Sunday, June 2, 2013

โปรโมชั่นใหม่เทสโก้โลตัสแจกBMWx1



       สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ทีมงานบล็อกก็ได้เดินทางกลับบ้านไปต่างจังหวัดก็เลย ไม่ได้เขียนบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลมาหลายวันเลย วันนี้ก็เลยกลับมาเขียนอัพเดตข้อมูลข่าวสารให้ทันกับข้อมูลในปัจจุบัน ซึ่งเช้านี้ก็มีภารกิจต้องไปจ่ายค่าไฟฟ้าซึ่งเป็นวันสุดท้ายพอดี ดังนั้นวิธีที่ง่ายที่สุดที่ไม่ต้องไปการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นั้นก็คือ ไปจ่ายตามเคาน์เตอร์ต่างๆ และที่ง่ายที่สุดคือ ไปจ่าย7-11 นั้นเอง ที่มีเคาน์เตอร์เซอร์วิส แต่พอดีจำได้ว่า ที่เทสโก้โลตัส เขามีโปรโมชั่นอยู่เพราะว่า สัปดาห์ที่แล้วไปซื้ออาหารสุนัข พอจ่ายเงินก็จะเห็นโปรโมชั่น ชิงโชครถยนต์ 

       วันนี้ก็เลยนำสลิปใบเสร็จค่าไฟไปจ่ายที่ เทสโก้โลตัสดีกว่า เผื่อมีโอกาสได้รถยนต์สปอร์ตสุดหรูกัน งั้นมาดูรายละเอียดกันดีกว่า



จ่ายบิลที่เทสโก้โลตัส มีสิทธิ์ลุ้น BMW X1 5 เดือน 5 คัน 

1.จ่ายบิลที่เทสโก้โลตัส ทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิตต่างๆ
2.ยิ่งจ่ายเยอะก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น BMW X1  5 เดือน 5 คัน  
3.1 ใบที่ชำระค่าธรรมเนียม ลุ้นได้1สิทธิ์  
4.รวมรางวัล ถึงหมด 5 คัน รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท
5.เริ่มวันนี้ ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2556
6.ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ที่เว็บไซต์ https://www.facebook.com/TescoLotus

       อย่าลืมใครมีสลิปใบเสร็จที่จะต้องจ่ายในแต่ละเดือนก็อย่าลืมนำมาจ่ายที่เคาน์เตอร์ของเทสโก้โลตัส กันดีกว่า ค่าธรรมเนียมก็ไม่แพง มีสาขาคอยบริการมากมายเลย ทั้ง โลตัสสาขาใหญ่ โลตัส เอ็กเพรส โลตส คุ้มค่า และโลตัส ตลาดสด ใกล้ที่ไหนก้ลองไปใช้บริการกันดู ที่สำคัญเราจะได้ไม่ต้องเสียค่าปรับในการจ่ายค่าบริการต่างๆล่าช้าด้วย แถมถ้าดวงดีก็อาจจะได้เป็นเจ้าของรถสปอร์ต suv BMW X1 สุดเท่ห์อีกด้วย ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่กับบล็อก ชิงโชคและชิงรางวัลกันค่ะ

(อัพเดตลงรูปให้ดูรายละเอียดพร้อมสลิปใบเสร็จจริงด้วยค่ะ)16.22 น.

No comments:

Post a Comment