Saturday, December 24, 2011

เปิดซองชิงทองกับวุ้นเส้นต้นสนgold

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงเทศกาลวันคริส์ตมาสและใกล้จะเข้าวันปีใหม่ ก็เลยต้องไปซื้อของฝากให้ผู้หลักผู้ใหญ่หลายๆท่านเลย ซึ่งเม่ือวานก็ลองไปเช็คราคาดูมาจากห้างใหญ่แถวบ้าน ซึ่งช่วงนี้ก็ขยายเวลาเปิดเป็นเที่ยงคืน ก็เลยมีเวลาซื้อข้าวของมากขึ้น มีเวลาเลือกมากขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ได้จากการซื้อของครั้งนี้ก็คือ ข่าวสารด้านการชิงโชคและชิงรางวัล ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ งั้นมาดูกัน

กับรายการเปิดซองชิงทองกับวุ้นเส้นต้นสน ที่ซื้อมาก็เพื่อเอามาทำกับข้าว หรือเปิดกับแกล้มก็ได้ เช่น กุ้งอบวุ้นเส้น หรือ ปูอบวุ้นเส้น ก็อร่อย ก็เหมาะกับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองช่วงนี้ มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

1.เขียน  ชื่อที่อยู่ พร้อม เบอร์โทรศัพท์ พร้อม ซองเปล่าวุ้นเส้น ต้นสน
2.ส่งมาที่  ตู้ ป.ณ. 71 ปณฝ. หัวหมาก กทม.10243 
3.จะจับรางวัลในรายการ เกมพันหน้า ทางช่อง7 สี ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 -13.00.น ซึ่ง ตอนนี้เป็นรายการเมสพันหน้าเอื้ออาทร อยู่ ช่วงนี้ดูเป็นประจำ 
4.เริ่มส่งได้วันนี้ ถึง 8 มกราคม 2555 ก็ใกล้จะหมดเขต แล้ว รีบๆส่งซองวุ้นเส้นต้นสนกันเลยนะค่ะ 

ของรางวัลการเป็นการชิงโชคทองคำ รวมมูลค่า 1ล้านกว่าบาท ซึ่งส่วนตัวก็เคยส่งชิงโชคร่วมในรายการเกมพันหน้ามาแล้วและเคยได้รางวัลเป็นทองคำมูลค่า 5 พันบาทมาแล้ว ปีนั้นถือว่าโชคดีมากๆค่ะ อาจจะบอกเพื่อนๆ ช้าไปหน่อย เพราะเกิดอยากจะทำกุ้งอบวุ้นเส้นพอดีและ ซื้อวุ้นเส้นต้นสนมาพอดี รีบๆกันหน่อยแล้วกันค่ะ ขอให้โชคดีรับปีใหม่ทุกคน

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment