Tuesday, November 27, 2012

นมโฟรโมสต์แจกไอโฟนForemost5iPhone5



       สวัสดีค่ะ เพื่อนที่รักการชิงโชคและชิงรางวัล ต้องขอโทษด้วยที่หายหน้าหายตาไปนาน มาอัพเดตข่าวสารได้เพียงสัปดาห์ละ  1ครั้ง แถมวันหยุดที่ผ่านมาก็ได้ กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ไปเยี่ยมญาติพี่น้อง พอสายๆของวันก็ว่างก็เลย นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ของสัปดาห์ที่ผ่านมาก็พบว่ามีข่าวสารการชิงโชคมากมาย ในหนึ่งวันมีการลงโฆษณากันมากมาย เอาเป็นว่าถ้ามาเขียนบล็อกก็เขียนแทบไม่ทันเลย  ลืมบอกไปช่วงที่หายไปนั้นก็ได้ไปศึกษาการทำเกษตรอินทรีย์ โดยเริ่มจากสิ่งที่ง่ายๆนั้นก็คือการปลูกผักในบริเวณบ้านนั้นเอง ด้วยความสนใจมากๆก็เลยทุ่มเทศึกษาการเริ่มทำเกษตรอินทรีย์ ตั้งแต่การเริ่มต้นเลย ก็สนุกดีค่ะ ได้ความรู้ใหม่ๆมากมายเลยทีเดียว
      กลับมาที่เรื่องการชิงโชคของเราเลยดีกว่า สินค้าวันนี้ก็เป็นอาหารเพื่อสุขภาพนั้นเอง รับประทานง่ายๆนั้นก็คือ นมยูเอชที ยี่ห้อโฟรโมสต์ ซึ่งช่วงนี้ถ้าใครซื้อแบบเป็นแพ็คใหญ่ก็จะลดราคาเป็นพิเศษอีกด้วย และถ้าสังเกตุง่ายๆก็จะมีป้ายบอกแคมเปญการชิงโชคไอโฟน 5 iphone 5  ด้วย เห็นครั้งแรกสะดุดตามากๆเพราะไอโฟน5 พึ่งจะออกได้ไม่กี่วันเท่านั้นก็เอามาเล่นเป็นแคมเปญชิงรางวัลซะแล้ว


มาดูรายละเอียดและกติกากันเลยดีกว่า
1.เพียงตัดหน้าฉลากนมกล่องหรือฉลาก โฟรโมสต์ ทุกรส ทุกขนาด  ที่มี สัญลักษณ์โลโก้   มีคุณค่าสิ่งดีๆ 55 ชนิด จากธรรมชาติ
2.เขียน ชื่อ ที่อยู่ หรือ พิมพ์ พร้อม เบอร์โทรศัพท์ ติดลงบนชิ้นส่วนฉลากนมโฟรโมสต์
3.ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ.1085 ปณฝ.รามคำแหง กรุงเทพ 10241
4.โดยแจก ไอโฟน 5 16 GB รวม 55 เครื่อง สำหรับผู้ที่ส่งฉลากนมยูเอชที 45 เครื่อง และนมพาสเจอร์ไรต์ 10 เครื่อง
5. เริ่มส่งชิ้นส่วนวันที่1 พฤศจิกายน 55 ถึง 31 มกราคม 2556 (ถึงปีหน้าเลยทีเดียว ยังมีเวลาอีก 2 เดือนกว่าเลย)
6.จับฉลากรายชื่อผู้โชคดี  วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 และประกาศรางวัล ทางเว็บไซต์ www.foremostlife.com หรือ www.facebook.com/foremostmilk และแจ้งผู้โชคดีทางโทรศัพท์อีกด้วย
      
       เป็นอย่างไรกันบ้างกับกติกาง่ายๆ ของนมโฟรโมสต์ ดื่มเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง แถมถ้าโชคดีมีสิทธิ์เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน สุดฮิตไอโฟน 5 ใหม่สุดๆเลย อย่าลืมส่งกันมาเยอะๆนะ ดื่มนมยูเอชทีวันละ2 กล่องกำลังดีเลย(เพราะแจกให้กับผู้ส่งฉลากนมยูเอชที ถึง 45 เครื่อง) ขอให้โชคดีกันทุกคนค่ะ

No comments:

Post a Comment