Tuesday, April 2, 2013

โปรโมชั่นชิงโชคกับสีทีโอเอ

     สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาอยู่กับวันอาทิตย์ซึ่งทีมงานได้เดินทางมาธุระที่ต่างจังหวัดแต่ระหว่างมาทำงานก็ไม่วางที่จะหาข่าวสารการชิงโชคและโปรโมชั่นสินค้าใหม่ มาให้เพ่ือนๆได้อัพเดตกัน ถ้าเมื่อวานเพ่ือนๆได้เข้ามาอ่านบล็อกก็คงจะได้รู้เรื่องการชิงทองคำกว่า2ล้านบาทของสีดูลักซ์ เช่นกันเมื่อสียี่ห้อนี้ทำการตลาดเจ้าพ่อสีอันดับต้นๆอย่างสีทีโอเอจะหยุดน่ิงได้ซึ่งโปรโมชั่นนี้ก็จัดมาเป็นปีที่สองแล้ว งั้นมาติดตามดูรายละเอียดกันเลย

ทีโอเอมอบโชคใหญ่กว่า10ล้านบาท
1.เพียงซื้อสินค้าทีโอเอที่ร่วมรายการครบทุก500บาท 
2.สามารถดูรายละเอียดการร่วมรายการได้ที่ร้านค้าร่วมรายการ
3.การแจกรางวัลลุ้นโชคทุกสัปดาห์และลุุ้นโชคใหญ่ทุกเดือน
4.ติดตามรายละเอียดและตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่www.toahomeguide.com
5.ติดต่อขอรับรางวัลได้ที่โทร085-660-0409หรือ 02-335-5555ต่อ 3341
6.หมดเขตส่งวันที่31มีนาคม2556(วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วพึ่งมาอ่านเจอกับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับเมื่่อวาน ต้องขอโทษเพ่ือนๆด้วยที่แจ้งข่าวสารช้ามากๆเลยเพราะพึ่งอ่านเจอจริงๆค่ะ)

      จากการคาดเดาโปรโมชั่นนี้ คงประชาสัมพันธ์มาตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ทีมงานเราคงพึ่งมาอ่านเจอเลยมาเขียนให้เพ่ือนๆช้าจนวันนีสามารถส่งเป็นวันสุดท้ายแล้ว เพ่ือนๆพี่ๆคนใดที่มีคูปองก็อย่าลืมส่งก็แล้วกันเผ่ือมีดวงได้รถกระบะไฮลักซ์วีโก้สุดเท่ ก็ได้
       สองวันต่อเนื่องที่เอาใจพี่ทีเป็นช่างทาสีหรือผู้รับเหมาก่อสร้างแต่เดี๋ยวนี้เห็นสาวๆก็สามารถทาสีด้วยตนเองก็เห็นมาเยอะแล้วเพราะตอนนี้บริษัทเขามีการอบรมworkshop เรื่องการทาสีกันอยู่บ่อยๆเพ่ือนคนไหนที่สนใจก็ลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์สีดูลักซ์ที่ทีมงานเขียนไว้เม่ือวานได้ วันนี้ก็คงได้สาระความรู้กันพอสมควรแล้ว ถ้าพรุ่งนี้มีข่าวสารใหม่ๆก็จะเขียนให้เพื่อนเลย ซึ่งพรุ่งนี้ยังคงทำธุระอยู่ต่างจังหวัดอีกหนึ่งวันค่ะ มีความสุขทุกๆคน

(วันนี้หมดเขตแล้ว หลังจากกลับบ้านมาโพสต์ลงบล็อกให้เพื่อนๆไม่ทันต้องขอโทษ อีกครั้งนะค่ะ ใครที่ร่วมสนุกชิงรางวัลก้ติดตามผลประกาศรางวัลกันได้)

No comments:

Post a Comment