Monday, June 24, 2013

โปรโมชั่นใหม่รถกระบะมิตซูบิชิไทรทัน ฟรี ไอแพดมินิiPadmini16GB



       สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ช่วงนี้ก็คงเจอกับมรสุมหน้าฝนกันก็ขอให้รักษาสุขภาพกันดีๆ  จะได้มีแรงส่งชิงโชครายการต่างๆกัน เมื่อเราไม่ท้อก็ต้องมีสักวันหนึ่งที่ต้องเป็นของเรา พอมาพูดถึงเรื่องฝนตกก็คิดถึงเรื่องเมื่อได้ไปทำธุระแล้วเกิดฝนตกปรอยๆฝนแบบนี้จะทำให้เกิดอาการไม่สบายได้ง่ายก็เลย หลบเข้าไปพักที่บ้านพี่ ก็ดูข่าวสารทางโทรทัศน์และดูละครไป ก็ต้องไม่ลืมที่จะดูโฆษราเผื่อจะได้โปรโมชั่นใหม่ๆมาที่เกี่ยวกับการชิงโชคและชิงรางวัลมาเขียนบอกแก่เพื่อนๆได้ก็ไม่พลาดจริงๆด้วย มีรายการใหม่มาลงโฆษณาก็เลยจำรายการไว้ มาเขียนตอนเช้านี้ 

       มาเริ่มกันเลยดีกว่า กับใครที่ต้องการจะซื้อรถยนต์โดยเฉพาะรถกระบะ ซึ่งตอนนี้กระแสมาแรงมากๆมีผู้คนหันมาใช้รถกระบะมากขึ้นเพราะมีความอเนกประสงค์มากกว่ารถเก๋ง สามารถบรรทุกสิ่งของได้เยอะกว่า ส่วนโปรโมชั่นวันนี้เป็นของรถมิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค๊ป ซึ่งมีพี่ตูน บอดี้สแลมเป็นพรีเซ็นเตอร์ นั้นเอง ซึ่งใครมีพี่ป้าน้าอาที่กำลังจะออกรถกระบะขอแนะนำเลยให้มาศึกษาโปรโมชั่นกัน

1.เพียงออกรถมิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค๊ป  ฟรี ไอแพด มินิ iPad mini 16 Gb wifi (ยกเว้น ไทรทัน ซิ้งเกิ้ลแค็ป)
2.เท่านั้นยังไม่พอ ยังฟรีบัตรกำนัล มูลค่า 15,000 บาท
3.หรือ นำรถเก่ามาแลกรถใหม่ก็เพิ่มมูลค่า อีก 25000 บาท  หรือเลือก ดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.79 %
4.ฟรี ประกันภัยชั้น1 และ พรมปูพื้น
4..วันนี้ จนถึง วันที่31 กรกรฎาคม 2556
5.ติดตามรายละเอียดได้ที่ศูนย์รถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ได้ค่ะ
6.เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ที่จองรถมิตซูบิชิ ไทรทัน ทุกรุ่น 

- จะได้รับสิทธิ์ ลุ้นแพ็คเกจ ทัวร์ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน จำนวน 150 รางวัล รางวัล ละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัล ละ 100000 บาท
- รวมมูลค่า รางวัลทั้งหมด 15 ล้านบาท  
7.ติดตามศึกษารายละเอียด ได้ที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motor.co.th หรือ สอบถามได้ที่ศูนย์รถมิตซูบิชิ ทั่วประเทศค่ะ 

      วันนี้ก็คงได้สาระความรู้เรื่องการชิงโชคและชิงรางวัลไปไม่มากก็น้อยแต่ที่ไม่อยากให้เพื่อนๆลืมกันก็คือการ พักผ่อนและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงกันเพราะว่าช่วงนี้อยู่ในหน้าฝน การเกิดไข้หวัดจะเป็นง่ายเพราะอากาศเปลี่ยนบ่อยบวกกับมลพิษทางอากาศก็เยอะ ก็ขอให้ดูแลสุขภาพกันให้ดีค่ะ มีความสุขมากๆทุกคน

No comments:

Post a Comment