Thursday, February 21, 2013

อัพเดตลุ้นชิงโชคทองคำกับอิชิตันอีกครั้ง




      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาขยันเขียนบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลกันอีกครั้ง เนื่องจากงานที่เยอะมากมายจากปลายปีที่แล้วเริ่มบางเบาแล้ว ก็เลยว่างมาเขียนให้ความรู้แก่เพื่อนๆกันต่อ เมื่อวานก็เกริ่นถึงเรื่อง เครื่องดี่มชาเขียว ทั้งอิชิตัน ของเฮียตัน และโออิชิ ของ เสี่ยเจริญ ซึ่งพวกเราต้องขอขอบคุณ ท่านทั้งสองที่ทำให้ วงการชิงโชคของเราคึกคักกันทั้งปีเลย โดยเฉพาะช่วงนี้กระแสก็กลับมาแรงกันอีกครั้ง ด้วยความอยากรู้ว่าสินค้ารุ่นใหม่มาแล้วยัง หลังจากออกกำลังกายเสร็จก็เลย ไปแวะร้านโลตัสเอ็กเพรส ซึ่งอยู่ใกล้บ้านก็พบว่า สินค้าใหม่ที่มีฉลากระบุว่าเป็นสินค้ารุ่นใหม่ ยังไม่มีเลย ก็เลยยังไม่กล้าซื้อมาบริโภคแล้ว เพื่อเอาฝาไว้ส่งรหัสลุ้นโชคทอง
 
       มาฝั่งโออิชิกันบ้าง โฆษณาก็เริ่มโปรโมตแล้ว แต่หลังจากไปเดินโลตัสสาขา ที่พูดข้างต้นแล้ว ก็ยังไม่พบฉลากรุ่นใหม่ที่ระบุรายละเอียดการส่งชิงโชค ก็เลยยังไม่ได้อุดหนุน เครื่องดื่มชาเขียวทั้งสองยี่ห้อนี้ ดังนั้น วิธีการที่ดีที่สุดก็คือ เข้าไป เฟสบุ๊ค ของผลิตภัณฑ์ ทั้งสองยี่ห้อ เพื่อไปศึกษารายละเอียดกันอีกครั้ง คงอีกหนึ่งวันก็จะได้สรุปเขียนรายละเอียดต่างๆ ให้เพื่อนๆดูกันอีกครั้งหนึ่ง
 
      สิ่งสำคัญก็เหมือนเดิม การส่งฝาแต่ละครั้งเพื่อนๆอย่าลืมเก็บฝาเอาไว้เป็นหลักฐานการรับรางวัลกันด้วย เพราะจากที่มีการจับรหัส ครั้งที่แล้ว มีผู้ได้รางวัลแต่ พอทีมงานไปตรวจสอบฝาที่ถูกต้องกลับหาฝาอิชิตันกันไม่เจอก็เลยหาผู้โชคดีคนอื่นไป เสียดายมากๆเลย บทเรียนคร่าวที่แล้ว ก็เป็นการเตือนเพื่อนๆได้เป็นอย่างดีนะ 

      วันนี้ก็ขอให้เก็บเงินไปซื้อสินค้า อย่างพอเหมาะ พอดี เราก็จะอยู่อย่าง สบายในยุคข้าวของแพงเช่นนี้ค่ะ มีความสุขทุกท่าน

No comments:

Post a Comment