Sunday, May 26, 2013

โปรโมชั่นใหม่สาหร่ายทอดมาชิตะลุ้นโชคทองmasita



       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็กลับมาทำงานกันตามปกติ ก็คงมีความสุขกับวันหยุดยาวๆ  และวันสำคัญทางศาสนา กัน หวังว่าคงได้บุญกันไปไม่มากก็น้อย ส่วนบล็อกเราก็ยังทยอยหาความรู้ข่าวสาร  ด้านการชิงโชค และชิงรางวัล  รวมถึงโปรโมชั่น  ใหม่ๆ ช่วงนี้ก็ต้องยอมรับว่ามีโปรโมชั่น เยอะจริงๆพิมพ์ลงบล็อกแทบทุกวันเลย และรางวัลก็ใหญ่ๆทั้งสิ้นก็ถือว่าเป็นปีแห่งการคืนกำไร แก่ลูกค้าเลยจริงๆที่นี่มาเข้าเรื่องกันเลย 

        วันนี้ก็มากับโปรโมชั่นชิงโชคทองกับสาหร่ายมาชิตะ  ซึ่งเมื่อวานก่อนนั่งดูละครโทรทัศน์เห็นโฆษณาของสาหร่ายมาชิตะมีการลุ้นโชคทองก็รีบมาเขียนบล็อกไว้เลย ซึ่งใครเคยกินสาหร่ายมาชิตะ ก็ขอบอกว่าอร่อยมากๆไม่แพ้สาหร่ายเถ้าแก่น้อยเลยแถมราคาก็ถูกกว่าพอประมาณ  ถ้าใครไปซื้อกินในร้านแฟมิลี่มาร์ทก็มักมีโปรโมชั่นซื้อเป็นคู่ ก็จะลดราคาลงอีก ก็ถือว่าเป็นช่วงที่ดี ที่จะซื้อมากินและยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นโชคทองกันอีก

มาดูรายละเอียดกันเลย                        
1.เพียงซื้อสาหร่ายทอดกรอบมาชิตะ ขนาดตั้งแต่ 20 กรัม ขึ้นไป
2.แล้วส่ง SMS พิมพ์คำว่า MG ตามด้วยหมายเลยใบเสร็จ ที่มีการซื้อสาหร่ายมาชิตะ รสชาติใดก็ได้ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือ ร้าน7-11 ก็ได้
3.โดยส่งหมายเลขใบเสร็จ มาที่ 4874975 (ค่าส่ง ครั้งละ 3 บาท)
4.โดย ชิงทองคำ หนัก 1 บาท ทุกวัน  จำนวน 30 รางวัล  รวมมูลค่า กว่า 6 แสนบาท
5.เริ่มร่วมสนุกกับรายการ วันที่ 22 พฤษภาคม ถึง 20 มิถุนายน 2556
6.ติดตาม รายละเอียดและการประกาศผลรางวัล ทางเว็บไซต์ www.facebook.com/masitaseaweed

      วันนี้ก็ได้รู้ข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัล แต่ยังมีข้อแนะนำขอให้เพื่อนๆ กินสาหร่ายทอดแต่พอเพียงนะ ไม่งั้น อ้วนแน่ๆ แถมยังมีความเค็มนิดๆก็คือ ควรบริโภคแต่พอเหมาะ และควรออกกำลังกายไปด้วย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ดัง สุภาษิต ว่าความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ  พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่ ( เดี๋ยวไปซื้อมาทานแล้วส่งSMS เผื่อได้ทองมาใส่กับเขาดีกว่า เพราะชอบสาหร่ายทอดมาชิตะ อยู่แล้ว อร่อยดีค่ะ) ขอให้โชคดีทุกท่าน

No comments:

Post a Comment