Tuesday, June 4, 2013

การส่งรหัสลุ้นล้านของอิชิตันและลุ้นไอโฟน 5 iPhone5



        สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล กันต่อ เดือนนี้ก็มากับหน้าฝนซึ่งก็เป็นธรรมชาติของโลกกัน ส่วนบล็อกเรานั้นก็เดินทางมาระยะหนึ่งแล้ว ถ้าเปรียบกับเด็กกับเหมือนเด็กก็เป็นเด็กที่กำลังหัดเดิน ซึ่งยังต้องเรียนรู้และศึกษาสิ่งต่างๆกันต่อไป ในส่วนของจำนวนเอนทรี่ก็ก้าวมาถึง 201 เอ็นทรี่แล้ว ซึ่งบทความทั้งหมดนั้นได้ให้ความรู้ข่าวสารรวมถึงโปรโมชั่นสินค้าใหม่ๆมากมาย หวังว่าเพื่อนคงถูกใจไม่มากก็น้อย และในจำนวนนั้นถ้ามีใครเคยได้รางวัลกันมาติดไม้ติดมือกันมาบ้างก็มาบอกเล่ากันฟังได้ค่ะ 

       ส่วนวันนี้ก็มีหลากลายสินค้าที่หมดเขตส่งชิงโชคกันแล้ว แต่ที่จับตากันมากที่สุดก็คือ การส่งรหัสลุ้นล้านของอิชิตันนั้นเอง ซึ่งวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็เป็นการลุ้นไอโฟน 5 iPhone5 จำนวน 100 เครื่องด้วยกัน ซึ่งทีมงานเราก็ส่งไปร่วมลุ้นโชคกับเขาด้วย 2 รหัส  ใครที่ส่งรหัสในวันจันทร์ ก็ติดตามดูรายชื่อผู้โชคดีกันได้ค่ะ จากการติดตามร่วมสนุกรายการชาเขียว อิชิตันส่งรหัสรวยเปรี้ยงนั้น มีผู้คนส่งร่วมสนุกมากมายจริงๆ เกิดกระแสต่างๆมากมาย ก็ขอดีใจกับเพื่อนๆที่ได้ทองคำ มูลค่า  1 ล้านบาทกันด้วยและแถมยังมีรางวัลปลอบใจนั้นก็คือ ไอโฟน 5 iPhone5 

      เหนือสิ่งอื่นใด ก็ขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพด้วย เพราะว่า เครื่องดื่มชาเขียวเหล่านี้ มี ปริมาณน้ำตาลมากพอสมควร ก็ขอให้ออกกำลังกายควบคุมอาหารกันบ้าง เพื่อให้เรามีร่างกายที่แข็งแรง พร้อมลุยกับงานในแต่ละวันกันใหม่

       วันนี้ก็ขอคุยกันแบบสั้นๆ พรุ่งนี้อย่าลืมมาติดตามข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลกันใหม่พร้อมกับโปรโมชั่นใหม่ๆของสินค้าต่างๆในบ้านเรา มีความสุขมากๆค่ะ

No comments:

Post a Comment