Thursday, August 8, 2013

อัพเดตข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัล เดือนสิงหาคม 2556



       สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ แฟนๆบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล ทีมงานเราก็ห่างหายไปนานเกือบ 2 สัปดาห์เลย เพราะต้องออกไปซ้อมดนตรี แกะเพลงที่ต้องไปเล่นเพราะทีมงานเรามีอาชีพเป็นนักดนตรี ทุกๆเย็นก็ต้องเตรียมตัวอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานหรือจริงๆก็เรียกว่าออกไปเล่นดนตรีจะดีกว่าเพราะว่ามีความสุขมากๆ ทุกๆวันที่ออกไปเล่นก็ได้ความรู้ใหม่ และสิ่งไหนที่เราเล่นออกมาไม่ดีก็กลับนำมาแก้ไขก็ทำงานเราได้ทำในสิ่งที่ชอบทำในสิ่งที่รักก็มีความสุขมากๆแถมรายได้ที่ตอบแทนก็ถือว่าดีกว่าค่าแรงขั้นต่ำในปัจจุบัน  

        กลับมาพูดถึงเรื่องข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัล กันบ้างวันนี้พอดียาสีฟันที่บ้านหมดก็เลยออกไปซื้อหาที่ห้างเทสโก้โลตัสแถวบ้าน ซึ่งเดี๋ยวนี้มีหลายยี่ห้อหลายรสชาติหลายสูตรด้วยกัน แต่บังเอิญไปเจออยู่ยี่ห้อหนึ่งที่มีโปรโมชั่นชิงโชคอยู่ก็เลยหยิบมาใช้อย่างไม่ลังเล เพื่อจะได้นำข้อมูลเขียนบล็อกให้เพื่อนๆกัน กับยาสีฟันซิสเทมม่า ซึ่งถ้าใครสังเกตสติกเกอร์โปรโมชั่นก็จะเห็น ข้อความ ซิสเท็มมา รวยรับนับ1,000,000 ” 

       ซึ่งบล็อกเราเคยเขียนไปแล้ว วันนี้ก็หมดเขตชิงโชคมา3 วันแล้ว ดังนั้นใครที่ส่งชิงโชคไปแล้วก็เตรียมรอรับข่าวดีกันเลย ซึ่งรางวัลรายสัปดาห์ก็จะประกาศในรายการจ้อจี้ทาง โทรทัศน์ช่อง7 สี อยู่แล้วทุกสัปดาห์ ส่วนรางวัลใหญ่ก็ใกล้จะประกาศผลรางวัลแล้วก็ขอให้อดใจรอได้เลย ซึ่งผลประกาศรางวัลก็ติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.facebook.com/systemathailand

       ซึ่งผลการจับรางวัลเดือนต่างๆก็เข้าไปอ่านได้ ที่เฟสบุ๊คเลยค่ะ ก็ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆที่ได้รับรางวัลกันด้วย วันนี้ก็เลยกลายเป็นซื้อยาสีฟันที่มีโปรโมชั่นชิงโชค ที่หมดเขตไปแล้วนั้นเอง แต่ไม่เป็นไร ยังไงเราก็ต้องใช้ยาสีฟันเพื่อนๆแปรงฟันหลังอาหารอยู่แล้ว   ซึ่งที่บ้านของทีมงานก็ใช้ยาสีฟันยี่ห้อนี้เป็นประจำอยู่แล้ว 

       อย่าลืมพรุ่งนี้กลับติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆในการชิงโชคและชิงรางวัลต่อไป ขอเน้นช่วงนี้โปรโมชั่นของเครื่องดื่มชาเขียวเริ่มทำการตลาดอีกแล้วพรุ่งนี้มาติดตามกัน  ส่วนใครที่ติดตามข่าวสารการเมืองมากเกินไปก็ขอให้เสพข่าวแต่พอดีก็พอ หันมาดูแลสุขภาพกันให้มากขึ้นน่าจะดีกว่าค่ะ ขอให้โชคดีทุกคน

No comments:

Post a Comment