Saturday, March 30, 2013

โปรโมชั่นใหม่กับสีดูลักซ์ลุ้นโชคทองคำกว่า2ล้าน



       สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้ก็มันเข้าวันเสาร์ ซึ่งหลายคนก็คงได้พักผ่อนจากการทำงานและอีกหลายคนก็ยังขยันทำงานรับจ๊อบกันต่อก็ขอให้สู้ต่อไปอย่าท้อเหมือนการส่งชิงโชคและชิงรางวัลก็เช่นเดียวกัน อย่าหยุดที่จะฝัน สักวันหนึ่งเราอาจโชคดีเหมือนกับเพื่อนๆอีกหลายคนก็ได้ อยู่ที่โชคและวาสนาจะตกมาถึงเราเมื่อไหร่เท่านั้นเอง เช่นกัน วันนี้ทางบล็อกเราก็มีข่าวสารโปรโมชั่นใหม่ๆมานำเสนออีกแล้ว วันนี้เอาใจพ่อบ้านและช่างมืออาชีพกับมือสมัครเล่นที่ชอบตกแต่งบ้าน สินค้าที่จะพูดถึงนี้ นั้นก็คือสีทาบ้านนั้นเอง

        ซึ่งปัจจุบันต้องยอมรับว่า สี มีอิทธิพลต่อการตกแต่งบ้านจริงๆเพราะมีเรื่องฮวงจุ้ย เข้ามาเกี่ยวข้องในการเลือกสีสันต่างๆว่าจะสนับสนุนให้ชีวิตเราดีขึ้นได้อย่างไร ในทางศาสตร์ศิลปะ สีแต่ละสีก็มีความหมายของมันอยู่แล้ว อยู่ที่เราจะใช้ให้เหมาะสมอย่างไร นอกเรื่องมาเยอะแล้ว งั้นมาดูรายละเอียดกันเลยกับสี ดูลักซ์

สีดูลักซ์ ลุ้นโชคทองคำ กว่า 2 ล้าน

1.เพียงซื้อสีดูลักซ์ ซุปเปอร์โค้ต หรือ คิวพรีโน่ ทุกๆ 2000 บาท
2.แล้วรับคูปอง 1 สิทธิ์
3.เขียน ชื่อ ที่อยู่พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ลงบนคูปอง และเขียนรายละเอียดให้ครบถ้วน
4.เริ่มส่งลุ้นโชคได้ตั้งแต่ วันนี้ จน ถึง 15 มิถุนายน 2556
5.โดยส่งคูปองตามกล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือ ส่งที่ ตู้ป.ณ. 43 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพ 10310
5.รางวัล ทองคำ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
7.จับรางวัล วันที่30 มิถุนายน 2556 และประกาศ รายชื่อผู้โชคดี ทางเว็บไซต์ www.dulux.co.th หรือ www.facebook.com/duluxthailand

       วันนี้อาจจะเป็นสินค้าเฉพาะทางของพ่อบ้านก็ได้หรือพี่ๆที่ทำอาชีพเป็นช่างสี แต่ใครมีพี่ๆที่ทำงานด้านนี้ก็อย่าลืมฝากบอกต่อกันด้วยแล้วกัน บางคนอาจจะคุ้นแต่สีไอซีไอ แต่ปัจจุบัน เปลี่ยนเป็นสี ดูลักซ์แล้ว  เวลาซื้อก็ถามจากเจ้าของร้านหรือดูป้ายโปรโมชั่นอีกทีก็ได้จะได้ไม่พลาดสิทธิ์ลุ้นชิงโชคทอง (เกือบลืมบอกที่มา ของโปรโมชั่นสีดูลักซ์ ที่มีก็เกิดจาก นั่งฟัง รายการรู้ใช้เข้าใจเงิน ทาง เอฟเอ็ม 96.5 นั่งฟังรายการสดทางอินเทอร์เน็ต รายการนี้ก็จะเล่าสาระความรู้ทางด้านการเงินและการลงทุนแบบต่างๆ แนะนำเลยสำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนและการออม)

No comments:

Post a Comment