Thursday, April 18, 2013

ข้อคิดหลังจากเทศกาลสงกรานต์



       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็กลับมาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อ หลังจากผ่านเทศกาลสงกรานต์กันมาแล้วเพื่อนๆหลายคนก็คงเดินทางกลับมาทำงานกันแล้ว ก็หวังว่าเพื่อนๆคงได้กลับไปเยี่ยมญาติพี่น้อง พ่อแม่ ทำบุญ และที่สำคัญพักผ่อนด้วยการท่องเที่ยว ส่วนตัวทีมงานช่วงที่เขาเล่นน้ำสงกรานต์กันเราก็ไปเล่นน้ำด้วย แถมวันนี้ก็ยังมีคิวไปเที่ยวต่างจังหวัดกันอีก ถือว่าเป็นการพักผ่อนแบบเต็มที่เลย  เป็นการชาร์จพลังอย่างหนึ่ง และเป็นการสร้างแรงบันดาลใจที่ดีอย่างหนึ่ง หลายๆคนมัวแต่มุ่งทำงานจนเหน็ดเหนื่อย มุ่งแต่หาเงินกันอย่างเดียวไม่ได้สนใจคนรอบข้างเช่น ครอบครัว ลูกๆ พ่อแม่ แต่เราเคยสังเกตุบ้างหรือเปล่าว่าเราเคยให้เวลาอยู่กับครอบครัวเราบ้างหรือเปล่า ยิ่งเราอยู่กับครอบครัวมากขึ้นความสุขและความเข้าใจกันก็จะมากขึ้น ซึ่งตัวเงินที่เราหามาได้อาจจะไม่เป็นประโยชน์เลยก็ได้
 
       วันนี้ก็มาเตือนกันแล้วกันว่าลองหาเวลาเดินทางพักผ่อนและท่องเที่ยวกันเยอะๆโดยเฉพาะท่องเที่ยวในประเทศไทย เงินทองก็ไม่รั่วไหลไปนอกประเทศกัน เศรษฐกิจในประเทศเราก็จะดีขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ส่งผลมาถึงรายได้ของเรากลับมานั้นเอง ก็ขอฝากกับเพื่อนๆแล้วกันมีความสุขทุกท่านได้เวลาไปเที่ยวแล้วค่ะ

No comments:

Post a Comment