Wednesday, May 15, 2013

แอร์มิตซูบิชิ อิเล็กทริค มิสเตอร์สลิม แจกToyota Prius



       สวัสดีค่ะ วันนี้ตอนเย็นๆก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและโปรโมชั่นใหม่ๆ เมื่อเช้าได้เดินทางไปกรุงเทพ ระหว่างรอคิวรถตู้ก็นั่งอ่านหนังสือพิมพ์รอ การอ่านหนังสือนี้ข้อดีคงไม่ต้องบอกกันแล้วมีมากมายเลยจริงๆ ทั้งสาระ ความรู้ บันเทิง แต่สำหรับบล็อกชิงโชคเรานั้น ทุกๆวันหนังสือพิมพ์แต่ละฉบับก็จะมีโปรโมชั่นใหม่ๆมานำเสนอพวกเรา ซึ่งจากที่สังเกตุบางโปรโมชั่นนี้ออกเร็วมากๆ เร็วกว่า facebook  ของสินค้านั้นๆเสียอีก ดังนั้นแหล่งข้อมูลในการหารายละเอียดการชิงโชค ที่สำคัญก็คือ หนังสือพิมพ์ นั้นเอง ที่รองลงมาก็ดูจากโทรทัศน์อันนี้มีมากมายเลยจริงๆ บางวันสินค้าตัวเดียวกันก็โปรโมตหลายๆรอบเหมือนกัน 
  
       ส่วนวันนี้ก็มีโปรโมชั่นที่เหมาะกับหน้าร้อน นั้นก็คือ การใช้เครื่องปรับอากาศ ซึ่งระหว่าง อ่านหนังสือพิมพ์ไปก็เจอโปรโมชั่นสินค้าเครื่องปรับอากาศตัวนี้พอดี กับ แอร์มิสเตอร์สลิม หรือมิตซูบิชิ อิเล็กทริก แอร์มิสเตอร์สลิม ซึ่งช่วงนี้อากาศร้อนจริงๆ ก็เหมาะกับใครที่สนใจจะซื้อแอร์กันอยู่แล้วก็แนะนำ แอร์ยี่ห้อนี้แล้วกัน งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย
 
ซื้อเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ มิสเตอร์สลิม รุ่นไม่ทำลายโอโซน ลุ้นชิงรางวัลกว่า  6 ล้านบาท

1.ง่ายๆเพียงส่งใบรับประกันสินค้า เครื่องปรับอากาศ มิตซูบิชิ อิเล็กทริก มิสเตอร์สลิม ที่ใช้สาร R410A ซึ่งเป็นรุ่นไม่ทำลายโอโซน ในชั้นบรรยากาศ (ข้อนี้ชอบจริง ช่วยบรรเทาโลกร้อน) ซึ่งมีในรุ่น MSZ หรือ รุ่น MS-GJ
2.แล้วกรอกรายละเอียดให้สมบูรณ์ลงในบัตรรับประกันสินค้าในส่วนที่ต้องส่งกลับบริษัท
3.ส่งมาที่ บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็กทริค กันยงวัฒนา จำกัด
4.ส่งภายใน วันที่30 กันยายน 2556 

มาดูรางวัลกันบ้าง
1.รางวัลที่1 รถยนต์โตโยต้า พรีอุส รุ่น 1.8 สแตนดาร์ด
2.รางวัลที่ 2 ตู้เย็นมิตซูบิชิ อิเล็กทริค
3.รางวัลที่ 3 เครื่องปรับอากาศ มิตซูบิชิ
4.รางวัลที่ 4 ตู้เย็นมิตซูบิชิ 2 ประตู
5.รางวัลที่ 5 รถจักรยานยนต์ ไทเกอร์
รวมรางวัลทั้งหมดกว่า 6 ล้านบาท เลยที่เดียว

       ดูการร่วมสนุกรายการก็ไม่ยาก โอกาสก็มีสูงเพราะ แต่ละปีคนที่ซื้อเครื่องปรับอากาศก็มีไม่เยอะเท่าไร ก็มีเฉพาะหน้าร้อนเท่านั้นที่ขายดีหน่อย ก็ขอให้เพื่อนๆที่มีโอกาสซื้อเครื่องปรับอากศมิตซูบบิชิ อิเล็กทริก รุ่น มิสเตอร์สลิม ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงทุกคน

ขอบคุณข้อมูลเว็บไซต์

No comments:

Post a Comment