Thursday, December 15, 2011

นมข้นหวานพาเลซแจกโชครถยนต์นิสสันมาร์ช

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เพิ่มเติมความรู้ข่าวสาร ด้านการชิงโชคและชิงรางวัล กันต่อ ซึ่งเริ่มที่ถ่านพานาโซนิคกันก่อนเลยก็ใกล้จะหมดเขตส่งชิงโชคกันแล้ว เพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้ส่งฉลากชิงโชคก็รีบๆกันได้แล้ว เพราะใกล้จะหมดเขตกันแล้ว ที่แรกก็ลืมเหมือนกัน แต่ เช้านี้นั่งดูซีรีย์เกาหลี ทางช่อง7 ซึ่งเป็นตอนจบเหมือนกัน ช่วงพักโฆษณาก็เห็นถ่านพานาโซนิค มาลงโฆษณากับเขาด้วย อย่าลืมนะ รางวัลทองคำ 1 ล้านบาท รอคุณอยู่และยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมายเลยที่เดียว วันนี้เป็นวันสุดท้ายในการส่งชิงโชคแล้วนะค่ะ

กลับมาที่รายการชิงโชคล่าสุด ซึ่งพึ่งดูผ่านจอทีวีมาเมื่อคืนนี้เอง กับ นมข้นหวานพาเลซ แจกโชคและได้ร่วมทำบุญกับ โครงการต่างๆด้วยค่ะ ซึ่งรางวัลต่างๆก็ไม่เล็กเลย ที่เด่นๆก็เป็นรางวัลที่ หนึ่ง แจกรถยนต์นิสสัน มาร์ช รถยนต์อีโคคาร์สุดฮิต ที่ประหยัดน้ำมันและ นำมาแต่งก็สวยงามมากค่ะ งั้นมาดูรายละเอียดต่างๆกันค่ะ

1.ส่งฉลากนมข้นหวานพาเลซ พร้อม เขียน ชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์
2.ระบุโครงการที่ท่านจะทำบุญร่วมบริจาคด้วยมีดังนี้
  2.1มูลนิธิ พอสว
  2.2มูลนิธิ เพื่อนพึ่ง(ภา)ยามยาก
  2.3มูลนิธิวัดพระบาทน้ำพุ
3.ส่งที่กล่องรับชิ้นส่วน ตามร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือ ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 3สาธุประดิษฐ์ กทม. 10124 
4.เริ่มส่งชิงโชคตั้งแต่วันนี้ - 30 ธ.ค. 2554
5.ติดตามการประกาศรางวัลได้ทางรายการคดีเด็ดทางช่อง7สี ทุกวันวันเสาร์

มาดูรางวัลต่างๆบ้างมีอะไรบ้าง
1.รถยนต์นิสสันมาร์ซ 1รางวัล 
2.ทองคำ มูลค่า20,000บาท
3.ทองคำ มูลค่า5,000บาท


รายการชิงโชคของนมข้นหวานพาเลซ นี้ก็เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ เพราะสามารถนำไปปรุงอาหารได้ หรือ นำไปชงกับเครื่องดื่มต่างๆได้ หรือไปทานเปล่าๆกับขนมปังก็อร่อยดี และที่พลาดไม่ได้ นำไปทานกับปาท่องโก๋ ก็อร่อยสุดๆเช่นกัน แต่ที่มีโอกาสมากๆก็น่าจะเป็นพี่ๆ ที่เปิดร้าน ขายนมสด กาแฟ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รถเข็น หรือ ร้านกาแฟเล็กที่ต้องใช้นมข้นหวานมาทำเป็นเครื่องดื่มต่างๆในจำนวนมาก อย่าลืมมีโอกาสได้ร่วมทำบุญกับโครงการของมูลนิธิต่างๆ และ ยังมีสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลใหญ่ รถยนต์นิสสันมาร์ซ อีโคคาร์สุดประหยัดด้วย ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ 

ขอบคุณข้อมูล 
รายการคนค้นข่าวทางช่องโมเดิร์นไนน์

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment