Wednesday, November 7, 2012

อัพเดตข่าวชิงโชคทองคำชาเขียวอิชิตันichitanGold



   สวัสดีค่ะ ไม่ได้เจอกันประมาณ สัปดาห์ ก็มีข่าวสารใหม่ๆมาอัพเดตให้เพื่อนได้รู้กัน วันนี้เรามาเริ่มต้นที่กระแสการชิงโชคและชิงรางวัลของเครื่องดื่มชาเขียวอิชิตัน ซึ่งล่าสุดเมื่อคืน ทีมงานบล็อกได้ไปซื้อที่ห้างใหญ่แต่เป็นสาขาขนาดเล็ก สีเขียว ก็ปรากฏว่ายังมีการขาดสินค้าอิชิตันอยู่ที่พอซื้อมาได้ก็ประมาณ 6 ขวด เราก็เลย ซื้อมา2 ขวด เผื่อแบ่งคนอื่นๆด้วย และกระแสยิ่งมากขึ้นในจังหวัด ต้องขอบอกก่อนว่าพวกเราทีมงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี สังเกตเวลาเดินทางไปไหนมาไหน ก็จะพบป้ายประชาสัมพันธ์ ว่าในจังหวัดชลบุรีมีผู้รางวัลทองคำ1 ล้านบาท จากอิชิตันแล้ว 3 ท่านด้วยกัน ในฐานะที่เป็นคนล้านเดียวกันก็ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ แล้วใครจะเป็นคนที่4 ที่จะได้รางวัลก็ลองมาติดตามดูกัน เลยไม่แปลกใจเลยว่าชาเขียวอิชิตัน  ในจังหวัดชลบุรี จะหาซื้อยากหน่อย ถ้าเป็นการซื้อในห้างโมเดิร์นเทรด เพราะราคาถูกแค่ขวดละ 14 บาทเท่านั้น แถมสะสมแต้มได้อีกด้วยก็คือได้3 ต่อด้วยกัน คือ 

-           ต่อที่1 ได้ซื้อชาเขียวอิชิตันราคาถูก
-           ต่อที่2  ได้ลุ้นชิงรางวัล ทองคำ 1 ล้านบาท
-           ต่อที่3  ได้สะสมแต้มจากบัตรการ์ดต่างๆ

       ส่วนการประกาศรางวัล ทางทีมงานก็ของดอัพเดตแล้ว ก็ขอแจ้งมาด้วยเนื่องจากทุกท่านก็จะได้ SMS ส่งมาแจ้งรหัสรางวัลทุกๆวันอยู่แล้วโดยไม่ต้องเสียเงินทองใดๆทั้งสิ้น หรือถ้าอยากตรวจทานรางวัลก็สามารถเข้าที่เว็บ ชาเขียวอิชิตันได้อีกครั้งหรือที่เฟสบุ๊คก็ได้ค่ะ

       ส่วนปัญหาแต่ก่อนใครเคยซื้อชาเขียวอิชิตันแล้ว ยังเป็นฝารุ่นเก่าอยู่ตอนนี้คงไม่น่าจะเจอปัญหานี้แล้ว เพราะว่า ตอนนี้แต่ละขวดหรือกล่องจะมีการโฆษณาข้างขวดอยู่ และก็มีสติกเกอร์เล็กๆเตือนอีกครั้งหนึ่งด้วย และบนฝาก็จะมีข้อความแจ้งเตือนด้วยกัน ขอเตือนอีกครั้งสำหรับผู้ที่ส่งรหัสฝาไปแล้วอย่าลืมเก็บฝาไว้ให้ดีๆหรือทำจุดสังเกตุว่าฝานี้เราส่งแล้วจะได้ไม่ผิดกติกาของบริษัท และที่สำคัญ ยังมีการจับรางวัลสมาร์ทโฟน สุดล้ำ นั้นก็คือ iPhone 5 นั้นเอง ใครที่ยังไม่ได้รางวัลประจำวัน ก็ยังมีรางวัลปลอบใจอยู่ด้วยนะค่ะ ซึ่งยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย 

     ส่วนพรุ่งนี้จะมีข่าวใหญ่มาอัพเดตให้เพื่อนๆเตรียมตัวเตรียมใจกันให้ดีกับน้ำดื่มชาเขียวคู่แข่ง นั้นคือ ชาเขียวโออิชิ ซึ่งมาแรงกว่าอิชิตันเสียอีก ถ้าใครดูทีวีช่วงนี้ก็จะเห็นโฆษณาแย้มๆมาแล้วว่าเตรียมตัวกันให้ดี พรุ่งนี้มาเจอกัน โชคดีทุกๆท่านค่ะ

No comments:

Post a Comment