Tuesday, September 17, 2013

อัพเดตข่าวสารบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลเดือนกันยายนกลางเดือนgoodluck



   สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับวันอังคาร ตอนดึกเลยเพราะ พึ่งทานข้าวเสร็จ ก็เลยมีแรงมาเขียนบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลให้เพื่อนๆต่อ โดยตั้งแต่เช้าก็ได้เริ่ม ส่งรหัสกล่องโออิชิ และรหัสกล่องอิชิตันที่ได้เก็บสะสมไว้แล้วค่อยทยอย ส่ง เผื่อจะมีดวงกับเขาสักวัน และตอนเที่ยง ก็มี SMS จากทีมงานโออิชิส่งมาจากรหัสผู้โชคดี รวยรายชั่วโมง และเกือบลืมพูดถึง โปรโมชั่นของเป๊ปซี่ ที่จัดชิงโชคลุ้นตั๋วไปดูฟุตบอลทีมโปรดแมนยูนั้นเองที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ วันนี้ก็ ลองส่งรหัสผ่านทาง แอปบริเคชั่น เฟสบุ๊ค โดยผู้ที่จะร่วมสนุกนั้น ต้อง กดไลค์ ให้แฟนเพจเป๊ปซี่ไทย Pepci Thai เสียก่อน
        
      จากนั้นจึงจะมีช่องให้กรอกเบอร์โทรศัพท์และ อีเมล์ และรหัส 10หลัก ที่อยู่ในใต้ฝาเป๊ปซี่ ซึ่งต้องเป็นขวดที่มีรายละเอียดจัดโปรโมชั่น ชิงตั๋วไปดูฟุตบอลแมนยูและแพคเก็จทัวร์ ซึ่งวันนี้ทีมงานก็ได้ส่งไปสองรหัส ก็ต้องลองมาลุ้นกัน เพื่อนๆคนไหนที่ส่งรหัสกันบางแล้วก็ขอให้โชคดีทุกคน
          
        กลับมาที่เรื่องล่าสุดก็เมื่อวานนั่งดูโทรทัศน์ก็เห็นโปรโมชั่นของชาเขียวอิชิตัน ของเฮียตัน สุดใจดีของเรานี้เอง ได้จัดโปรโมชั่น

ซื้อชาเขียวเย็นเย็น ในร้าน 7-11 ในราคาเพียง 10 บาท เท่านั้น เริ่มวันที่16-22 กันยายน 2556  

       รีบๆ ไปซื้อเก็บไว้สะสมเพื่อเอาไว้ส่งรหัสฝาอิชิตัน รวยเงินล้านกันได้แล้ว ณ วันนี้ก็จัดโปรโมชั่นเป็นวันที่2 แล้ว เหลือเวลาอีก 5 วันเท่านั้น ขอบอกว่าชาเขียวอิชิตัน เย็นเย็นนี้ รสชาติดีมากๆ ดื่มแล้วสดชื่น แก้เผ็ดร้อนได้ดีมากๆ เวลาไปซื้อตามร้านต่างๆก็หายากมากเพราะหมดเร็วจริงๆ  ใครอยู่ใกล้7-11 สาขาใดก็รีบๆไปซื้อเก็บไว้กันได้ค่ะ แล้วจะหาว่าบล็อกเราไม่บอกไม่ได้นะค่ะ

       วันนี้ก็มาบอกข่าวดีกันไปแล้ว ก็อย่าลืมพักผ่อนและออกกำลังกายกันให้เยอะๆ สุขภาพจะได้แข็งแรงค่ะ เพื่อจะได้มีแรงมาลุ้นโชคกันต่อ ขอให้โชคดีทุกคน

No comments:

Post a Comment