Saturday, July 6, 2013

บินกับบางกอกแอรเวย์ ลุ้นฟรี รถสปอร์ต Lexus รุ่น F Sport ทุกเที่ยวบิน



       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพอเจอกับในวันอาทิตย์ ที่ 7 กันยายน 2556 หลายๆคนก็คงได้พักผ่อน ในวันหยุดการทำงานส่วนทีมงานเราก็ยังคงออกเดินทางไปทำงานตามที่ต่างๆ ตามที่อาชีพเราเลือกไว้แล้ว เมื่อทำงานเสร็จแล้วก็พักอ่านหนังสือพิมพ์เพื่ออัพเดตข่าวสารต่างๆหน่อย และที่โชคดีก็ยังได้เจอโปรโมชั่น ชิงโชคและชิงรางวัลใหม่ๆ  อีกด้วย ก็เลยรีบมานั่งเขียนบล็อก อัพเดตข่าวสารให้เพื่อนๆกัน มาดูกันเลย

       สำหรับเพื่อนๆท่านใดที่ชอบท่องเที่ยวหรือเดินทางโดยสายการบินภายในประเทศโดยเฉพาะบางกอกแอรเวย์ ช่วงนี้มีโปรโมชั่น บินกับบางกอกแอรเวย์ ลุ้นฟรี รถสปอร์ต Lexus รุ่น F Sport  ทุกเที่ยวบิน สาเหตุมาจาก การฉลองครบรอบ 45 ปี ของสายการบินบางกอกแอรเวย์ ซึ่งเป็นสายกาบินภายในประเทศ ที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ก็ 45 ปี แล้ว ก็เลยจัดโปรโมชั่นลุ้นโชคเพื่อขอบคุณลูกค้าคืนกำไรให้กับลูกค้า งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย

บินกับบางกอกแอรเวย์ ลุ้นฟรี รถสปอร์ต Lexus รุ่น F Sport  ทุกเที่ยวบิน

1.บินกับบางกอกแอรเวย์ รับสิทธิ์ลุ้น รถสปอร์ตเลกซัส Lexus รุ่น F Sport
2.โดยคนที่ เดินทางตั้งแต่ วันที่1 มีนาคม ถึง 31 กรกฏาคม 2556
3.ดูรายละเอียดและลงทะเบียน รับสิทธิ์  ที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com/45yearscar
4.รางวัลที่ หนึ่ง ลุ้น รถสปอร์ตเลกซัส Lexus รุ่น F Sport navi moonroof มูลค่า 2,890,000 บาท  จำนวน 1 รางวัล
5.รวมทั้งรางวัลอื่นๆอีกมากมาย 

       ก็ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ดี สำหรับคนที่เดินทางในประเทศบ่อยๆและใช้การเดินทางโดยสารการบินบางกอกแอร์เวย์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรถสปอร์ตสุดหรูเลย ซึ่งแค่บอกว่าเป็นรถเลกซัสก็ บ่งบอกว่าเป็นรถสปอร์ตอันดับต้นของอเมริกาเลย แถมติดอันดับการขายดีของประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย ก็ขอฝากให้กับเพื่อนๆพี่ๆที่ต้องเดินทางบ่อยก็แนะนำบางกอกแอร์เวย์ด้วยค่ะ  ค่าบริการก็ไม่แพง เสียดายที่ทีมงานไม่ได้เดินทางไปไหนมาไหนเลยก็อดร่วมรายการโปรโมชั่นนี้แน่ๆ ก็ขอให้เพื่อนที่เดินทางไปแล้วไปลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์ ลุ้นรถสปอร์ตด้วยแล้วกันไม่งั้น อดลุ้นโชคนะ ขอให้โชคดีทุกคนเลย

      พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่กับข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัล ซึ่งยังมีรอไว้อีก 2 ข่าวสารที่เตรียมไว้แล้วค่ะ มีความสุขทุกคน  ลืมบอกไปข่าวสารนี้มาจากการอ่านหนังสือพิมพ์หัวสีชมพู่  ซึ่งเป็นอันดับต้นของประเทศเช่นกัน ข้อดีของการอ่านหนังสือพิมพ์ก็ให้ความรู้ต่างๆกับเรามากมายเลย รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ฝากสุภาษิตไทยไว้เป็นข้อคิดแล้วกัน

No comments:

Post a Comment