Wednesday, May 8, 2013

โปรโมชั่นใหม่โปรแอทแทคทรีดีแจกโชค 3 เด้งAttack3D



      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ช่วงนี้อากาศก็ร้อนมากๆ ก็ขอให้ใจเย็นๆกัน  หาเวลาว่างพักผ่อนกัน อย่างเมื่อวานทีมงานพวกเราก็นั่งดูละครช่อง 7 สี เรื่อง คุณชายเลี้ยงหมู คุณหญิงเลี้ยงแกะ ก็เป็นเรื่องที่ตลกเบาสมอง แต่ยังมีฉากบู๊แอ๊กชั่นกันบ้าง ซึ่งพวกเราก็ดูมาหลายตอนแล้ว ก็สนุกดี แต่เข้าช่วงโฆษณา วันนี้รู้สึกว่ามีโปรโมชั่นใหม่ๆมาเยอะเลย ก็ต้องจำในสมองเพื่อมาเขียนลงบล็อกชิงโชคกัน ซึ่งเป็นสินค้าที่เราต้องใช้ประจำวัน นั้นก็คือ ผงซักฝอก ซึ่งในตลาดบ้านเราก็มีเพียงไม่กี่ยี่ห้อแต่ มีการแบ่งกลุ่มชิงพื้นที่การตลาด ส่วนโปรโมชั่นที่น่าสนใจวันนี้ก็คือ ใช้ผลิตภัณฑ์แอทแทค ทรีดี ลุ้นฟรี 3 เด้ง

     โดยมีพี่เคน ธีรเดช มาเป็นพระเอกพรีเซ็นต์เตอร์ กัน ก็ลุคพี่แกเป็นพระเอกอบอุ่นเป็น หัวหน้าครอบครัวก็เหมาะกับสินค้าตัวนี้มาก ก็น่าจะช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นได้แน่ๆ  มาติดตามรายละเอียดกันเลย 

1.เพียงเขียน ชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ลงบนใบเสร็จ หรือฉลากผลิตภัณฑ์ แอทแทค ทรีดี คลีน แอคชั่น ทรีดี ดีฟแอนด์ ฟาส์ต โดยส่งได้ทุกขนาดเลย
2.ส่งมาที่ตู้ ป.ณ. 1085 ปณฝ.รามคำแหง กรุงเทพฯ 10241 หรือ ตามกล่องรับชิ้นส่วน ณ จุดขาย  หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
3.ส่งได้ทั้งใบเสร็จ หรือซองเปล่า ผลิตภัณฑ์ แอทแทค ทรีดี คลีน แอคชั่น ทรีดี ดีฟแอนด์ ฟาส์ต โดยส่งได้ทุกขนาดเลย
4..เริ่มส่ง ชิ้นส่วนได้ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2556
5.จับฉลาก วันที่8 กรกฎาคม 2556
6.ติดตามรายละเอียด และประกาศรายชื่อผู้โชคดี ได้ที่เว็บไซต์ www.kao.com/th  หรือ www.facebook.com/AttackFamily

มาดูรางวัลกันบ้าง

1.เด้งที่ 1 ที่พักดินเนอร์หรู ชมวิว คู่ เคน ธีรเดช จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท
2.เด้งที่2 ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 30 รางวัล รวมมูลค่า 678,000 บาท   
3.เด้งที่3 ลุ้นรับ เครื่องซักผ้า 100 รางวัล รวมมูลค่า 899,000 บาท

       พอดูรางวัลแล้วก็น่าสนใจ โดยได้ดินเนอร์ คู่กับพี่เคนธีรเดช อีกด้วย แล้วถ้าพลาดรางวัลเด้งที่1 ก็ยังมีอีก 2 เด้ง อีกต่างหากก็ขอให้รีบส่งซองเปล่าหรือใบเสร็จกันเยอะๆ เพราะเป็นสินค้าที่เราต้องใช้ประจำวันอยู่แล้ว ก็ขอให้โชคดีทุกคน แล้วอย่าลืมมาติดตามบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล กันพรุ่งนี้ค่ะ   

อัพเดต วันที่27/06/2556
(เมื่อคืนดูละครทางช่อง7สี มา3 ก็ยังเห็นโฆษณาของแอทแทคทรีดี3Dโดยมีพี่เคน ธีรเดช เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ เพื่อนๆอย่าลืมรีบส่งชิ้นส่วนกันนะ เพราะใกล้จะหมดเขตแล้ว เหมือนที่เคยบอกไว้ว่าบางครั้งชิ้นส่วนที่เราหลงลืมส่งลุ้นโชคกันนั้น อาจจะเป็นชิ้นส่วนที่ได้รางวัลก็ได้ใครจะรู้ แต่เราต้องส่งชิ้นส่วนกันก่อนค่ะ )

No comments:

Post a Comment