1 ล้านบาท
2.ลุ้นทุกสัปดาห์ มอเตอร์ไซด์ ยามาฮ่าฟีโน่  สัปดาห์ละ 7 คัน รวมรางวัลทั้งหมด 126 คัน

      วันนี้ก็คงได้สาระความรู้ด้านการชิงโชคและชิงรางวัล กันพอสมควรแล้ว ก็อย่าลืมหันมาดูแลสุขภาพกันบ้างเพราะ ว่าต่อให้มีเงินมากมายแต่ถ้าสุขภาพไม่แข็งแรงเงินทองที่หามาทั้งหมดก็จะหมดไปกับการรักษาสุขภาพขอให้โชคดีทุกคนค่ะ

No comments:

Post a Comment