Thursday, July 11, 2013

พูดคุยโปรโมชั่นในโซเซียลเน็ตเวิร์ค

       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกันอีกแล้วกับตอนเย็นๆ บ้างท่านก็ยังคงทำงานกันอยู่ ส่วนตัวทีมงานก็พึ่งนำรถคู่ชีพ นั้นก็คือมอเตอร์ไซด์ ไปเปลี่ยนยางนอกตามวาระเพราะเราใช้งานมันเยอะก็เลยสึกหรอไปตามธรรมดา โชคดีช่วงที่เราไปเปลี่ยนยางนอกนั้น ก็อยู่ในช่วงโปรโมชั่นของศูนย์บริการที่จัดสินค้าลดราคาหลายรายการเลย เช่นยางนอกมอเตอร์ไซด์หลายรุ่น แบตเตอรี่ ผ้าเบรก และอะไหล่ออื่นๆ เราก็เลยประหยัดเงินในกระเป๋าเราไปร้อยกว่าบาทเลย ดังนั้นไม่เฉพาะการส่งชิงโชคเท่านั้น ที่หมั่นตรวจข่าวสารใหม่ๆแล้ว 

      การซื้อสินค้าต่างๆก็ควรอัพเดตดูโปรโมชั่นใหม่ๆเช่นกันว่าเดือนนี้มีอะไรมาลดราคาให้เราบ้าง ที่สังเกตง่ายๆก็เช่น ทุกๆสัปดาห์ ห้างโมเดิร์นเทรด หรือ ไฮเปอร์มาร์เก็ต แต่ละสัปดาห์ เขาก็จะมีพนักงานมาแจกใบปลิวที่หน้าบ้าน หรือตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงจะส่ง SMS มาที่โทรศัพท์ของเราเลยซึ่งก็สะดวกสบาย หรือใครเป็นนักเล่นอินเทอร์เน็ตก็ยิ่งสะดวกก็จะมีการออนไลน์ หรือทำเว็บไซต์ โดยเฉพาะที่กำลังนิยมเลยก็คือ เฟสบุ๊ค ที่เป็นโซเซียลเน็ตเวิร์คที่นิยมเอามาใช้ในการทำการตลาดมากๆ แต่ถ้ามาแรงแซงทางโค้งก็ต้อง แอปลิเคชั่น ไลน์เลย เพราะเห็นเพื่อนๆเกือบทุกคนก็เล่นกันอยู่ไม่ต้องเอาไว้ดูข่าวสารต่างๆของเพื่อนๆเลย และหลายบริษัทก็เริ่มทำการตลาดโดยแจกสติกเกอร์ฟรีแต่ต้องแอดเป็นเพื่อน โดยส่วนตัวก็แอดไปเกือบทุกบริษัทเลยเพราะจะได้ไม่ต้องซื้อสติกเกอร์ เราได้ใช้ของฟรีและได้อัพเดตข้อมูลข่าวสารของบริษัทต่างๆได้รวดเร็วมากขึ้น

      วันนี้ก็ขอพูดถึงประโยชน์ของการอัพเดตข่าวสารหรือการติดตามข่าวสารของผลิตภัณฑ์ต่างๆ และสินค้าที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ก็ขอให้เพื่อนๆตามข่าวสารเหล่านี้ให้ดีๆ พรุ่งนี้ก็มาติดตามข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อ ขอให้โชคดีกันทุกคนค่ะ


No comments:

Post a Comment