Friday, February 24, 2012

อร่อยสุดคุ้ม ลุ้นทอง 100 เส้น กับคนอร์ รสทิพ

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกันอีกแล้ว กับข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลต่างๆ  ซึ่งปีนี้อยากให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆทำแคมเปญชิงโชคและชิงรางวัลมากๆเพราะข้าวของต่างๆแพงมาก ถ้ามีการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคก็จะเป็นการดีไม่น้อย ส่วนวันนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการปรุงอาหาร หลายคนที่เป็นคนชอบทำอาหารก็คงพอเห็นหน้าค่าตากันบ้่าง นั้นคือ ผงปรุงรส ตราคนอร์ รสทิพ 

ที่นี่มาดูแคมเปญกันดีกว่า เฮง เฮง เฮง 2 อร่อยสุดคุ้ม ลุ้นทอง 100 เส้น กับคนอร์ รสทิพ เพียงส่งซองเปล่า ผลิตภัณฑ์ ผงปรุงรส ตราคนอร์ รสทิพ รสไก่ รสหมู (ขนาดใดก็ได้) หรือ ผงรสมะนาว ตราคนอร์ ขนาดใดก็ได้ สุดท้ายมาดูกติกาการร่วมลุ้นชิงโชคทองกัน  

1.เขียน ชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ให้ชัดเจน 
2.ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 7 ปณส.ยานนาวา 10120 
3.ร่วมลุ้นชิงรางวัลสร้อย คอทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 100 รางวัล กับยูนิลีเวอร์ ฟู๊ดโซลูชั่นส์
4.เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2555 
5.จับรางวัล วันที่ 22 พฤษภาคม 2555
6.ประกาศรายชื่อ ผู้โชคดีทางหนังสือพิมพ์ บ้านเมือง ฉบับวันที่ 28 พฤษภาคม 2555

แคมเปญนี้ก็เหมาะสำหรับ  แม่บ้าน พ่อครัว แม่ครัว และที่สำคัญ เดี๋ยวนี้ วัยรุ่น ยุคใหม่ก็เริ่มหันมาทำอาหารกันมากขึ้น เกือบลืมไปแม่ค้าพ่อค้าที่ต้องใช้ผงปรุงรสอยู่แล้ว ก็อย่าลืมเลือกผงปรุงรสคนอร์ รสทิพ กันนะค่ะ เผื่อได้ลุ้นโชคสร้อยคอทองคำ ถึง 100 เส้น ด้วยกัน (ช่วงนี้แคมเปญ แจกทองกันเยอะ) อย่าลืมมาติดตามข่าวสารแคมเปญการชิงโชคและชิงรางวัลกันได้ที่บล็อกนี้นะค่ะ และถ้ามีข้อตชมอะไรก็แนะนำมาได้ เราจะได้ปรับปรุงและพัฒนาเพื่อเพื่อนๆและผู้อ่านให้เกิดประโยชน์สูงสุดเลย

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment