Saturday, April 27, 2013

โปรโมชั่นคูโบต้าแจกโชคใหญ่Kubota



       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลกับ วันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดพักผ่อนของเพื่อนๆ แต่บล็อกเราก็ว่างไม่อัพเดตบล็อกให้สม่ำเสมอ เพื่อพวกเราจะได้มีข้อมูลสินค้าต่างๆรวมถึงโปรโมชั่นใหม่ให้มีรายการชิงโชคอย่างเรื่อยๆ จากการสังเกตช่วงหน้าร้อนจะมีโปรโมชั่นมาก พอๆกับช่วงใกล้ปีใหม่ที่เป็นช่วงช้อปปิ้ง ซื้อของฝากญาติพี่น้อง เพื่อนๆ และคนรัก

        ส่วนวันนี้ก็มาดูกันเลยกับสินค้าเครื่องจักรทางการเกษตร ซึ่งในประเทศไทยก็มีเพียงไม่มียี่ห้อที่ดังที่สุด คุ้นเคยหูเรามากก็คือ ยี่ห้อคูโบต้า บ้านใครที่ทำการเกษตรอยู่ก็ไม่ควรพลาด ยิ่งใครกำลังต้องการเครื่องจักรทางการเกษตรเช่น รถไถ รถดำนา รถเกี่ยวข้าวและอุปกรณ์ต่อพ่วง  ยิ่งต้องติดตามรายละเอียดนี้เลย
 มาดูรายละเอียดกัน
 
คูโบต้า แจกหนักแจกใหญ่

1.เพียงเขียน ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ลงในใบบัตรรับประกัน
2.ส่งมาที่ บริษัท สยามคูโบต้า (คอร์ปอเรชั่น) จำกัด เลขที่101 /19-24 นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
3.จับรางวัล 2ครั้งด้วยกัน  ครั้งที่1 วันที่30 มีนาคม 2556 (จับรางวัลกันไปแล้ว)
ครั้งที่2 วันที่17 สิงหาคม 2556 (ครั้งนี้ละที่เรายังมีโอกาสให้เราลุ้นโชค)
4.รวมรางวัลกว่า 35 ล้านบาท สุดยอดมาก
5.ประกาศรายชื่อ ผู้โชคดี ที่เว็บไซต์ www.siamkubota.co.th
6.เริ่มส่งได้ตั้งแต่ วันที่ 24 ธันวาคม  จนถึง 31 กรกฎาคม 2556

      วันนี้เราก็มาบอกโปรโมชั่นสินค้าเครื่องจักรทางการเกษตรบ้าง เพราะบ้านเราก็เป็นเมืองที่ทำการเกษตรอยู่มากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ ก็เลยเผื่อเพื่อนๆที่มีครอบครัวทำการเกษตรบ้าง รางวัลก็เยอะแยะมากมายด้วยกันมีทั้งทองคำ รถยนต์และอื่นๆ  ซึ่งคงที่ส่งก็ไม่ค่อยมากเหมือนสินค้าอื่นที่ทุกคนต้องใช้เช่น สินค้าอุปโภคและบริโภค ที่ใช้กันมากมายเช่นกัน

      อย่าลืมติดตามบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลเรื่อยๆ เราก็จะมีข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ให้กับเพื่อนๆ และถ้าเพื่อนๆมีข้อแนะนำใดๆก็สามารถบอกพวกเรามาได้ เพื่อเราจะได้ไปพัฒนาบล็อกให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้บล็อกเรามีประโยชน์และตรงกับความต้องการของเพื่อนๆทุกคน  พรุ่งนี้มาเจอกัน มีความสุขค่ะ

No comments:

Post a Comment