Wednesday, July 17, 2013

โปรโมชั่นลุ้นโชคกับชาร์ป ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์ ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน

      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆห่างจากบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลไปหนึ่งสัปดาห์ เนื่องจากไปนั่งเคลียร์งานต่างๆ วันนี้งานก็ลุล่วงก็เลยมานั่งเขียนบล็อกให้เพื่อนๆอัพเดตความรู้ข่าวสารโปรโมชั่นใหม่ๆกันต่อ  เมื่อวานได้มีโอกาสนั่งดูข่าวสารทางช่อง ช่วงข่าว3 มิติ ระหว่างพักเบรกก็มีโฆษณาต่างๆมากมายมาให้ดูและที่สำคัญมีโปรโมชั่นชิงโชคด้วย ก็เลยจำแล้วเอามานั่งเขียนในบล็อกกันเลย

      ส่วนสินค้าวันนี้ก็เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เพื่อนๆ ต้องใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้วกับสินค้าโทรทัศน์ ชาร์ป ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เรารู้จักคุ้นเคยกันมานานแล้ว จากทีวีขาวดำมาสู่ปัจจุบัน เป็นทีวีสี LED กันแล้ว และราคาตอนนี้ก็ลดลงมามาก ด้นาความละเอียดของจอภาพก็ดีกว่าจอLCD มากๆเลย เพื่อนๆคนไหนที่คิดกำลังจากเปลี่ยนทีวีก็มาดูโปรโมชั่นนี้กันเลย
 มาดูรายละเอียดกัน

ชาร์ป ลุ้นประสบการณ์ ครั้งยิ่งใหญ่ ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์ ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน

1.โปรโมชั่นชั่นแรก สุดคุ้มผ่อน 0% และรับเงินสดคืนสูงสุด 7,000 บาท ด้วยกัน
2.เพียงซื้อโทรทัศน์ ขนาด 32 นิ้ว- 52 นิ้ว รับสิทธิ์ลุ้น 1 สิทธิ์ / 1 เครื่อง ในการส่งSMS
- ขนาด 60-90 นิ้ว รับ 2 สิทธิ์/ 1 เครื่อง ในการส่ง SMS 
3.โดยส่ง SMS พิมพ์ Sharp เว้นวรรค ตามด้วย ชื่อรุ่น เว้นวรรค S/N และหมายเลขเครื่อง 9 หลัก ที่อยู่ข้างกล่อง มาที่หมายเลข 4712277/ ครั้งละ 3 บาท
4.เริ่มวันนี้ ถึง วันที่ 4 สิงหาคม 2556
5.ส่วนรางวัล ก็ลุ้นแพคเกจทัวร์ ญี่ปุ่น 5 วัน 3คืน  มูลค่า รางวัลละ 150,000 บาท จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม มูลค่า ทั้งหมด 15 ล้านบาท
6.อย่าลืมเก็บต้นฉบับใบรับประกันสินค้าไว้เป็นหลักฐานการรับรางวัลด้วยนะค่ะ

     เป็นอย่างไรกันบ้างกับสาระความรู้ ในด้านข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัล อย่าลืมแล้วกันสำหรับคนที่กำลังจะคิดซื้อทีวี ซึ่งเดี๊ยวนี้เทคโนโลยี ก็พัฒนามาถึง โทรทัศน์ Led แล้ว ซึ่งในด้านราคาก็ลดลงมาเยอะเหมือนกัน ทำให้น่าสนใจมากขึ้นสำหรับคนที่คิดจะลังจะซื้อโทรทัศน์ ก็อย่าลืมเลือกทีวีชาร์ป Aquos LED ซื้อถ้าเพื่อนๆมีโชคก็อาจจะได้ไปเที่ยวกับแพคเกจทัวร์ ประเทศญี่ปุ่น 5 วันด้วยกัน ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ


No comments:

Post a Comment