Saturday, June 8, 2013

โปรโมชั่นใหม่ลูกอมฮอลล์ แจกโชคมอเตอร์ไซด์และทองคำ HondaScoopyI



      สวัสดีค่ะ วันนี้วันเสาร์ที่ เดือนมิถุนายน 2556 เผลอแป๊ปเดียวก็ผ่านมา ครึ่งปีแล้ว บล็อกเราก็ได้เสนอข้อมูลข่าวสารด้านการชิงโชคและชิงรางวัล รวมถึงโปรโมชั่นใหม่ของสินค้าต่างๆ เพื่อนๆลองทบทวนไหมว่า ที่เราส่งฉลากสินค้าต่างๆนั้น เราเคยได้รางวัลอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นตัวเงินหรือ สิ่งของต่างๆ หรือใครยังไม่เคยได้รางวัลอะไรเลย ซึ่งก็อยากไม่ให้ท้อใจไปเพราว่าไม่ใช่เราคนเดียว เพราะแม้แต่ทีมงานบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล นั้น ครึ่งปีที่ผ่านมา ก็ได้ส่งร่วมสนุกทั้งแบบฉลากสินค้าต่างๆ หรือ ส่งรหัส SMS ไป ณ ปัจจุบัน ก็ยังไม่ได้รับรางวัลหรือ ถูกรางวัลต่างๆเลย ก็ไม่ต้องแปลกใจไปสำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่เคยได้รับรางวัล ก็ขอให้มีความเพียรกันต่อไป กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว ค่ะ 

    กลับมาที่ข่าวสารใหม่ๆบ้างดีกว่า เช่นเคย เมื่อคืน ก็นั่งดูละครทางช่อง7 สี ซึ่งมีละครสุดโปรดฉายอยู่ ระหว่างโฆษณาก็มี สินค้าต่างๆมากมายรวมถึงสินค้าที่ทำโปรโมชั่นชิงโชค ชิงรางวัลก็เลยจดจำและนำมาเขียนลงบล็อกให้เพื่อนๆ สินค้านี้เพื่อนๆคงคุ้นเคยกันตั้งแต่เด็กๆ และถ้าจำไม่ผิดสมัยเด็กนี้ สินค้านี้น่าจะเป็นเจ้าแรกๆที่ทำโปรโมชั่น ชิงรางวัลเงินล้านเจ้าแรกๆเลยก็ว่าได้ นั้นก็คือ ลูกอมฮอลล์ นั้นเอง ตอนนั้น ก็แค่นำฉลากลูกอม 4 ห่อมาติดกับกระดาษเปล่า แล้ว ก็เขียน ชื่อที่อยู่ ส่งมาร่วมสนุกชิงรางวัล ส่วนวันนี้มาติดตามรายละเอียดเลย

1.เพียง ส่งฉลากลูกอมฮอลล์ 5 ฉลากและติดลงกระดาษเปล่า
2.แล้วเขียน ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์
3.ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 5 ศฝ. หัวลำโพง กรุงเทพ 10331 หรือ กล่อง รับชิ้นส่วน ตามร้านค้าที่ร่วมรายการ
4.เริ่มส่งได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง วันที่16 กรกฎาคม 2556
5.ส่งร่วมสนุกรายการได้เฉพาะผู้ที่อยู่ ภาคอีสานเท่านั้น (ข้อนี้ยังสงสัยอยู่ว่าทำไม เดี๋ยวไปศึกษารายละเอียดให้อีกทีว่าภาคอื่นๆสามารถส่งร่วมสนุกชิงโชคได้หรือไม่ ) ตอนนี้เอาตามโฆษณาไปก่อนค่ะ
6.ชิงรางวัล มอเตอร์ไซด์ สคูปปี้ ไอ ทองคำ 1 หมื่น บาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

      อย่าลืมนะ กติกาง่ายๆเพียงส่งฉลากลูกอมฮอลล์ เพียง 5 ฉลากแล้ว ติดลงกระดาษ แล้วเขียน ชื่อที่อยู่ก็สามารถมาลุ้น รางวัลมอเตอร์ไซด์  มาเป็นเจ้าของง่ายๆ แต่อย่าลืม ผู้ที่ร่วมสนุกชิงรางวัลจะต้องเป็นคนที่อยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเท่านั้น หรือภาค อีสาน  ซึ่งเป็นบ้านเกิดของทีมงานเรานั้นเอง แต่น่าเสียดายตอนนี้ ในบัตรประชาชนได้ย้ายมาอยู่ภาคตะวันออกแล้วก็เลย ต้องเว้นไว้ให้แก่คนที่อยู่ภาคอีสานนั้นเอง เพื่อนๆคนไหนที่มีโอกาสก็อย่าลืมมาร่วมสนุกส่งชิงรางวัลกันเยอะๆ ส่งมากก็มีโอกาสลุ้นรางวัลได้มากค่ะ พรุ่งนี้มาติดตามกันต่อว่าเราจะมีข้อมูล ข่าวสารโปรดมชั่นการชิงโชคอะไรใหม่มานำเสนอกัน ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ


No comments:

Post a Comment