Friday, May 24, 2013

โปรโมชั่นชิงโชคจากเชลล์ลุ้นช้อปฟรี 1 ล้านบาท

       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับวันหยุด ทางศาสนานั้นก็คือ วันวิสาขบูชา ตอนเช้าเพื่อนๆก็คงได้ไปทำบุญกัน แต่ทีมงานเราบังเอิญมีธุระสำคัญต้องไปทำงานกันก็เลยไม่ได้ ทำบุญตักบาตรกัน แต่ตอนเย็นนี้ไม่พลาดที่จะไปเวียนเทียนแน่ๆ การหยุด3 วันแบบนี้ก็ถือว่าได้พักผ่อนจากการทำงานที่หนักหน่วงกันมา ก็ขอให้เพื่อนๆเดินทางด้วยความระมันระวังก็แล้วกัน   
       
        กลับมาที่เรื่องชิงโชคและชิงรางวัลกันบ้าง เมื่อได้ไปทำงานตอนเย็นๆ ระหว่างทำงานป้าที่เราไปทำงานด้วยเขาก็เปิดโทรทัศน์ทิ้งไว้ เราก็ทำงานไปนั่งดูไป  ก็เพลินๆ แต่ช่วงพักโฆษณาก็มี สินค้าตัวหนึ่งทำการเปิดโปรโมชั่นชิงโชค และชิงรางวัลใหม่ๆ ซึ่ง1 ชั่วโมงกว่านั้นมีสินค้ามากมายที่มีโปรโมชั่นชิงโชค แต่วันนี้เราขอเลือก สินค้าตัวนี้เพราะเป็นสินค้าจำเป็นที่เราต้องใช้ทุกวัน นั้นก็คือน้ำมัน นั้นเอง ที่คุ้นๆหูสมัยแต่ก่อนก็น้ำมัน ยี่ห้อ เชลล์ ฟิวเซฟ ซึ่งเป็นน้ำมันที่ออกแบบมาให้ประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม ในการเติมน้ำมันหนึ่งถัง ก็จะวิ่งได้ไกลกว่าปกติ วิ่งทดลองมาจากห้องแลปแล้ว 

มาดูรายละเอียดกันดีกว่า
เติมน้ำมันเชลล์ฟิวเซฟ ลุ้นช้อปฟรี 1 ล้านบาท

1.เติมน้ำมัน เชลล์ ประเภท เบนซิน  ครบ 800 บาท จะได้คูปองหนึ่งใบ หรือถ้าเติมน้ำมันดีเซลก็จะได้รับ 2 ใบ หรือถ้าเติมผ่านบัตรเครดิต ซิตี้ แบงค์ ก็จะได้รับคูปอง 2 เท่า
2.โดยพิมพ์รหัส บนคูปองที่ได้รับ  ส่งทางด้าน SMSมาที่หมายเลข 4520000
3.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ได้ ที่เว็บไซต์ www.shell.co.th
4.เริ่มส่งคูปองได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม จนถึง 15 สิงหาคม 2556
5.1รหัส สามารถส่งลุ้นรางวัลได้ 1 ครั้ง
6.อย่าลืมเก็บใบคูปองและพร้อมแสดงหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อเป็นหลักฐานในการรับรางวัล (ข้อนี้สำคัญมาก )

มาดูรางวัลกันบ้าง
1.บัตรของขวัญประจำสัปดาห์ มูลค่า 1 แสนบาท จำนวน 10 รางวัล
2.บัตรของขวัญ รางวัลใหญ่ มูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล
รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2 ล้านบาท 

        ใครที่ใช้รถยนต์เป็นประจำอยู่แล้ว ก็หันมาเติมเชลล์บ้างก็ได้เผื่อมีโอกาสลุ้นรางวัลเงิน ช้อปปิ้ง เงินแสนหรือเงินล้าน ถ้าเติมน้ำมันยี่ห้อนี้ ได้ประหยัดเงินในกระเป๋าแถมถ้าดวงนี้เป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ อย่าลืมเติมน้ำมันครบ 800 อย่าลืมเรียกของคูปองชิงรางวัลด้วยแล้วกัน 

ขอให้โชคดีทุกคนๆเลย วันนี้ก็ขอให้มีความสุขและเดินทางโดยสวัสดิภาพทุกคน 


No comments:

Post a Comment