Friday, October 18, 2013

อัพเดตข่าวสารชิงโชคและชิงรางวัลวันที่19 ตุลาคม 2556fisho@108shop



       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล กับวันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2556  เมื่อวานเพื่อนๆก็คงรู้ผล รหัสอิชิตันเงินแสนและเงินล้านกันแล้ว คนไหนโชคดีแสดงว่าชาติที่แล้วทำบุญมาเยอะจริงๆ ส่วนทีมงานผู้เขียนก็เหมือนเดิมยังไม่ถูกรางวัลไหนเลย ไอโฟน5 เอสก็ยังไม่โดนสักที  ก็ขอให้เพื่อนๆ อย่าพึ่งท้อก็แล้วกัน ยังมีเวลา ตั้ง 1 เดือน ก็ถือว่ายังพอมีโอกาสพอสมควร 

      กลับมาที่โปรโมชั่นชิงโชค กันบ้าง เมื่อคืนได้แวะไปซื้อขนมที่ร้าน 108 shop เจ้าประจำ ก็เดินหาขนมนมเนยดู ก็พบว่า ขนมปลาเส้นฟิชโช ซึ่งบล็อกเราพึ่งเขียนไปเดือนที่แล้ว นี้เอง ทางร้านได้จัดโปรโมชั่น ซื้อ2 แถม 1 ก็คือ ซอง 30 กรัม ราคา ซองละ 20 บาท เราก็จ่ายเพียง 40 บาทได้มาถึง 3 ซองเลย คุ้มค่ามาก แถมแคมเปญชิงโชคสมาร์ทโฟน แกแลคซี่ โน้ต 8 Samsung Galaxy  Note 8.0 ยังอยู่ด้วย ซึ่งสามารถส่งร่วมสนุกได้ถึง  เดือน พฤศจิกายน 2556 เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบขนมปลาเส้นก็ขอแนะนำ ปลาเส้นฟิชโชเลย รสชาติอร่อยเลย มีโปรตีนจากเนื้อปลาด้วย แถมราคาไม่แพงด้วย คนไหนที่ชอบขนมอบกรอบ ก็ลองมาเปลี่ยนทานปลาเส้นดูก็ได้ สามารถนำไปทำเป็นอาหารแบบต่างๆได้ด้วยโดยเฉพาะนำไปทอดกรอบ หรือเข้าไมโครเวฟก็อร่อยมากๆเลย ใครที่สนใจรายละเอียด ก็ทำแคมเปญก็เข้าไปดูบทความย้อนหลังเดือนที่แล้วกันได้ 

      ส่วนแคมเปญชิงโชคและชิงรางวัล จากที่นั่งดูโทรทัศน์ ละครช่อง7 เมื่อคืนนี้ มีการโปรโมต ในช่วงที่ละครพักโฆษณามากมายเลย แทบจำไม่ได้ก็พยายามจำอันที่เด่นๆเพื่อมาเขียนให้เพื่อนๆศึกษาและนำไปส่งร่วมสนุกกัน  ดังนั้นก็ดูละครในช่วงพักโฆษราก็มีประโยชน์มาก เพราในแวดวงการชิงโชคการจะได้รับข่าวสารใหม่ๆ สื่อนี้ก็จะมาเร็วที่สุด รองลงมาก็โปสเตอร์ในท้องตลาด เพราะตัวสินค้าเองก็จะต้องนำไปโปรโมตทำการตลาดให้แพร่หลายในประเทศก่อนถึงจะค่อยทยอยเผยแพร่ในสื่ออื่นต่อไป และที่มาแรงสุดๆ ก็คือ สื่ออินเทอร์เน็ต และโซเซียลเน็ตเวิร์ค เช่น เฟสบุ๊ค ก็เป็นช่องทางการตลาดที่สำคัญ ที่แต่ละบริษัทนำมาใช้กัน

       วันนี้ก็ขออัพเดตข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัล เพื่อให้เพื่อนๆไม่ตกเทรนด์ และถือว่าเป็นเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ส่วนพรุ่งนี้ก็ยังมีข่าวสารการชิงโชคสินค้าใหม่ๆออกมาอีกด้วย พรุ่งนี้อย่าลืมมาติดตามกัน เพราะว่าทีมงานวันอาทิตย์จะว่างมากเป็นพิเศษ เพราะรอทำงานดนตรี ตอนหัวค่ำ รอบเดียวเท่านั้นเอง ส่วนที่เหลือก็จะนั่งดูข่าวสาร ฟังเพลง อัพเดตความรู้ ทั่วไปที่เราสนใจ ช่วงนี้อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลงแล้ว หรือจะเรียกว่าช่วงปลายฝนต้นหนาวก็พอได้ เพราะช่วงเช้าอากาศเริ่มเย็นแล้วขอให้ดูแลสุขภาพทุกคน 


No comments:

Post a Comment