Thursday, April 25, 2013

ส่งคลิปฟุตบอลแล้วลุ้นรางวัลไปดูฟุตบอลที่แอนฟิลLiverpool



       สวัสดีค่ะ เพื่อน วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อ หลายจากที่ไปพักผ่อนมา3- 4 วัน วันนี้ก็มีเรื่องโปรโมชั่นใหม่ๆมาฝากอีกแล้ว วันนี้ก็หวังว่าจะถูกใจคอฟุตบอล หรือ ถ้าเพื่อนๆเข้ามาบล็อกเราในช่วง2 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็คงจะพอเห็นหน้าค่าตากับโฆษณาตัวนี้บ้าง กับ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์จเตอร์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทีมสโมสร ลิเวอร์พูล หรือ ที่แฟนๆบ้านเรา รู้จักกันดี ว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล

       ข่าวสารนี้ก็มาสะดุดหูตอนที่นั่งฟังรายการรู้ใช้เข้าใจเงิน ทาง วิทยุ อินเทอร์เน็ต 96.5 Fm ซึ่งทางะนาคารน่าจะเป็นสปอนเซอร์ให้รายการนี้อยู่จึงพูดรายละเอียดโปรโมชั่นอย่างชัดเจนเลยทีเดียว มาดูรายละเอียดกันเลย

1.เพียงถ่ายคลิป วีดิโอ ความยาวไม่เกิน 90 วินาที
2.โดยมีเนื้อหาที่แสดงความคลั่งไคลในกีฬาฟุตบอลของคุณ
3.อัพโหลดคลิปวีดีโอมาที่ เว็บไซต์ www.90secondstoandfield.com แล้ว กรอก ชื่อที่อยู่ อีเมล์  และแชร์ให้เพื่อนๆคุณมาร่วมโหวตกัน
4.แนวทางกันตัดสิน ใช้คะแนนการโหวตจากผู้ชมและจากคณะกรรมการ เป็นผู้ตัดสิน และหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินก็มี สตีฟเฟน เจอร์ราร์ด อีกด้วย
5.ติดตามรายละเอียดกันที่ www. 90secondstoanfield.com
6.ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 3 พฤษภาคม 2556 

มาดูรางวัลกัน
1.ชิงรางวัล 4 ผู้โชคดี ไปที่สนามแอนฟิลล์ (สามารถมีเพื่อนร่วมติดตามได้ 1 คน )
2.รางวัลสำหรับผู้ร่วมโหวตคลิป  ชุดฟุตบอลทีมลิเวอร์พูลและลูกฟุตบอล พร้อมลายเซ็นนักเตะลิเวอร์พูล
3.รางวัลประจำสัปดาห์ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโหวตลงคะแนน เสื้อพร้อมลายเซ็นต์ทั้งทีมและสตีฟเวนเจอร์ราด์

       วันนี้ท่านใดที่อยากไปเที่ยวประเทศอังกฤษ และได้ไปฝึกซ้อมฟุตบอลที่แมนวู๊ด เทรนนิ่ง แบบใกล้ชิดกับนักเตะในดวงใจ และ1 ในผู้โชคดี ก็จะได้ไปเตะลูกโทษโชว์แฟนหงส์แดงอีกด้วยและร่วมซ้อมฟุตบอลกับทีมลิเวอร์พูล สุดยอดมากๆเลย ใครเป็นแฟนหงส์แดงไม่ควรพลาดเลย นานๆทีจะมีโปรโมชั่นสำหรับคอฟุตบอลแบบนี้สักครั้ง ถ้าพลาดครั้งนี้ก็ไม่รู้จะมีโอกาสจัดรายการแบบนี้อีกหรือไม่

No comments:

Post a Comment