Wednesday, November 28, 2012

ทิปการส่งชิงโชคและชิงรางวัล



     สวัสดีค่ะ สัปดาห์นี้ก็มาเจอกันเป็นวันที่สอง  กับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล เมื่อวานก็ได้เขียนถือนมยูเอชทีโฟรโมสต์ ซึ่งชิงรางวัลไอโฟน5 ไปแล้ว ก็ถือว่ากระแสการนำสินค้าสมาร์ทโฟนมาเป็นของรางวัลนั้นยังนิยมอยู่ และไม่ใช่แค่นมโฟรโมสต์เท่านั้น สินค้าอื่นๆอีกมากมายที่ไมได้เขียนถึงก็นำมาของรางวัล เช่นกัน

      ส่วนปลายปีนี้ตามห้างร้าน ห้างโมเดิรน์เทรดก็มีการจัดโปรโมชันและแคมเปญ ไว้ชิงโชคกันอย่างมากมาย ใครที่ไปซื้อของต่างๆก็ลองอ่านรายละเอียดกันดีๆแล้วกันจะได้ไม่พลาดโอกาสทองในการซื้อของปลายปีเพื่อต้อนรับเทศกาลวันปีใหม่ ซึ่งทุกๆคนก็ต้องหาซื้อข้าวของต่างๆไปฝากญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง อีกทั้งก่อนวันปีใหม่ก็มี วันคริส์ตมาส ซึ่งคนไทยก็จัดงานกันเหมือนกับต่างประเทศไปทุกที ตามห้างร้านก็จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างมากมายเช่นกัน

    ดังนั้นคูปองต่างๆที่เราได้มาก็ควรจัดเก็บไว้ให้เป็นระบบ ข้อแนะนำให้หากล่องพลาสติกมาเก็บไว้ และนำไปส่งตามกล่องรับชิ้นส่วนและอย่าลืมเขียนใส่กระดาษสมุดไว้ เพื่อกันลืมว่าเราส่งชิ้นส่วนอะไรไปบ้าง ทั้งหมดนี้ก็เป็นทิปเล็กๆน้อยๆ และที่พลาดไม่ได้ต้องเตือนกันบ่อยๆสำหรับคนที่ส่งฝาอิชิตัน อย่าลืมเก็บฝากันให้ดีเพราะว่า เท่าที่ลองอ่านสื่อต่างๆและเว็บไซต์ที่ประกาศรางวัล มีคนที่ได้ทองคำ1 ล้านบาทแล้วแต่ ทำฝาหายบ้าง หาไม่เจอบ้าง ต้องสละสิทธิ์ จับรางวัลใหม่ให้คนอื่นแทน น่าเสียดายมากๆ ดังนั้นการจัดเก็บให้เป็นระบบระเบียบ จะช่วยให้โชคยังอยู่กับเราและสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

     วันนี้ก็ฝากสิ่งละอันพันละน้อยให้กับเพื่อนๆมิตรรักแฟนเพลงบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ก็ขอให้มีความสุขทุกท่าน0และอย่าลืมรักษาสุขภาพด้วย ค่ะ ขอให้โชคดีทุกคน

No comments:

Post a Comment