Tuesday, May 31, 2011

วันนี้ วันหมดเขตชิงโชคชิงรางวัลสินค้าต่างๆ Last-luckydraw

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของเดือนนี้ หลายๆท่านก็เงินเดือนคงออกกันแล้ว คงยิ้มออกกันบ้างแล้วค่ะ แต่สำหรับ แฟนๆบล็อกคนรักชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ก็เป็นวันหมดเขตส่งชิงโชคและชิงรางวัลหลายๆสินค้าด้วยกันค่ะ ร่วมถึงสินค้าที่ไม่ได้เขียนถึงด้วยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้พึ่งไปห้างเซ็นทรัลใกล้บ้านมาค่ะ พึ่งเห็นโฆษณา เสียดายที่ไม่ได้เขียนแนะนำในบล็อกค่ะ

วันหมดเขตชิงโชคชิงรางวัลสินค้าต่างๆ Last-luckydraw

1.เอาล่าสุดที่ไปเดินห้างมาเลยก็ ร้านอาหารเอสแอนด์พี่ ชิงรถยนต์ฟอร์ดเฟียสต้า และรางวัลอื่นๆก็ หมดเขตวันนี้ 31 พ.ค. 2554 ค่ะ  ใครที่มีคูปองชิงโชค ก็รีบเอาไปส่งในสาขาที่อยู่ใกล้บ้านท่านค่ะ (โปรโมชั่นนี้ ลืมบอกให้เพื่อนๆรู้กันค่ะ )

2.เพียวริคุชิงโชค เคยเตือนเพื่อนๆไปครั้งหนึ่งแล้วแต่วันนี้ก็มาเตือน เป็นครั้งสุดท้าย แล้วค่ะ ใครมีฝาก็ส่งรหัส ผ่าน SMS ได้ค่ะ ใครยังไม่เคยดูรายละเอียดก็ คลิ้กได้ที่ลิงค์ เพียวริคุค่ะ หรือ ลองดูบทความเก่าๆ ค่ะ เคยเขียนไว้แล้วค่ะ

3. โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์เลือกได้ หรือ เลือก  เครื่องบินทองคำ โปรโมชั่นชิงโชคนี้ก็ อย่าลืมเขียนสิ่งที่ท่านอยากจะไป หรือ เลือก เครื่องบินทองคำ แล้วอย่าลืมไปส่ง ที่สะดวกสุดก็คงเป็นร้าน7-11 สาขาใกล้บ้านท่านค่ะ ไปส่งไปรษณีย์ก็คงไม่ทันแล้วค่ะ


ใครยังไม่ไำด้ส่งชิงโชคและชิงรางวัลอะไร ก็อย่าลืมรีบๆหน่อยนะค่ะ วันนี้วันสุดท้ายแล้วค่ะ ไม่แน่ 1 ฝาหรือ 1 ชิ้นที่เพื่อนๆส่งไปชิงโชค อาจจะนำโชคใหญ่มาให้เพื่อนๆก็ได้นะค่ะ ยังไงก็ขอให้ได้รางวัลกันทุกคนค่ะ เจอกันพรุ่งนี้ค่ะ

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment