Wednesday, July 3, 2013

โปรโมชั่นใหม่คาราบาวแดง ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิตปี5



        สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล  ในวันพฤหัสบดี ซึ่งคนทำงานกันอีก1 วันก็จะได้หยุดทำงานกันแล้ว ก็ขอให้สู้ชีวิตกันต่อไป ส่วนวันนี้ทีมงานเราก็มีข่าวสารใหม่ๆมานำเสนอให้เพื่อนๆกันอีกแล้ว แต่วันนี้ไม่ได้เป็นลักษณะที่เพื่อนๆต้องเอาสลากหรือชิ้นส่วนต่างๆแล้วต้องเขียนชื่อที่อยู่ แล้วไปส่งชิงโชคกัน แต่เป็นการร่วมสนุกในการแข่งขันดนตรีซึ่งเป็นการทำการตลาดอีกแบบหนึ่งนอกจากการชิงโชคและชิงรางวัล และที่สำคัญเคยเขียนไปแล้วเรื่องเครื่องดื่มชูกำลังหลังจากได้ประกาศตัวกันยกเลิกการทำการตลาดแบบชิงโชค ก็ส่งผลให้การทำดารตลาดโดยการแข่งขันดนตรีนี้มีผลทางด้านโปรโมชั่นและ เป็นการทำ CSR ไปในตัว   

        มาเข้าเรื่องเลยดีกว่า ในส่วนทีมงานก็ทำอาชีพ เกี่ยวกับดนตรีอยู่แล้วก็ได้ ติดตาม การทำการตลาดด้วยการจัดแข่งขันประกวดดนตรี ของเครื่องดื่มชูกำลัง คาราบาวแดง ก็ข้อยกนิ้วให้เลย จัดได้ดีเยี่ยมมาก ไม่ใช้การแข่งขันดนตรีตามเวทีประกวดทั่วไปแต่ยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป ให้ความรู้ทางด้านดนตรีอีกด้วย ซึ่งมีพี่วงคาราบาวมาคอยชี้แนะทุกเครื่องมือดนตรีเลย ร่วมถึงนักร้องด้วย คือ ครบทุกอุปกรณ์ดนตรีเลย จุดนี้ละทำให้น้องๆได้รับความรู้และประสบการณ์ตรงจริงๆ ทำให้สามารถพัฒนาตนเองได้อีกมากมาย ซึ่งปีนี้จัดโครงการเป็นปีที่ 5 แล้ว ขอปรบมือให้จริงๆ

ส่วนรายละเอียดมาดูกันเลย
คาราบาวแดง ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิตปี ที่5 

1.ผู้สมัคร ต้องมีสถานะ นักเรียน และนักศึกษา อายุ ระหว่าง 15-22 ปี (ไม่จำเป็นต้องอยู่สถาบันเดียวกันหรือสถานศึกษาเดียวกันก็ได้)
2.สมาชิกในวงต้องไม่เป็นนักดนตรีอาชีพหรือรับจ้างแสดงดนตรีไม่เกิน 1 วัน
3.ไม่ติดสัญญากับค่ายเพลงใดๆ
4.การส่ง เดโม่เพลง ต้องใช้เพลงของวง คาราบาว เท่านั้น แล้วส่งทางเว็บไซต์ ยูทูปโดยการอัพโหลด ก่อนวันที่15 สิงหาคม 2556
5.เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2556 ถึง วันที่15 สิงหาคม 2556
6.สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไซต์ www.carabao.co.th
 
       รีบเตรียมตัวกันได้แล้ว สำหรับน้องที่ชื่นชอบการเล่นดนตรีการแสดงดนตรี โอกาสนี้เป็นเวทีของน้องๆที่จะได้แสดงความสามารถทางด้านดนตรีอย่างถูกต้อง ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งพี่ๆทีมงานก็เคยผ่านช่วงนี้มาก่อนก็เคยไปแข่งขันดนตรีประกวดดนตรีมาเหมือนกัน ขอให้น้องๆโชคดีทุกคน พรุ่งนี้มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อค่ะ

ขอบคุณข้อมูล
https://www.facebook.com/Carabaomusiccampaign

No comments:

Post a Comment