Wednesday, June 19, 2013

โปรโมชั่นใหม่ธกส กับบัตรเพิ่มทรัพย์ชุดที่8



       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกันต่อกับวันอากาศดีๆเพราะเหมือนจะมีฝนตกปรอยๆ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นใหม่ๆออกมามากมายทั้งการลุ้นชิงโชคและชิงรางวัล และการออมแต่สามารถลุ้นโชครางวัลเหมือนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกด้วย ซึ่งที่เรารู้จักก็คือ สลากออมสินพิเศษ ทั้งแบบ 3 ปีและแบบ 5 ปี ซึ่งทีมงานเราก็เคยซื้อสะสมมาตั้งแต่เด็กยันโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ก็ยังไม่เคบได้รางวัลใหญ่ๆกับเขาบ้างเลย แต่ยังดีที่ยังถูกรางวัลเล็กบ่อยๆอยู่แถมยังได้ดอกเบี้ยเมื่อฝากครบอายุที่เขากำหนดๆไว้ให้ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำสลากแบบพิเศษของธนาคารเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ดังนั้นเรามาดูรายละเอียดกันเลย

        กับสลากออมทรัพย์ บัตรเพิ่มทรัพย์ ชุดที่8 ของธนาคาร ธกส.ซึ่งทีมงานเคยจะไปอุดหนุนแล้ว แต่ขอบอกว่าหมดเร็วจริงๆ เพราะแต่ละจังหวัดก็จะได้โควตาตามจำนวนที่เขากำหนดแต่ความต้องการของลูกค้ามากมายจริงๆ ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้ซื้อบัตรเพิ่มทรัพย์ ชุดที่8 แล้ว ก็เลยรีบมาบอกเพื่อนๆที่รักการออมแถมยังได้ลุ้นโชคใหญ่อีกด้วย มาดูรายละเอียดกันเลย

บัตรเพิ่มทรัพย์ชุดที่8 

1.โดยสามารถซื้อเป็นหน่วย ๆละ 100 บาท โดยไม่จำกัดบริมาณการซื้อ
2.สามารถซื้อบัตรเพิ่มทรัพย์ ได้ทั้งแบบบุคคลและนิติบุคคล
3.เปิดบริการซื้อบัตรเพิ่มทรัพย์ ชุดที่  ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2556
4.กรุณานำบัตรประชาชนและสำเนาบัตรประชาชนไปด้วย
5.ออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน รวม3 ปี รวมทั้งหมดที่จับรางวัล จำนวน 36 ครั้ง
6.ออกรางวัลครั้งแรกวันที่ 16 สิงหาคม 2556
7.รางวัลที่เด่นๆก็มี รางวัลที่ 1 รางวัลละ 2 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
8.สำหรับผู้ฝากตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน  จนถึง วันที่10 สิงหาคม 2556 มีสิทธิ์รับรางวัล พิเศษ มูลค่า 5 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล อีกด้วย

     ข้อแนะนำ การฝากบัตรเพิ่มทรัพย์นั้น มีข้อดีมากมายเลย เป็นทั้งการออมเงินและการลงทุน แถมได้ลุ้นรางวัล ทุกๆเดือน อีกด้วย ซึ่งรางวัลแต่ละงวดก็มากมายเลยทีเดียว ที่สำคัญเมื่อฝากครบ3 ปี ยังมีดอกเบี้ยให้อีกด้วยหน่วยละ 4.25 บาท แสดงว่ายิ่งเราฝากบัตรเพิ่มทรัพย์มากเท่าไรเราก็ได้ดอกเบี้ยมากขึ้นเท่านั้น เช่น เราฝากไป 1 ล้านหน่วย เราก็จะได้ดอกเบี้ย 4 ล้าน สองแสนบาท ก็สูงมากๆ

       สำหรับคนที่มีเงินเก็บก้อนใหญ่แถมยังได้ลุ้นรางวัลมากมายเลยทีเดียว ทีมงานเราขอสนับสนุนการออมแบบนี้มากๆเลย ถ้าคนที่มีเงินน้อยก็ค่อยๆซื้อสะสมๆไปเรื่อย จนกว่าเราจะเกษียณซึ่งดูแล้วก็จะเป็นเงินที่มากพอสมควรที่เราจะใช้ในยามเราเกษียณอายุการทำงานได้ค่ะ

      วันนี้ก็ได้สาระการออมไปไม่มากก็น้อยสำหรับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจากธนาคาร ธกส. พรุ่งนี้อย่าลืมมาติดตามโปรโมชั่นใหม่กันได้ ขอให้โชคดีทุกคน
 

No comments:

Post a Comment